【 Đều phượng 】 Dân cờ bạc

104 5 0
                                    



Lão la thượng tuyến phía trước tình cảm mãnh liệt sản xuất

Kích động



​ Thiên Ma nhị giới thời gian chiến tranh hơi hoãn, bởi vậy thứ mục đích chỉ một, nhân viên kiềm chế nghiêm chỉnh, kẹp ở bên trong Nhân giới thế nhưng không đã chịu ảnh hưởng quá lớn. Không ít vô tâm đứng thành hàng, chỉ nghĩ quá bình thường bình tĩnh nhật tử Yêu tộc vẫn như cũ ở Nhân giới ẩn cư. Đình nô, liễu ý hoan chính thuộc này liệt.


Ngày này vũ tư phượng nghĩ đã lâu không gặp bọn họ, đánh giá Ngọc Nhi sinh nhật cũng tại tả hữu, liền năn nỉ La Hầu kế đều nói muốn đi Nhân giới nhìn xem bằng hữu. La Hầu kế đều niệm hắn thương thế khỏi hẳn, thể hư nhu nhược, liền xả cái chính mình tưởng niệm mỗ mà ăn vặt tên tuổi nói chính mình cũng muốn qua đi một chuyến, tiện đường dẫn hắn trông thấy liễu ý hoan cùng đình nô.


Đãi đem người đưa tới, vũ tư phượng cùng hai người nói nói tình hình gần đây, tâm sự quen biết người sắp tới như thế nào như thế nào, La Hầu kế đều cùng bọn họ không nói chuyện nhưng giảng, liền chán đến chết chắp tay sau lưng đứng ở nóc nhà trúng gió. Chờ vũ tư phượng ngẩng đầu kêu hắn, chỉ cùng hai người gật đầu ý bảo một chút liền cùng vũ tư phượng nắm tay rời đi.

Đình nô thấy vậy thứ gặp mặt, vũ tư phượng sắc mặt hồng nhuận biểu tình nhẹ nhàng, trong lòng một khoan, cùng liễu ý hoan cảm thán nói: "Hắn qua đi dùng tình quá sâu, thương tâm thương phổi, nhưng thật ra đã lâu không thấy hắn như thế khỏe mạnh vui sướng bộ dáng, bừng tỉnh như là về tới mới vừa nhận thức thời điểm."

Liễu ý hoan đồng dạng cảm thán: "Đúng vậy, lúc trước tiểu phượng hoàng nói muốn lưu tại ma sát tinh bên người, chúng ta đều đương hắn là điên rồi. Không nghĩ tới hiện giờ thế nhưng quá đến cũng không tệ lắm, ta đây cũng cứ yên tâm lạp."

"Chính là kia dù sao cũng là La Hầu kế đều......" Đình nô phất phất trên đùi vải dệt, vẫn là có chút không yên lòng, "Huống hồ hiện tại tiên ma chi chiến còn chưa kết thúc, sau này như thế nào cũng chưa biết được."

Liễu ý hoan đẩy hắn xe lăn từ trong viện trở về phòng, lại quay trở lại thu thập trong viện trên bàn đá trà cụ, gân cổ lên kêu to: "Ai nha, ngươi liền yên tâm đi. Ngươi ta coi ma sát tinh vì hồng thủy mãnh thú, nhưng tiểu phượng hoàng khổ nhiều năm như vậy, sở cầu cũng bất quá cùng người thương tâm ý tương thông, bên nhau lâu dài. Hiện giờ hắn tâm nguyện đạt thành, ngươi sao biết ngô chi thạch tín, không phải bỉ chi mật đường?"


Đãi hắn trở về phòng, đình nô vẫn như cũ mày hơi tần: "Nhưng nghe hắn ngôn ngữ, suốt ngày làm bạn La Hầu kế đều tả hữu, tựa hồ đều ở cùng một chỗ, ta thấy...... Thấy hắn cổ thủ đoạn vệt đỏ, vẫn là khó tránh khỏi lo lắng."


Liễu ý hoan đối hắn thật sự không lời nào để nói, trầm mặc một lát liền bắt đầu nhanh chóng lải nhải: "Đình nô a, ngươi nhưng thiếu thao điểm tâm đi. Đều ngàn 800 tuổi yêu ma, thật luận lên, tư phượng tuổi không nói được so ngươi ta thêm lên đều đại, nhân gia tình chi sở chí, này có gì hảo thuyết nói? Chẳng lẽ ngươi cho rằng bọn họ cùng tẩm cùng túc, buổi tối cũng chỉ là mông trong chăn nhìn xem tiểu phượng hoàng lông chim có phải hay không thật sẽ sáng lên? Muốn ta nói, tiểu phượng hoàng gia hỏa này, ngươi nói hắn dễ dàng thỏa mãn, hắn xác thật sở cầu rất ít. Muốn nói tham đi, hắn cũng là thật tham. Hắn sở cầu người nào? Ma sát tinh a! Đáng sợ nhất chính là hắn cư nhiên thật đúng là cưỡng cầu tới rồi, việc này ngươi lại lo lắng, chúng ta cũng quản không được, chỉ có thể cầu nguyện tiểu phượng hoàng này tích cóp mười đời vận khí có thể được việc được."


Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ