[ Đô Phượng mỗ thế ] Đầu xuân (H+)

179 4 0
                                    


Tư thiết: Kế Đô cùng Tư Phượng một thế giới khác,. ooc




"Hoàng huynh......" Trong điện tối tăm, tôi tớ nhóm lui đến xa, không ai nghe thấy này 'ưm' nhẹ gọi. Kế đều vươn một lóng tay phúc đến đệ đệ bên môi, nhẹ giọng nói: "Hư --"


Phục đem kia ngọc thế hướng trong đẩy vào vài phần, dưới thân thiếu niên lập tức run rẩy lên, run rẩy eo mông động thân triều hắn gần sát. Hắn làm như khóc, đang cố gắng ức chế tiếng khóc, hạ bụng trừu động, hướng Kế đều cầu xin thương xót.


Kế đều hôn hôn hắn, từ chóp mũi đến khóe môi, lại dùng lưỡi nhẹ nhàng đẩy ra kia môi phùng, cùng hắn nóng bỏng đầu lưỡi tương triền.

Hắn đem tay trái từ đệ đệ dưới thân rút ra, mềm nhẹ lại chân thật đáng tin mà ấn đến hắn bụng, hướng dẫn từng bước giống nhau, dạy dỗ hắn thu thế, tự giữ, tìm về lý trí.

"Trẫm nói qua, muốn như thế nào?"

Thiếu niên tuy kiệt lực phối hợp, kia thân mình lại vẫn không khỏi tùy ngọc thế đẩy mạnh mà đong đưa. Hắn đã lâm vào mê mang, hồn nhiên bất giác mà khoanh lại Kế đều sau cổ, thấp thấp rên rỉ lên.

Ngọc thế chợt để đến chỗ sâu trong, lực đạo pha trọng, cả kinh thiếu niên mãnh bắn lên thân mình, lại ở Kế đều ấn dưới yếu ớt mà đi xuống sụp đổ.

"Muốn như thế nào?"

Thiếu niên nuốt một chút, thanh âm kia giống roi quất đánh Kế đều thần kinh. Hắn nhắm chặt hai mắt, tại hạ một khắc nghe được đệ đệ trả lời: "Muốn............ nhẫn."

"Vô luận phát sinh...... Ân, muốn, muốn thanh tỉnh."

"Muốn thanh tỉnh!" Cuối cùng ba chữ đã mang lên khóc nức nở, Kế đều động tác không những chưa đình, ngược lại càng lúc càng nhanh, đem thiếu niên khó khăn lắm đẩy hướng biên giới. Hắn thật là quá mức, vốn không nên làm người như thế khó chịu.

Hắn còn như vậy tiểu, lại đã đến không thể không có điều gánh vác tuổi tác.

Kế đều đem người che lại, hai người mẫn cảm đầu vú tương chạm vào, thiếu niên cầm lòng không đậu mà đong đưa thân mình, mê muội mà xoa động lên. Hắn hôn hôn thiếu niên thái dương, làm như khen thưởng, phúc đến hắn bên tai nhẹ giọng nói: "Đúng vậy, muốn thanh tỉnh."

Ngọc thế đột nhiên rút ra, thiếu niên tùy theo rên rỉ ra tiếng, cả người run như trấu si. Lại không đợi hắn hơi có hòa hoãn, cùng ngọc thế hoàn toàn bất đồng ngạnh nhiệt đã để đến huyệt khẩu. Thấm ướt đường đi lập tức mút hút lên, khát vọng bị xâm nhập, bị lấp đầy.


Thiếu niên rơi vào tình nhiệt không thể tự kềm chế, tán loạn tóc đen lại bỗng nhiên bị người bắt lấy, mang theo chút huấn đạo chi ý, bách hắn ngửa đầu nhìn phía hắn chúa tể.

"Ta là ai?"

Thiếu niên rên rỉ, thanh âm rách nát, ánh mắt đã xu với mê loạn. Đỉnh đầu lực đạo lại trọng vài phần, tùy theo tăng thêm, còn có dưới thân khiển trách thảo phạt.

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ