[ Sơ Ngộ ] Luận tin vương có thai

152 6 0
                                    

[ nữ đế tin vương | nữ A nam O ]
Luận tin vương có thai sau cùng nữ để he khả năng tính

[ giả thiết:

a = Càn nguyên, b = trung dung, o= Khôn trạch

Tin tức tố = tin hương đánh dấu = lập khế ước

Động dục kỳ = mưa móc kỳ ]





"Hồi bẩm bệ hạ, tin vương điện hạ cũng không lo ngại, chỉ là...... Chỉ là..... "

"Chỉ là cái gì?"

Nữ để người mặc miện phục, không chút để ý mà quay đầu, liếc liếc mắt một cái quỳ gối mép giường y quan.

"Chỉ là mới vừa rồi tin vương điện hạ mạch tượng khéo đưa đẩy như châu, vi thần xem chi...... Hoài thai đã là hai tháng có thừa."

Tin vương vũ tư phượng, đương kim Đại Chu vương triều duy nhất một cái khác họ vương, quyền khuynh triều dã, tay cầm trọng binh.

Ba năm trước đây, nữ để cải nguyên kế vị, là hắn suất binh bình loạn, dốc hết sức nâng đỡ, sau lại kính nguyên đế ổn ngồi cửu ngũ, hắn càng là quân vương dưới tòa đệ nhất xương cánh tay, chinh chiến tứ phương, thâm chịu coi trọng.

Mà quan trọng nhất chính là, tin vương điện hạ bày mưu lập kế, sát phạt quả quyết, là một vị thế nhân đều biết cường đại Càn nguyên.

Hiện giờ...... Lại khám ra mang thai.

Thực sự không trách ngự y sợ hãi, một hai phải bình lui mọi người mới bằng lòng mở miệng.

"Hoài thai?"

Nữ đế như là không có dự đoán được cái này trả lời, giữa mày hơi nhíu, thần sắc mang theo một chút kinh nghi.

Y quan thân mình run một chút, đem đầu khẩu đến càng thấp.

Bất quá cũng may trước mặt quân chủ chỉ một cái chớp mắt liền khôi phục như thường, giơ tay kêu nổi lên hắn hỏi ý nói:

"Hiện giờ tin vương trong bụng thai nhi như thế nào?"

"Tin vương điện hạ trên người tuy có không ít ám thương, nhưng cũng may xưa nay thân thể cường kiện, thai nhi còn tính an khang."

"Bất quá điện hạ đêm qua tự bắc cảnh mà về, mấy ngày liền tàu xe mệt nhọc, thai giống có chút không xong, đãi tiểu thần khai mấy phó an thai phương thuốc, nghỉ ngơi mấy ngày liền hảo."

Ngự y thấy đế vương không có tức giận ý tứ, thậm chí đối việc này rất là quan tâm, lá gan liền lớn lên, đáp lời cũng trấn định rất nhiều.

"Ngươi đi xuống khai căn tử đi." Nữ để trầm ngâm một lát, phất phất tay, ngự y thức thời mà hành lễ, rời đi cái này thiên điện.

Y quan thối lui sau, chỉ còn lại có hai người thiên điện cũng không hiện quạnh quẽ, cung điện một góc lư hương thượng mây trôi mờ mịt dâng lên, tại đây hai cái thiên hạ tôn quý nhất người trung gian câu ra một tia kiều diễm.

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ