Chú: Xem xong báo trước não bổ nữ đế & Nhiếp Chính Vương thiên, không thấy quá nguyên tác, OOC về ta PS
______________
Thượng chương
"Nếu có kiếp sau, lại gặp nhau đi."
Chử toàn cơ nhẹ nhàng nâng khởi vũ tư phượng mặt, lòng bàn tay cọ qua mang huyết cánh môi, dừng ở hắn khóe mắt.
"Toàn cơ..."
Hắn nhẹ giọng gọi nàng, nhiên nàng cuối cùng là chưa từng để ý tới, xoay người bước lên lạnh băng vương tọa.
Thiên cơ 5 năm, Nhiếp Chính Vương vũ tư phượng tự tiện triều chính, nhiễu loạn triều cương, tự biết tội trọng khó xá, uống trấm mà chết.
"Bệ hạ." Chấp đèn lão thái giám đi đến toàn cơ bên cạnh: "Canh thâm lộ trọng, ngài vẫn là sớm chút trở về nghỉ tạm đi."
"Trẫm không lạnh." Chử toàn cơ lập với đình hóng gió trước, tinh thần hoảng hốt: "Nguyên kỳ, ngươi nói trẫm có phải hay không sát sai rồi?"
"Từ trước đều là tư phượng vì ta cầm đèn." Toàn cơ lo chính mình nói: "Ta ánh mắt không tốt, ban đêm biện không rõ đồ vật, cho nên chẳng sợ thiên không lắm hắc, tư phong cũng nhất định phải cầm đèn mới bằng lòng cùng ta ra tới."
"Hiện giờ ta thấy này đèn, liền dường như hắn vẫn như cũ ở bồi ta."
"Bệ hạ trạch tâm nhân hậu, tưởng niệm cố nhân cũng là tình lý bên trong."
"Cái này kêu tưởng niệm sao?" Toàn cơ che lại ngực, thần sắc nhìn không ra là vui mừng vẫn là bi thương: "Kia trẫm, đại để là có chút tưởng hắn."
Thiên khánh nguyên niên, Đoan phi sinh hạ nữ anh, không biết buồn vui, Khánh Đế coi chi điềm xấu, đem này đưa với long uy tướng quân Chử chỗ sáng giáo dưỡng. Chử minh không con, liền đem nữ anh coi là mình ra, đặt tên toàn cơ.
Toàn cơ từ nhỏ bị dưỡng với quân doanh bên trong, mười bốn tuổi liền có thể lãnh binh tác chiến, đại sát tứ phương, Khánh Đế đại hỉ, đem này phong làm chiến thần, toàn cơ mười sáu tuổi khi, Khánh Đế bệnh tình nguy kịch, lâm chung trước dưới gối cũng không vừa độ tuổi người thừa kế, đành phải làm toàn cơ nhận tổ quy tông, kế thừa đại thống.
Nghe nói toàn cơ thích giết chóc, Khánh Đế không dám hoàn toàn đem xã tắc giao cho hắn, toại khác thiết một Nhiếp Chính Vương đôn đốc chính vụ, đó là vũ tư phượng.
Vũ tư phượng xuất thân nhà nghèo, có thể đi đến hôm nay toàn bằng chính mình bản lĩnh, thêm chi thiếu niên thành danh, liền trung tam giáp, trong triều thanh lưu toàn ngưỡng mộ hắn nổi danh, tự nhiên sẽ không tìm hắn sai lầm, đó là thế gia con cháu trong lòng khó chịu, cũng không lời nói nhưng nói.
Chử toàn cơ bên này tiếp thánh chỉ, trong quân các huynh đệ đều thế nàng cao hứng, buổi tối uống rượu khi lôi kéo toàn cơ liền hướng chết rót:
"Ngươi lúc này vào kinh thành chính là phải làm hoàng đế người, lần sau gặp mặt cũng không biết khi nào, hôm nay nhất định phải cùng chúng ta uống cái thống khoái!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Krótkie OpowiadaniaThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha