Nam sinh tử bối cảnh giả thiết, thận nhập.
( một )
Nho nhỏ làm ác mộng, khóc đến khàn cả giọng, đầu tiên đánh thức bánh trôi. Bánh trôi hống không được, vì thế cũng bắt đầu khóc, tiểu phòng ngủ thực mau liền hết đợt này đến đợt khác, ai cũng đừng nghĩ ngủ.
Vũ tư phượng kinh nghiệm lão đến, không chút hoang mang mà đứng lên, từ trong nôi vớt lên nho nhỏ điên, lại không ra chỉ tay tới xoa bánh trôi đầu, bọn nhỏ thực mau liền bình tĩnh trở lại. Kế đều qua một lát mới tiến vào, cầm đem quạt hương bồ, ngồi chỗ đó lười biếng vì vũ tư phượng quạt. Vũ tư phượng thấy hắn đôi mắt đều luyến tiếc mở to, không chỉ có quạt hương bồ diêu đến có lệ, đầu còn thường thường điểm một chút, một bộ không ngủ tỉnh bộ dáng.
"Mệt nhọc liền đi ngủ." Hắn thanh lượng thấp, kế đều đầu tiên là "A?" Một tiếng, lúc này mới phản ứng lại đây, cười nói: "Không có việc gì, chờ ngươi một khối."
Hắn đây là sợ vũ tư phượng không yên tâm hài tử, muốn lưu tại tiểu phòng ngủ ngủ, còn tưởng rằng vũ tư phượng nhìn không ra đâu.
Vũ tư phượng từ hắn, kiên nhẫn đem hài tử đều hống hảo, mới xách theo người trở về phòng đi. Mới vừa ngồi vào trên giường, vũ tư phượng hỏi: "Đói sao? Cho ngươi nấu điểm bữa ăn khuya?"
Hắn xoa xoa kế đều bụng, nơi đó ấm áp dễ chịu. Kế đều cảm thấy mỹ mãn mà lắc đầu, đỉnh ngoan ngoãn bộ dáng, so bọn nhỏ biểu hiện đến hảo, "Không đói bụng, ngủ đi."
Hắn đem vũ tư phượng vòng vô cùng, đảo hồi trên giường liền ngủ, giống một cái giường cái giống nhau cuốn ở vũ tư phượng trên người.
Hai ngày sau, vũ tư phượng nửa đêm bỗng nhiên bừng tỉnh, mê mang mà vuốt bên người người ngực.
Kế đều cả người cơ bắp căng chặt, vừa mới bừng tỉnh, đó là bởi vì hắn đột nhiên run rẩy. Vũ tư phượng không trợn mắt, như cũ làm bộ ngủ bộ dáng, nhợt nhạt mà hô hấp, một lát sau liền cảm giác người nọ vì hắn lôi kéo chăn, lại đem hắn ôm chặt chút.Hắn có khi thật sự nghi hoặc, làm ác mộng việc này hay không cũng có di truyền? Nho nhỏ từ nhỏ mộng nhiều, đúng là tùy nàng phụ quân. Mấy năm nay, hai người làm bạn bên nhau, nhi nữ song toàn, kế đều cũng coi như tìm được rồi về chỗ, những cái đó chuyện cũ năm xưa đã hiếm khi tới trong mộng quấy nhiễu, chỉ là ngẫu nhiên, vẫn là sẽ mộng một mộng.
Hắn không muốn làm vũ tư phượng lo lắng, vũ tư phượng liền cũng toại hắn ý, đối này ác mộng việc rất ít hỏi đến. Chỉ là lần này, tình huống có chút phức tạp.
Kế đều này ác mộng làm được phiền lòng, liên miên 5 ngày không thôi, ngày ngày ban đêm giờ sửu bừng tỉnh, so với kia kêu sớm gà mái còn đúng giờ. Vũ tư phượng thật sự trang không nổi nữa, đơn giản ngày thứ sáu ban đêm tính hảo canh giờ, muốn cùng hắn tới một lần thâm nhập giao lưu, hảo hảo vững vàng hắn tâm thần.
Lại không nghĩ ác mộng không những tới, còn liền phiên gấp hai, phụ tử ba người toàn bộ trúng chiêu, đồng loạt ở nửa đêm bừng tỉnh lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Short StoryThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha