Như thế nào dưỡng phì một con chim?
1.
Uy phong lẫm lẫm chiến thần đại nhân dưỡng một con chim.
Nếu ngươi phi thường da dày thịt béo không sợ bị chiến thần nhất định Khôn thọc chết nói, ngươi còn có thể trắng ra mà nói một ít thật ngôn --
"Tiểu chiến thần dưỡng một con kim sắc phì điểu, coi nếu chí bảo, ngày đêm không rời, cơ hồ phủng ở lòng bàn tay thượng mà cung phụng. Này điểu có mười hai kim vũ, tự phụ dị thường, lại nhân chiến thần yêu thương, nuông chiều từ bé, dưỡng càng ngày càng phì, bị đằng xà thần quân gọi là......"
Tư Mệnh Tinh Quân một tay nắm chi bút lông sói bút, một tay dẫn theo tiểu sách vở như thế viết.
Viết đến một nửa bị người tịch thu bút.
Chiến thần đại nhân không đến giờ Mẹo liền sớm nổi lên, đảo không phải vì luyện công việc, ngược lại chạy tới Vương Mẫu nương nương Bàn Đào Viên vì nhà nàng tiểu điểu nhi đi tiếp đào lộ.
Kia chim chóc quá đến quả thực giống người gian xa hoa dâm dật đế vương, không phải đào lộ không uống, không phải tinh cốc không thực. Cố tình Chử toàn cơ liền nguyện ý nuông chiều hắn, tổng cảm thấy này trên trời dưới đất đồ tốt nhất cho hắn mới đúng, thường xuyên qua lại, đem chính mình cùng Thiên giới đầu bếp đều lăn lộn giống kia tiểu điểu nhi người hầu.
Chiến thần đại nhân làm việc từ trước đến nay là hấp tấp sải bước, khó được vì nhà mình tiểu phượng hoàng phủng kia vại được đến không dễ đào lộ thật cẩn thận, liền nhìn thấy tư mệnh lại miêu ở lưu li cung phụ cận lén lút mà khom lưng viết cái gì.
Chử toàn cơ đã đối vị này ham thích với giải trí bát quái mỗi ngày hạt bạch thoại Tư Mệnh Tinh Quân niệu tính có nhất định hiểu biết, vì thế cũng chưa mở miệng kêu hắn, chỉ phóng nhẹ bước chân lập với tư mệnh phía sau, nửa duỗi đầu đi ngó người nọ lại sáng tác cái gì.
Khác đảo không thấy rõ, chỉ một nhìn qua liền thấy "Phì điểu" hai chữ, Chử toàn cơ dừng lại chân, tức thì sắc mặt trầm xuống, sắc mặt liền có điểm khó coi lên.
Nàng tiểu phượng hoàng là này tam giới trung đẹp nhất, tự phụ xinh đẹp, về sau hóa thành hình người cũng tất là tam giới trung nhất đẹp người, tất là chi lan ngọc thụ phong độ nhẹ nhàng, này tư mệnh có lớn như vậy lá gan dám nói hắn phì?!
Vì thế ở trong lòng mặt đã khí nổi trận lôi đình phi thường không cao hứng chiến thần đại nhân động động ngón tay, liền đem Tư Mệnh Tinh Quân bảo bối bút phiết tới rồi Vân Tiêu Điện ngoại.
Tư mệnh chính viết hăng hái, mãnh vừa quay đầu lại bị sắc mặt không ngờ chiến thần đại nhân sợ tới mức một cái lảo đảo sau này đảo,
"Chiến, chiến thần đại......"
"Hắn không mập," chiến thần đại nhân mặt không đổi sắc mà phủng kia vại đào lộ, nghiêm túc mà cùng tư mệnh gằn từng chữ,
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Short StoryThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha