[Sơ Ngộ] Tư Phượng bị thương, một lớn một nhỏ tranh giành tình cảm phải làm sao!

307 6 3
                                    

[ Toàn Cơ × Tư Phượng ]: Tư Phượng bị thương, một lớn một nhỏ tranh giành tình cảm phải làm sao!??

Chú ý: Nữ A × Nam O sinh con

_______________///________________

Sở hữu sự tình bình ổn sau ​, toàn cơ cùng tư phượng mang theo hài tử ở ly thiếu dương không xa địa phương ẩn cư, thường thường đi ra ngoài hành hiệp trượng nghĩa một phen, nhật tử cũng là quá đến không tồi.

Lả lướt cùng Tiểu Lục Tử cũng thường xuyên tới xem bọn họ, mang theo tiểu Mẫn Nhi cùng nhau. Lả lướt cùng Tiểu Lục Tử tiểu công tử kêu chung mẫn hành, toàn cơ cùng tư phượng tiểu cô nương kêu Chử mẫn li, này hai cái tiểu gia hỏa ở một khối cũng là làm người đau đầu.

Đằng xà cái này không đáng tin cậy không theo chân bọn họ cùng nhau, thường xuyên chuồn ra đi chơi, dù sao có toàn cơ ở, cũng không cần lo lắng hắn nháo ra cái gì đại sự, đơn giản liền mặc kệ hắn. Liễu đại ca cùng Ngọc Nhi thường xuyên tới xuyến môn, có khi còn sẽ mang đến một ít chuyện phiền toái, hôm nay cũng là như thế.

"Tiểu phượng hoàng! Tiểu phượng hoàng! Toàn cơ!"

Liễu đại ca còn không có tiến sân cũng đã nghe được hắn thanh âm, tư phượng cùng toàn cơ nghe tiếng ra tới

"Làm sao vậy liễu đại ca"

"Tiểu phượng hoàng, mau mau mau cùng ta đi một chuyến, chuyện này phi ngươi không thể"

"Cứ như vậy cấp? Ta đây cũng phải đi!"

"Ai ai ai, toàn cơ tiểu nha đầu, ta biết ngươi lo lắng, nhưng là lần này ngươi thật sự không thể đi, cần thiết là tư phượng"

tư phượng xem liễu đại ca cứ thế cấp, duỗi tay trấn an toàn cơ

"Li nhi còn không có tỉnh, ngươi ở nhà ngoan ngoãn chờ ta đi, lại nói liễu đại ca cùng ta cùng nhau, chúng ta hai cái sẽ không có sự tình gì"

toàn cơ nhìn tư phượng, thỏa hiệp, ngoan ngoãn gật đầu.

"Toàn cơ, ta sẽ tẫn ta có khả năng che chở tiểu phượng hoàng, a ~ đi đi đi, sự tình ta trên đường cùng ngươi nói"

Tư phượng cùng liễu đại ca đi qua sau không bao lâu, li nhi liền tỉnh, xem tư phượng không ở bên người, ủy khuất thẳng khóc, toàn cơ nhất đau đầu nàng khóc, chạy nhanh lấy tư phượng buổi sáng làm bánh hoa quế cùng cháo bát bảo tới hống tiểu nha đầu,

tiểu li nhi tùy toàn cơ, là cái đồ tham ăn, cho nên vừa thấy đến là cha thân thủ làm ăn ngon, nháy mắt đình chỉ khóc thút thít, bắt đầu tay trái một cái tay phải một cái ăn lên, trong lúc toàn cơ tưởng lấy một cái bánh hoa quế ăn, bị tiểu li nhi một cái bàn tay đánh trở về,

"Không được, đây đều là ta!"

Toàn cơ nhìn trước mặt cái này tiểu ma đầu, ta nhẫn.

Toàn cơ vẫn luôn ở trong sân mặt râm mát chỗ ngồi chờ tư phượng cùng liễu đại ca trở về, nhưng là lần này thời gian quá dài, này đã qua chính ngọ, vẫn như cũ không có hai người bóng dáng.

Toàn cơ bắt đầu có chút hốt hoảng, đang nghĩ ngợi tới muốn hay không đi ra ngoài tìm xem thời điểm, nàng nghe thấy được mùi máu tươi còn có, tư phượng! Chỉ thấy liễu đại ca cõng bất tỉnh nhân sự tư phượng xuất hiện ở nàng trước mặt, mặt sau còn đi theo đồng dạng bị vết thương nhẹ Ngọc Nhi.

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ