【 Đều phượng 】 Khúc kính thông u (H+)

168 2 0
                                    


Vũ tư phượng có cái tiểu bí mật, chỉ có kế đều biết -- hắn tương đối thích kế đều dùng ngón tay. Cái này chưa nói tới yêu thích yêu thích làm kế đều rất là rối rắm. Với hắn, tự nhiên là không muốn tổng dùng ngón tay làm việc, nhưng với vũ tư phượng, này tư vị tựa hồ lệnh nhân thần hồn điên đảo.

Tức giận thời điểm, kế đều cũng nắm hắn mặt hỏi qua, rất có một phen chấn phu cương trạng thái. Vũ tư phượng lại rất là ủy khuất, khuôn mặt bị hắn nắm đến phiếm hồng, trong mắt cũng ngập nước, liền như vậy nhìn kế đều nói: "Ngươi sức lực quá nặng."

Nga, dùng ngón tay nói, xác thật dùng ít sức, vũ tư phượng còn thoải mái, như thế nào không thích. Đến nỗi kế đều có hay không sảng đến, hắn hiển nhiên là không tính toán quản.

Tuy rằng ngoài miệng mắng hắn, kế đều nội tâm lại chung quy không tha, ngày thường trong phòng tình thú, thường xuyên sẽ như vậy vì hắn sơ giải. Hơn nữa muốn thật nói kia tư vị, chính hắn kỳ thật cũng thực hưởng thụ. Vũ tư phượng sủy hai đứa nhỏ khi, hai người liền thi thoảng như vậy làm, đã bớt việc, lại thoải mái. Hắn sau lại bị hầu hạ quán, thậm chí sẽ sảng xong liền ném. Kế đều kia đầu ngón tay vừa mới rút ra, hắn xoay người liền mềm mụp đã ngủ, căn bản mặc kệ kế đều hắn đệ chết sống.

Này đã có thể tuyệt đối không thể nhịn. Sủy nhãi con khi kế đều còn nhường hắn, dỡ hàng về sau, phàm là dám như vậy làm một lần, nhất định muốn từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới hảo sinh thu thập một hồi, đem hắn cả người đều thu thập phục tùng mới tính xong.

Vũ tư phượng ủy khuất a, cũng sẽ nắm kế đều mặt, chất vấn hắn: "Ngươi không phải thích xem ta cái gì phản ứng sao, như vậy đã bớt việc, ngươi lại có thể tỉ mỉ xem ta mặt, chẳng phải là một công đôi việc?"

Hắn hiện tại càng ngày càng sẽ khoe mẽ, triền ở kế đều trên người mổ hắn hai hạ, bảo quản đem người liêu đến tìm không ra bắc, "Chúng ta về sau đều làm như vậy bái? Nhanh chóng hiệu suất cao, ngươi còn không cần ăn kia tránh tử dược."

Nhìn xem, đây là lúc trước la hầu kế đều nhất thời đại ý, dưỡng ra tới điêu phu!

"Tưởng bở." Ma Tôn không phát uy, hắn liền cho rằng gả cho chỉ tiểu bạch thỏ.

Kỳ thật vũ tư phượng nói cũng không phải không có lý. Kế đều đích xác đỉnh thích ở ân ái khi nhìn chằm chằm hắn mặt nhìn, không nghĩ bỏ lỡ kia trong mắt nhỏ tí tẹo xuân sắc. Có hài tử về sau, cũng xác thật yêu cầu một ít "Nhanh chóng hiệu suất cao" phu phu sinh hoạt, rốt cuộc hai người bọn họ ai cũng nói không hảo bánh trôi cùng nho nhỏ khi nào sẽ đem chính mình hố chết. Cho nên, tới đâu hay tới đó, ma sát tinh tóm lại vẫn là đến thích ứng như vậy sinh hoạt.

Hắn tự nhận thực sẽ tổng kết kinh nghiệm, âm thầm sờ soạng một bộ vũ tư phượng pháp môn, cơ hồ có thể làm được một kích tức trung, tùy thời có thể làm hắn hứng thú ngẩng cao.

Có một lần hai người ở phòng bếp nhỏ hồ nháo, vũ tư phượng cũng không biết như thế nào gặp phải hắn tà hỏa, vừa mới uy hắn uống lên một chén canh, hỏi một câu "Được không uống", hắn liền đem kia chén một ném, thủ sẵn người cái ót hôn lên đi.

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ