05.
Canh ba khi, Chử tề tự ác mộng trung bừng tỉnh, mẫu thân đã không ở bên người. Hắn trong lòng sợ hãi, trằn trọc hồi lâu, cuối cùng là khoác áo ra cửa, chạy về phía kia phiến rừng đào.
Gặp được Chử toàn cơ khi, hắn theo bản năng trốn vào chỗ tối -- từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên thấy mẫu thân đi vào cấm địa, thật là làm hắn chân tay luống cuống. Chử toàn cơ thân phụ chiến thần chi lực, cũng không biết nàng dùng cái gì phương pháp, thế nhưng đem kia 32 căn ấn có Thiên Cương pháp ấn thiết quản ẩn hình. Chử cùng đến khi, nàng chính ôm người nọ nghỉ ngơi.
Tiểu sư phụ hình tiêu mảnh dẻ, thủ đoạn cùng mắt cá chân thượng xích sắt vẫn không có trừ bỏ, hôn mê trung nằm dựa vào hắn mẫu thân đầu vai, gian nan mà thở hổn hển. Chử tề tuy thấy không rõ hắn khuôn mặt, nhưng cũng biết, hắn đã bệnh nguy kịch. Chử toàn cơ mang theo khăn tới, cẩn thận ninh tịnh sau một chút vì hắn chà lau cái trán, lại ôm hắn cọ qua đôi tay kia
Hắn mười ngón hoặc từng ở chú văn tra tấn hạ dùng sức moi cào quá mặt đất, đầu ngón tay huyết nhục mơ hồ, có rất nhiều đá khảm ở trong đó. Chử toàn cơ một chút vì hắn lấy ra đá, nếu vô ý đem người làm đau, liền chạy nhanh dừng lại, nhẹ giọng ở bên tai hắn hống an ủi một lát, lại một lần nữa động tác. Chử tề khi còn bé cũng từng bướng bỉnh té bị thương qua tay chân, khi đó hắn mẫu thân hống hắn bộ dáng, liền cùng hiện tại giống nhau như đúc.
Nàng chọn chọn, mạc danh ngừng ở nửa đường, Chử tề xem không rõ, chỉ mơ hồ thấy được nàng thân mình phát run, tựa hồ thập phần thương tâm. Hắn nhìn không ra, này một mặt là cỡ nào đánh sâu vào, Chử toàn cơ cường tự trấn định nỗi lòng sắp quân lính tan rã.
Nàng ôm người nọ, mộc ngơ ngác nhìn chằm chằm hắn đầu ngón tay, một lát sau, rốt cuộc hôn hướng người nọ giữa trán, đau triệt nội tâm mà nức nở lên.
Chử tề hai mắt đẫm lệ mơ hồ, không tự giác mà cũng khụt khịt lên. Hắn sợ bị phát hiện, tay chân nhẹ nhàng mà chuồn ra bí cảnh. Chạy về trước sơn khi, vừa lúc gặp ông ngoại phòng trong đèn đuốc sáng trưng, lại có rất nhiều trưởng bối tụ ở trong phòng nghị sự.
Chử tề ma xui quỷ khiến mà dán đến trước cửa, chính tai nghe thấy sở ảnh hồng nói: "Nói cho toàn cơ đi, làm nàng chính mình lựa chọn."
"Nàng có thể làm gì lựa chọn a!" Chử lỗi thanh âm nghe tới vô cùng đau đớn, "Nàng nếu có thể hạ thủ được, sớm tại mười năm trước, ma sát tinh liền trừ bỏ!"
"Nàng không thể đi xuống tay, liền từ ta tới làm. Hết thảy hậu quả, từ ta một mình gánh chịu, các ngươi............ Chớ nhiều lời nữa!" Sở ảnh hồng cùng Chử lả lướt tựa hồ còn tưởng lại khuyên, Chử tề lại đã nghe không đi xuống, gắt gao che lại miệng mình, xoay người bôn hồi hậu viện. Hắn đụng ngã hành lang biên một con chậu hoa, phòng trong các trưởng bối theo tiếng mà ra, chỉ sợ ra cái gì sơ xuất, sôi nổi đuổi theo lại đây.
Chử tề đẩy ra phòng khai khi, vừa lúc gặp Chử toàn cơ đem một người ôm đến trên giường. Hắn tập trung nhìn vào, người nọ đúng là tiểu sư phụ! Hắn tựa thân trung kịch độc, quanh thân huyết mạch hiện ra đỏ sậm màu sắc, bại lộ bên ngoài mu bàn tay, cổ, tất cả đều thảm không nỡ nhìn. Chử tề không đành lòng lại xem, che trời lấp đất tuyệt vọng đem hắn chỉnh trái tim cô chặt muốn chết, lập tức liền quỳ xuống, kêu rên nói: "Mẫu thân, bọn họ thật sự muốn sát tiểu sư phụ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Короткий рассказThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha