【 nữ đế X Lý viêm ( GB ) 】 phùng ân ( 03 )

76 1 0
                                    


Chương 5 Lý ngẩng

"Bệ hạ, bệ hạ......"

Bên tai có thanh âm truyền đến, Lý viêm cảm thấy chính mình tựa hồ là chính trầm ni với một mảnh biển sâu.

"Bệ hạ, bệ hạ......"

"Là ai?"

Biển sâu lạnh băng, đen nhánh một mảnh, Lý viêm không chỗ gắng sức, chỉ cảm thấy giống như thân thể mất đi khống chế, sau đó liền nghe thấy kia mông lung mờ mịt thanh âm, một tiếng bi quá một tiếng, phảng phất ở kêu gọi chính mình.

"Bệ hạ!"

Biển sâu đột nhiên cuốn lên sóng lớn, giảo toái này không tiếng động bình tĩnh, Lý viêm bị cuốn vào này sóng lớn trung tâm, nước biển ùa vào xoang mũi, ùa vào lỗ tai, cơ hồ cướp đi phế phủ bên trong sở hữu không khí.

"...... Ai......!"

"A --"

"Bệ hạ!" Cao công công bùm một tiếng quỳ rạp xuống giường biên, "Bệ hạ, ngài rốt cuộc tỉnh!"

Lý viêm trước mắt vẫn là từng trận biến thành màu đen, hắn lòng bàn tay phủ lên đôi mắt, hoãn trong chốc lát, trong tai mới không hề kêu to.

Hắn chậm rãi quay đầu đi, liền nhìn đến cao thành vẻ mặt lo lắng mà quỳ gối bên cạnh.

"Cao..... Thành?" Lý viêm vừa ra thanh, thanh âm ách đến cũng dọa chính mình nhảy dựng, cao thành vội vàng nâng dậy Lý viêm, uy hắn hai ngụm nước

"Bệ hạ, ngài nhưng tính tỉnh, này nhưng lo lắng chết lão nô!" Uống xong thủy, cao thành lại cấp Lý viêm phía sau lót đệm mềm, làm Lý viêm có thể dựa ngồi dậy.

Lý viêm chỉ là nhìn chằm chằm cao thành, cũng không có nói lời nói, cao thành cho rằng Lý viêm nơi nào không thoải mái, vội vàng đi kêu thái y, kết quả bị Lý viêm giơ tay liền cấp cản lại.

"Cao công công, trẫm ngủ bao lâu?"

"Ai u, bệ hạ, ngài chính là ước chừng hôn mê ba ngày a, mấy ngày này lão nô là ngày cũng mong, đêm cũng mong, liền ngóng trông ngài long thể an khang, sớm ngày tỉnh lại a!"

"Ba ngày?" Lý viêm khụ hai tiếng, có chút chấn kinh.

"Thù..... Quốc công, hiện tại nơi nào?"

"Hồi bệ hạ, trước mắt đã giờ Tuất, nghĩ đến thù quốc công hẳn là đã trở về phủ di." Cao thành đáp.

Lý viêm nghiêng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, bóng đêm xác thật đã tối sầm xuống dưới, hắn lại nhìn quanh một vòng trong điện, chỉ có cao thành một người, Lý viêm thấp giọng nói, "Thù quốc công bên kia...... Liền trước không cần quấy rầy."

Cao thành vội vàng khom người, "Nô mới hiểu được."

Cao thành đi rồi, Tử Thần Điện trống trải không tiếng động, Lý viêm xốc lên chăn gấm, lảo đảo hạ giường, gần là này hai cái động tác, hắn liền có chút ăn không tiêu, này Tử Thần Điện cùng hắn hôn mê phía trước giống nhau như đúc, Lý viêm cau mày mở ra bàn thượng bày biện tấu chương, vẫn như cũ là ngày trước về Giang Nam khu vực lũ lụt vấn đề, hắn chưa tới kịp ý kiến phúc đáp, còn có...... Tống duy chi, Lý viêm đem dâng sớ phiên một lần, cũng chưa thấy được về Tống duy chi tin tức, lúc này mới đỡ bàn ngừng lại.

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ