Vũ tư phượng uy bánh trôi thời điểm còn hảo, đến phiên nho nhỏ khi, uy nãi việc này lại bỗng nhiên thành cái vấn đề.
Kỳ thật bánh trôi lúc ấy cũng không quá ăn đến tiến, tóm lại phải cho vũ tư phượng thừa một ít, nhưng kia cũng không quá mức, vũ tư phượng chiếu trưởng lão giáo định kỳ xoa xoa, là không thường xuất hiện ngực buồn trướng đau chi chứng. Hiện giờ đổi thành nho nhỏ, việc này lại lớn.
Đứa nhỏ này ngày thường cực ái làm ầm ĩ, tinh lực tràn đầy, thường xuyên nháo đến nửa đêm đều không ngủ, lẽ ra hẳn là thực có thể ăn, nhưng vũ tư phượng tiến đến nàng trước mặt đi, nàng lại thường thường giả kỹ năng dúm hai khẩu liền không hề động tác. Nho nhỏ hiếm khi khóc nháo, rất khó nhìn ra nàng khi nào đói, lại khi nào no, vũ tư phượng ôm nàng đi, cường uy không phải, không uy cũng không phải, thật thật là thế khó xử. Hài tử ăn không tiến nãi hậu quả đó là khổ vũ tư phượng, hắn trước kia không như thế nào hưởng qua cái loại này đau, thật nếm thượng một đoạn thời gian, quả thực buồn trướng đến đau đớn muốn chết. Hắn có khi hạt cân nhắc, cảm giác so sinh sản còn khó chịu, thả chạy dài không dứt, ban đêm thậm chí lăn qua lộn lại ngủ không yên.
Đều là kim sí điểu, trong tộc trưởng lão có giáo cái này, vũ tư phượng đã sinh quá một hồi hài tử, đối những việc này cũng sáng tỏ. Uy quá nho nhỏ sau, hắn liền thường thường chính mình mát xa một vòng, tận lực đem dư thừa sữa bài xuất đi. Nhưng kia chỉ có thể giảm bớt nhất thời, quá cái một ngày, thậm chí nửa ngày, kia cổ trướng đau liền lại nhiễu đến hắn đứng ngồi không yên. Như thế tuần hoàn lặp lại, chịu khổ hai cái tháng sau, hắn đã thật sự không thể chịu đựng được.
Việc này nói đến lược mắc cỡ, muốn tìm cá nhân tố khổ thật sự khó làm, vũ tư phượng chính mình tinh thông dược lý, đi tìm đình nô thương lượng sau, vẫn là cảm thấy xứng điểm dược điều trị điều trị hảo. Hắn kỳ thật rất là lo lắng, nho nhỏ tuy ăn đến thiếu, nhưng đều không phải là hoàn toàn không ăn, nếu bú sữa kỳ liền dùng dược, chỉ sợ đối sữa không tốt, ảnh hưởng hài tử. Này đây, kia dược cũng uống nhiều không được, tóm lại vẫn là đến ngao.
Này tình trạng dừng ở kế đều trong mắt, tự nhiên nhìn ra được tới. Vũ tư phượng thường thường chỉnh túc chỉnh túc mà ngủ không yên, có khi đau đến tàn nhẫn, thậm chí mồ hôi ướt đẫm mà oa ở hắn bên người, làm người lo lắng thật sự. Thấy hắn liền dược đều xứng với muốn uống, kế đều rốt cuộc không thể nhịn được nữa, kéo qua người liền hỏi: "Này dược có thể tùy tiện uống?" Vũ tư phượng lo lắng nữ nhi, hắn nhưng lo lắng vũ tư phượng.
"Không có việc gì, lòng ta hiểu rõ, huống hồ còn có đình nô cầm giữ đâu." Vũ tư phượng đang muốn sắc thuốc, kế đều giơ tay liền cho hắn ném tới một bên, cũng mặc kệ hắn kinh hô, ôm người liền hướng mép giường đi.
"Ta nhìn xem."
"Ngươi nhìn cái gì?!" Hắn cực nhỏ như thế ngang ngược, thật so sức lực, vũ tư phượng căn bản nại hắn không được, ba lượng hạ liền bị hắn kéo ra vạt áo.
Hai viên hồng toàn bộ đầu vú này liền nhảy vào kế đều tầm nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Short StoryThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha