【 Đều Phượng 】Đón dâu

138 7 0
                                    

Rảnh rỗi không có việc gì, viết cái ngắn chơi chơi.

《 đón dâu 》

Ma Tôn phải đón dâu.

Tin tức lan truyền nhanh chóng, Thiên giới nhân gian thực mau đều đã biết tin tức này. Đại gia đàm luận đồng thời cũng không khỏi tò mò Ma Tôn cưới người rốt cuộc là thần thánh phương nào.

Thân ở dư luận trung tâm người chút nào không biết chính mình đã bị tam giới cấp nghị luận cái biến, hắn như cũ mỗi ngày độc lai độc vãng, cùng thế vô tranh, ở chính mình một chỗ trong viện đánh đàn viết chữ.

Vũ tư phượng tới Ma Vực đã có ba năm nhiều thời gian.

Ba năm, hắn không có lúc nào là không ở nỗ lực mà gọi hồi Chử toàn cơ tâm trí, khát vọng ở người kia trong ánh mắt nhìn đến một đinh điểm về nàng bóng dáng.

Đáng tiếc, cái gì đều không có.

La hầu kế đều mỗi lần ôm hắn thời điểm, hắn đều có thể rõ ràng mà cảm nhận được, trước mắt người không phải chính mình vẫn luôn chờ người.

Cái kia hắn đặt ở đầu quả tim người giống như hư không tiêu thất giống nhau, vô luận hắn như thế nào nỗ lực, đều sẽ không tái xuất hiện ở chính mình trước mắt.

Nhật tử lâu rồi, vũ tư phượng tâm cũng dần dần chết lặng.

Hắn đã không mỗi ngày đi la hầu kế đều trước mặt xoát tồn tại cảm, cũng không hề ân cần mà chiếu cố hắn áo cơm cuộc sống hàng ngày, hắn có đôi khi nhìn đến la hầu kế đều đều cùng không nhìn thấy giống nhau, không coi ai ra gì từ hắn bên người đi ngang qua.

La hầu kế đều mỗi lần nhìn đến hắn trải qua chính mình bên người khi, vạt áo phiêu phiêu bộ dáng, đều bị câu đến trong lòng thẳng ngứa.

Có một lần, hắn đem vũ tư phượng lột sạch ấn ở trên bàn, nhéo hắn cằm tò mò hỏi: "Nếu đều đã nhận rõ hiện thực, lại vì cái gì còn muốn lưu tại ta bên người đâu?"

Xinh đẹp chim chóc run rẩy lông mi, "Ta không nghĩ nàng tỉnh lại thời điểm, ánh mắt đầu tiên nhìn đến người không phải ta."

La hầu kế đều trực tiếp cho hắn khí cười, một đêm kia thượng, ngoài phòng cuồng phong gào thét, phòng trong phiên vân phúc vũ. Vũ tư phượng bị bắt lấy từ trên bàn làm tới rồi trên mặt đất lại đến trên giường, trong phòng mỗi một chỗ đều tàn lưu bọn họ ái muội dấu vết, ý nhị thật lâu không tiêu tan.

"Một khi đã như vậy, ngươi nên mỗi ngày ngủ ở ta bên gối, như vậy vô luận khi nào trợn mắt, nàng nhìn đến nhất định sẽ là ngươi."

Vũ tư phượng hạp hai tròng mắt vô lực mà ghé vào đầu giường, đầu chậm chạp, nửa ngày không có phản ứng lại đây hắn ý tứ trong lời nói.

Cho đến hôm nay.

Đương thị nữ cầm đỏ thẫm hỉ bào đặt ở trước mặt hắn sự, vũ tư phượng sắc mặt muốn nhiều khó coi có bao nhiêu khó coi.

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ