【 Đều Phượng 】 Ăn cơm vấn đề

159 7 0
                                    



Nho nhỏ nha lớn lên chậm, một tuổi nhiều mới buông thức ăn lỏng. Vũ tư phượng ngày thường vì nàng chuẩn bị đồ ăn tương đối để bụng, ngẫu nhiên vội, liền kéo kế đều cùng bánh trôi tạm chấp nhận tạm chấp nhận, cùng nho nhỏ ăn giống nhau. Nhật tử một lâu, hắn liền nhìn ra chút manh mối tới. Này hai cha con có khi nhìn đến bưng lên đồ ăn, sẽ ở trên bàn cơm đối ám hiệu -- bánh trôi đối kế đều làm mặt quỷ, phảng phất bụng đau, kế đều lại hồi một cái mắt cá chết.

Vũ tư phượng cân nhắc một trận, hiểu được. Đây là không yêu ăn a.

Hai người bọn họ thông cảm vũ tư phượng, tự nhiên là sẽ không nói, chỉ là vũ tư phượng không thể làm như không thấy, tóm lại đến nghĩ biện pháp vì bọn họ cải thiện thức ăn. Hai cha con hỉ ngọt, ngày thường ỷ vào thể chất đặc thù, không có sâu răng phiền não, ăn khởi đồ ngọt thường thường là ăn uống thả cửa, vũ tư phượng quản được bánh trôi không quan trọng, cần phải không cần, còn phải quản kế đều. Hiện tại bọn họ đã học được phối hợp, ngẫu nhiên từ vũ tư mắt phượng da phía dưới trộm cân đem đường tới ăn, xong việc bị đánh ai mắng đều không sao cả. Vì này, vũ tư phượng ở nhà hạ lệnh cấm, mỗi tháng chỉ có cố định 2-3 ngày có thể ăn ngọt, đem người nghẹn đến mức thập phần khó chịu. Ý thức được đi theo nho nhỏ ăn không ngon về sau, vũ tư phượng liền có chút mềm lòng, nghĩ nếu không tùng mấy ngày?



Nghĩ lại tưởng tượng, lại không đúng, hai người đều là có thể bán thảm, phát triển đi xuống chắc chắn lòng tham không đáy. Trái lo phải nghĩ dưới, vũ tư phượng cảm giác sâu sắc thiên tướng hàng đại nhậm, vẫn là chính mình nghĩ biện pháp biến báo một chút thức ăn, làm cho bọn họ ăn đến thú vị điểm đi.

Khởi điểm hắn làm nói tiên tạc thanh đoàn, trăm triệu không nghĩ tới kế đều cùng bánh trôi ăn đến bàn đế tạch lượng. Vũ tư phượng có tinh thần đầu, đem thanh nắm nhân đổi thành các loại quả bùn, ngẫu nhiên còn thêm cái táo nhân đi vào, kế đều không yêu ăn táo, chỉ cần bất hạnh cắn trung một viên, bánh trôi là có thể vui ngất trời.

Đa dạng liên tục may lại, hắn bắt đầu chế tác các loại nước chấm cùng tiểu thái. Bồi nho nhỏ uống cháo loãng thời điểm, kế đều cùng bánh trôi trước mặt phủ kín một bàn đồ ăn cùng tương, quang ăn một vòng là có thể uống ba chén, quản sảng quản căng. Hai cha con ăn đến hăng hái, vũ tư phượng tự nhiên vui mừng, này liền hoa càng nhiều công phu nghiên cứu thái sắc


Có một hồi, hắn tâm huyết dâng trào cấp kia đùi gà điều vị, ném vào trong chảo dầu tạc, vừa mới bắt đầu tạc ra tới da thịt quá giòn, hoàn toàn mất nhai kính, sau lại linh cơ vừa động, lấy bột mì cùng trứng dịch quấy đều, thật dày một tầng khóa lại đùi gà thượng, nhập nồi đó là một trận tiêu hương. Vũ tư phượng biên tạc biên hưng phấn, liệu định kế đều cùng bánh trôi sẽ thích, ra nồi lúc sau còn ở gà rán trên đùi đổ rất nhiều nước chấm. Quả nhiên, ngày ấy hai cha con lục thân không nhận, vì một mâm gà rán chân, suýt nữa ở trên bàn cơm vung tay đánh nhau. Thừa cuối cùng một cái khi, vũ tư phượng ngạnh sinh sinh ấn xuống kế đều tay, lúc này mới làm bánh trôi thảo tiện nghi, so với hắn phụ quân ăn nhiều một cái.


Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ