Vũ tư phượng tối nay thực vui vẻ, đây là hắn mấy năm qua vui vẻ nhất một đêm. Hơi sớm khi, Chử toàn cơ hướng hắn thảo mẫu thân bức họa, cùng nàng mẫu thân linh vị đặt ở cùng nhau, song song ở các nàng linh trước quỳ an. Chử toàn cơ nói, bọn họ đã có chung thân chi ước.
Kỳ thật này đoạn thời gian, thiếu dương sơn cũng không thái bình. Trâm hoa đại hội sắp tới, Chử lả lướt cùng chung mẫn ngôn lại nháo ra ly phái sự tình, Chử toàn cơ trong lòng cũng rất là phiền muộn. Vũ tư phượng vốn tưởng rằng hết thảy đều phải dung sau lại nghị. Hắn thật sự không dự đoán được, Chử lỗi có thể thuận lợi vậy mà tùng khẩu, Chử toàn cơ lại như thế thẳng thắn, nguyện ý cùng hắn bạc đầu không rời.
Tuy rằng việc này chỉ có thể ở trong lòng mừng thầm một phen, ly trạch cung bên kia vẫn có dầu muối không ăn sư phụ, Chử lả lướt cùng chung mẫn ngôn gặp kịch biến, cũng thật sự không nên ở bọn họ trước mặt quá mức trương dương. Nhưng vũ tư phượng nhịn không được, một người khi, thậm chí hưng phấn đến ngủ không yên.
Hắn mong bốn năm, từ chạy ra mười ba giới, bị loại tình nhân chú, đến Chử toàn cơ tháo xuống mặt nạ, một niệm thiên đường một niệm địa ngục, đợi lâu như vậy, rốt cuộc mong tới rồi hôm nay. Tình nhân chú chỉ cho hắn ba lần cơ hội, mà hắn rốt cuộc không cần phải dư lại hai lần.
Đêm dài khi, ngoài phòng có người gõ cửa, vũ tư phượng nhận được kia tiếng bước chân, vội vàng đi ứng môn. Chử toàn cơ say đến thất điên bát đảo, xiêu xiêu vẹo vẹo mà đảo tiến trong lòng ngực hắn. Nàng ánh mắt mê mang, treo ở vũ tư phượng trên cổ, vừa thấy hắn liền cười, khoẻ mạnh kháu khỉnh mà thấu đi lên hôn hắn.
Vũ tư phượng có chút trở tay không kịp, nàng hôn đến không có kết cấu, thiếu chút nữa đem hắn môi cắn ra huyết, hàm hồ nói: "Tư phượng, ta tưởng ngươi."
"Toàn cơ," hắn tận lực chụp vỗ, đem người nửa kéo nửa ôm mảnh đất hướng nội thất, "Như thế nào say thành như vậy?"
Mới vừa ngồi vào mép giường, Chử toàn cơ liền khoanh lại hắn eo, chơi xấu nói: "Ta không có uống say, ta chính là tưởng ngươi, tư phượng." Vũ tư phượng mềm lòng đến rối tinh rối mù, hống hảo sau một lúc lâu, mới làm nàng ngoan ngoãn ngồi ở mép giường chờ. Hắn đánh bồn nước ấm, tỉ mỉ vì Chử toàn cơ sát rửa tay mặt, lại đem chân tẩy sạch, bao cặp kia chân ngọc mát xa một lát, hống nàng ngủ hạ.
Chử toàn cơ bướng bỉnh thật sự, vô luận như thế nào cũng muốn hắn bồi, vũ tư phượng mới vừa nằm trên đó, nàng liền tay chân cùng sử dụng mà bế lên tới, đem mặt vùi vào ngực hắn, ngây ngốc mà cười.
Vũ tư phượng không chê phiền lụy mà vỗ nàng bối, hỏi nàng đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì. Nguyên lai từ mẫu thân linh trước phân biệt sau, nàng cùng Chử lả lướt tiểu tụ, hai chị em lẫn nhau tố tâm sự, đều uống đến có chút say. Chử toàn cơ trở về phòng sau ngủ không được, mãn đầu óc tưởng đều là vũ tư phượng, này liền tới hắn trong phòng tìm người.
"Ngươi ngủ không được sao?"
Chử toàn cơ ngửa đầu nhìn hắn, một đôi thủy linh linh đôi mắt đã ngây thơ, lại si mê, thật mạnh gật đầu nói: "Ân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Short StoryThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha