Cố hương đào hoa chạc cây, lại khai vài lần hoa.
【 lầm hồng trang 】-- chờ cái gì quân
Nghe xong bài hát đột nhiên liền cảm thấy thực thích hợp đều phượng ( tự tiện đem ca từ thay đổi )
Cho nên liền viết ♥
01. Duyên định
Tam giới chúng sinh bên trong, duy Tu La tộc nhất kiêu dũng thiện chiến, trong đó lấy ma sát tinh la hầu kế đều cầm đầu. Này đây Tu La vương đối này nhất tán thưởng, ban cho Ma Tôn phong hào, lấy kỳ tín nhiệm coi trọng.
Mà Tu La tộc trừ này còn dư một chút nhất tam giới nói chuyện say sưa sự, chính là mỗi một cái Tu La giáng thế liền sẽ có một con kim xích điểu cộng sinh mà đến. Tu La ma lực càng cường, cộng sinh kim xích điểu dung mạo càng là điệt lệ, linh vũ càng nhiều, liền yêu lực càng cường.
Chính trực Thiên Đế nghênh thú kim xích điểu nhất tộc công chúa, tam giới chúng sinh toàn đưa tới hạ lễ, tham dự tiệc cưới. Ma Vực gần đây trăm năm gian tuy cùng Thiên giới lược có cọ xát, nhưng hai giới giao hảo chi tình vẫn chưa có gì quá nhiều ảnh hưởng, ngày này, Tu La vương liền mang theo dưới tòa đại tướng la hầu kế đều tiến đến hạ lễ.
La hầu kế đều tuy xuất thế thượng vạn năm, nhưng đối với bọn họ này đó có được vô tận dài lâu năm tháng thần ma mà nói, vạn năm bất quá là hoa khai mấy quý, cờ hạ mấy mâm hư hoảng trong nháy mắt.
Hắn là Ma Vực mấy chục vạn năm khó gặp ma sát tinh, có được tam giới cường đại nhất thực lực. Tu La mỗi người kiêu ngạo hiếu chiến, lại cứ la hầu kế đều là cái nhất chán ghét chiến tranh tính tình, làm Thiên giới chúng thần nặng nề mà nhẹ nhàng thở ra.
La hầu kế đều thiếu niên tâm tính, lại cùng Thiên giới bạch đế bách lân đế quân vì chí giao hảo hữu, tham gia tiệc cưới quá nửa liền mời bách lân đế quân đi Bờ Nhược Thủy, uống rượu nói nhạc.
Bách lân đế quân vì hắn rót tiếp theo ly rượu, nhìn la hầu kế đều dựa nghiêng trên đình trụ thượng, uốn gối một chân ngồi, như ngọc khuôn mặt khẽ nhếch, thích ý mà nheo lại mắt, khóe môi treo lên một mạt thanh thiển ý cười.
Sợ là trên Cửu Trọng Thiên tiên nga thần nữ thấy, đều không thể không phương tâm ám hứa.
La hầu kế đều tùy tay cầm lấy chén rượu, đặt ở bên miệng nhẹ chước, đôi mắt mang theo ý cười nhìn nhìn bách lân: "Ngô hữu, ngươi nơi này rượu trước sau như một là ta nếm quá nhất thuần rượu!"
Bách lân đạm đạm cười: "Ngươi nếu là thích, đại nhưng nhiều mang chút trở về."
La hầu kế đều chỉ là không tiếng động cười cười, không nói tiếp. Bách lân như là nhớ tới một chuyện, giương mắt nhìn về phía hắn: "Ngươi xuất thế cũng đã du vạn năm, cộng sinh kim xích điểu vẫn là không có tới âm?"
Nói đến cái này, la hầu kế đều cũng là hơi có chút buồn rầu, nhăn lại mi: "Không hề động tĩnh. Ta kia tộc nhân mỗi người đều có, liền cười nhạo ta không có, ngoài miệng khó được lời hay. Bất quá, ta cũng là hảo sinh thu thập bọn họ một đốn!" Giọng nói trung lộ ra đắc ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Short StoryThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha