[ Đều Phượng ] Lão La đoạn mất trí nhớ

169 8 1
                                    

Xem như 《 mộng ngàn năm 》 phiên ngoại đi. Ở chính kịch thời gian tuyến lúc sau, lão la vì cứu tư phượng, đem chính mình lưu li tâm loại đến trong thân thể hắn, chiết dương thọ hôn mê ba năm, ba năm sau hai người rốt cuộc bên nhau, lại phát hiện lão la ra điểm tinh thần vấn đề.

Thông thiên, toàn viên OOC, ý đồ sa điêu chưa toại, không cần đứng đắn quan khán.

========================================

Một,

La hầu kế đều buổi sáng rời giường thời điểm mất trí nhớ. Hắn ý thức được điểm này, là bởi vì hắn không biết chính mình ôm người là ai, nghĩ nghĩ, cũng không biết chính mình là ai. Mãi cho đến vũ tư phượng bị mãn phòng bay loạn gia cụ đánh thức, mới phát hiện tình huống không đúng.

Đình nô nói, còn hảo a, hắn ít nhất không làm ngươi cũng mãn nhà ở bay loạn.

Vũ tư phượng hỏi, sao lại thế này a? Hắn trấn an la hầu kế đều. Hiện tại đã cùng hắn giải thích rõ ràng mọi người ai là ai, hết thảy đều là chuyện như thế nào. Cho nên đại khái có nửa ngày thời gian, hắn vẫn luôn dính vũ tư phượng không bỏ. Hắn cùng la hầu kế đều sử đưa mắt ra hiệu, đối phương lập tức duỗi tay làm đình nô bắt mạch. Đình nô xua xua tay, chuyện này không cần bắt mạch, đã rõ ràng lạp.

Đình nô từng đọc đã mắt Thiên giới y điển, kia mặt trên ghi lại quá: Phàm nhân sẽ đến một loại rất kỳ quái bệnh, đại thể là tuổi lớn, đầu sẽ trở nên không linh quang, tổng ái quên sự, quên quên khả năng sẽ liền chính mình cũng quên mất, hơn nữa quên đi thời gian không chừng, khi trường không chừng, còn không được này giải. La hầu kế đều vì cứu vũ tư phượng, dâng ra chính mình lưu li tâm, hôn mê ba năm sau mới thức tỉnh lại đây, thả đại đại chiết dương thọ, chỉ sợ là nhiễm loại này phàm nhân tật xấu.

Ngươi có đến trị sao? Đình nô lắc đầu.

Kia hắn lần tới còn có khả năng phát bệnh? Đình nô gật đầu.

Vũ tư phượng có chút phát sầu, la hầu kế đều thấy, liền đi xoa hắn mày, yên tâm đi, ta khẳng định sẽ không lại đã quên.

Vũ tư phượng vẫn là lo lắng, lại hỏi, kia trừ bỏ gián đoạn tính mất trí nhớ, còn có thể hay không ra mặt khác vấn đề a? Đình nô cân nhắc một lát, nói, ta xem y điển thượng nói, còn có người sẽ càng ngày càng ấu trĩ, chỉ số thông minh thẳng tắp giảm xuống, cuối cùng trở nên cùng hài đồng giống nhau.

Vũ tư phượng sờ sờ la hầu kế đều đầu, hắn lập tức ngoan ngoãn mà đối chính mình cười cười. Ai nha, hình như là có điểm ảnh hưởng chỉ số thông minh a. Vũ tư phượng lo lắng cực kỳ.






Nhị,

Ngày hôm sau, la hầu kế cũng chưa quên. Tất cả mọi người nhẹ nhàng thở ra, bởi vì hôm trước nếu không phải vũ tư phượng ở, hắn cảnh giác đương thời ý thức phóng thích ma khí, thiếu chút nữa dẹp yên toàn bộ thiếu dương sơn. La hầu kế đều thức tỉnh bất quá nửa năm, bởi vì tình huống không ổn định, nghe xong đại gia khuyên, vũ tư phượng vẫn luôn lãnh hắn ở tại thiếu dương, để ngừa có cái gì ngoài ý muốn tình huống, hảo tìm người hỗ trợ. Hiện tại quả nhiên có ngoài ý muốn, Thiếu Dương Phái người lại không dám mở miệng -- bọn họ phi thường hy vọng nhị vị có thể dọn đi.

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ