【 đều phượng 】【 hệ liệt một 】 lầm hồng trang ( xong )

79 4 0
                                    

Vốn dĩ tưởng thượng trung hạ chuyện xưa kết thúc

Kết quả phát hiện giảng không xong ( bị chính mình ma kỉ đánh bại.jpg )

Cho nên tính toán viết một loạt đi ( cũng chôn phục bút )

Hệ liệt một -- Thiên giới chuyện cũ 【 lầm hồng trang 】 kết thúc

Kế tiếp khả năng còn có một cái chín thế hệ liệt ( đương nhiên khẳng định là chúng ta đô đô lạp )

Nói như thế tới, đại kết cục xa xa không hẹn

Hiện tại chỉ là giai đoạn tính kết cục ( buông tay.jpg )

Kế tiếp, không thể bảo đảm ngày cày xong

Quá mấy ngày muốn khảo tứ cấp ( khảo thần phù hộ ta.jpg )





Lại thấy trăng tròn cao quải, đã quên bao lâu rời nhà.







07. Kết đan



Hi huyền tỉnh lại khi đã ở Thiên giới tẩm cung bên trong, đình nô tùy thân phụng dưỡng, thấy hắn tỉnh lại vội tiến lên hỏi: "Hi huyền điện hạ, ngài hiện nay cảm giác như thế nào?"

Tơ vàng chăn gấm đột nhiên bị vạch trần, hi huyền người mặc áo ngủ liền muốn xuống giường, hai chân mới vừa chấm đất, liền cảm thấy tất cả đều là vô lực, thiếu chút nữa ngã xuống giường. Vẫn là đình nô mau tay nhanh mắt đỡ hắn một phen.

"Điện hạ, ngài thân thể suy yếu, nguyên thần không xong, vẫn là phải hảo hảo tu dưỡng một đoạn thời gian." Đình nô cười ngâm ngâm mà cấp hi huyền dịch dịch góc chăn.

Hi huyền ngơ ngẩn mà nhìn hắn, nỉ non nói: "Kế đều, kế đều --" môi sắc tái nhợt vô lực.

Đình nô thu thu ý cười, thấp giọng nói: "Điện hạ, Ma Tôn nếu là còn ở, thấy ngài như thế, sợ là muốn đau lòng vô cùng."

Nghe hắn trong giọng nói ngữ khí, hi huyền hoảng hoảng thần, nghe được Ma Tôn hai chữ hắn vẫn là cảm thấy phảng phất giống như cách một thế hệ, như là đang nằm mơ.

Hi huyền nhìn đỉnh đầu bảy màu lả lướt đèn cung đình, ách giọng nói hỏi: "Ngươi nhận được hắn?"

Hắn là ai, không cần nói cũng biết.

Đình nô bưng lên trên bàn chén thuốc, dùng cái muỗng giảo giảo, nhiệt khí lượn lờ, cách hắn thấy không rõ thần sắc, chỉ nghe được hắn nhẹ giọng nói: "Ta từng ở Thiên giới gặp qua Ma Tôn vài lần, đều là ở hoa thần tiên phủ."

"-- hoa thần?"

"Ma Tôn dục muốn ở Ma Vực gieo một mảnh rừng đào, ngày qua giới tìm hoa thần, ngày ấy ta vừa lúc ở hoa thần trong phủ thương thảo tiên thực dùng dược phương pháp, liền cùng Ma Tôn thấy thượng vài lần." Đình nô bưng dược đưa cho hi huyền, biên nói: "Lại nói tiếp, Ma Vực trung kia phiến trăm dặm rừng đào vẫn là ta vì Ma Tôn xứng dược, nghĩ đến đào hoa hẳn là khai đến rất tốt. Người khác không biết, ta lại biết, này phiến rừng đào là Ma Tôn thân thủ vì điện hạ ngài gieo."


Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ