【 Đều Phượng 】Đương xã khủng gặp gỡ bệnh kiều

133 5 0
                                    

Ngắn ooc

Đương xã khủng gặp gỡ bệnh kiều

__________________

Từ vũ tư phượng đến này Ma Vực ngây người mấy ngày, Ma tộc từ trên xuống dưới đối hắn đều là tất cung tất kính, hữu cầu tất ứng, chiếu cố đến kia kêu một cái cẩn thận chu đáo, cẩn thận tỉ mỉ.

Làm đến hắn mỗi lần đều thật ngượng ngùng, tưởng cự tuyệt lại sợ cô phụ nhân gia một phen hảo tâm, mỗi lần chỉ có thể xấu hổ cười. Loại này trường hợp trải qua nhiều, vũ tư phượng da mặt liền càng xem càng mỏng, dần dần mà cự tuyệt ra cửa, cự tuyệt cùng người giao lưu, tránh cho hết thảy vô dụng giao tế.

Nghe nói cái này kêu xã khủng?

Hôm nay, Ma Tôn đại nhân nghe nói vũ tư phượng cùng trong phòng bếp người muốn đem rìu đi, không biết muốn làm cái gì dùng. La hầu kế đều vuốt cằm trình tự hỏi trạng, sau một lúc lâu, trong lòng có đáp án.

Hắn đi vào vũ tư phượng cửa phòng thời điểm đầy mặt âm trầm, đáy mắt là rõ ràng có thể thấy được khói mù, hắn nhìn liếc mắt một cái đang ở đùa nghịch rìu vũ tư phượng, ngữ khí không tốt nói.

“Hừ, như thế nào, không có bội kiếm lúc sau ngươi liền tính toán dùng loại này sắt vụn đồng nát tới đối phó bổn tọa?” La hầu kế đều khinh thường mà hừ lạnh một tiếng.

Vũ tư phượng đầu cũng chưa nâng một chút, như cũ lo chính mình cấp lộng hắn cái kia yêu thích không buông tay rìu.

Đã chịu vắng vẻ Ma Tôn sắc mặt càng thêm khó chịu, nháy mắt tức giận mọc lan tràn, hắn đi nhanh một vượt, trực tiếp đi ra phía trước đem ngồi xổm trên mặt đất vũ tư phượng cấp túm lên.

Thủ đoạn thon thon một tay có thể ôm hết, không uổng cái gì sức lực là có thể đem một cái 1 mét 8 nam nhân cấp nhẹ nhàng kéo tới. Nhưng này tuyệt không phải Ma Tôn nhiều có lực lượng, mà là trước mắt nam nhân thật sự là quá gầy.

La hầu kế đều không vui mà nhíu nhíu mày, vừa định mở miệng trách cứ hắn không hảo hảo ăn cơm, kết quả một cúi đầu liền thấy hắn trên tay từng đạo thật nhỏ miệng vết thương.

La hầu kế đều đôi mắt nháy mắt thẳng, hắn nắm đôi tay kia đặt ở trước mắt cẩn thận đoan trang, trắng nõn mảnh dài ngón tay từ ít có mấy chục đạo như vậy thương, có bắt đầu chậm rãi khép lại, có còn ở mạo tiểu huyết châu.

Vũ tư phượng nhìn la hầu kế đều nghiến răng nghiến lợi bộ dáng, trong lòng căng thẳng, vừa định mở miệng giải thích, đã bị hắn gầm lên giận dữ cấp chỉnh mông.

“Hảo ngươi cái vũ tư phượng! Ta liền biết ngươi không phải cái đèn cạn dầu! Ngươi có phải hay không tưởng lấy cái này rìu tự sát?! Ngươi muốn dùng loại này phương pháp rời đi Ma Vực? Ngươi quả thực là mơ mộng hão huyền!”

La hầu kế đều một bên nói một bên dậm chân, “Ngươi! Ngươi thật là gàn bướng hồ đồ! Ta, ta đối với ngươi tốt như vậy, chuyện gì đều dựa vào ngươi, ngươi, ngươi như thế nào suốt ngày không phải muốn giết ta chính là muốn giết chính mình, ngươi! Ngươi quả thực không có tâm!”

La hầu kế đều tức giận đến đương trường đỏ hốc mắt, không nói hai lời liền phải lôi kéo vũ tư phượng đi tìm dược tông, còn thuận tay đoạt qua trong tay hắn rìu, giương lên tay trực tiếp nghiền thành hôi.

“A! Ta rìu ——”

Vũ tư phượng nhìn hắn thật vất vả ma bình rìu liền như vậy bị người làm hỏng, trong lòng khó chịu cực kỳ. Hắn một phen ném ra la hầu kế đều tay, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nổi giận đùng đùng mà đi rồi.

Làm cái quỷ gì, hắn chẳng qua chính là tưởng chỉnh đem rìu chính mình đốn củi nấu cơm ăn, như vậy về sau liền có thể tránh cho tiếp xúc những cái đó mỗi ngày hầu hạ hắn ăn cơm người. Vốn dĩ một bàn mỹ vị phong phú thức ăn, kết quả muốn ở mấy chục đôi mắt nhìn chăm chú hạ ăn cơm, với hắn mà nói thật sự là vô phúc tiêu thụ.

Cho nên hắn quyết định, chính mình động thủ cơm no áo ấm.

Kết quả, mới vừa đem cái kia rìu cầm cấp ma đến không có như vậy đâm tay, đã bị trước mắt người không phân xanh đỏ đen trắng mà cấp lộng không có, này gác ai ai không tức giận.

Đáng tiếc la hầu kế đều nhưng không rõ kia này đó tâm tư, vẻ mặt đưa đám tung ta tung tăng đi theo vũ tư phượng hậu mặt, nhuyễn thanh nói: “Ngươi…… Ngươi đừng nóng giận, ta sai rồi, đều do ta. Chỉ cần ngươi lần sau đừng lại làm này đó thương tổn chính mình sự, ta bảo đảm ta sẽ không lại hạn chế ngươi hành động, ngươi có thể đi chỗ nào liền đi chỗ nào.”

Muốn đi chỗ nào liền đi chỗ nào? Kia chẳng phải là lại muốn gặp rất nhiều người. Cứu mạng, kia còn không bằng làm hắn đã chết tính.

Vũ tư phượng vừa nghe lời này, càng là tức muốn hộc máu. Hắn liền ánh mắt đều lười đến lại bố thí một cái cho hắn, trực tiếp nằm trên giường bắt đầu giả chết.

La hầu kế đều nhìn hắn dầu muối không ăn bộ dáng, trong ánh mắt hiện lên một tia cô đơn. Sau một lúc lâu, lại đột nhiên bất chấp tất cả nói: “Hừ! Ngươi sinh khí liền sinh khí! Dù sao ngươi đời này đều đừng nghĩ rời đi phòng này! Ta về sau sẽ 24 giờ nhìn ngươi! Ngươi liền thành thành thật thật ngốc tại nơi này đi.”

Thật tốt quá, thấy hắn một người sinh khí, tổng hảo quá thấy một đám người xấu hổ.

Vũ tư phượng tại nội tâm nhịn không được mừng thầm.

——

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ