Chương 3: Bạn gái tôi tên Tần Tuyết Nhiễm.

404 18 0
                                    

Mùa hè nóng bức thoáng chốc trôi qua, mùa thu mát mẻ tìm đến.

Đã qua ba tuần kể từ ngày Tần Tuyết Nhiễm bị thương, vết thương cũng đã kết vảy hoàn toàn. Hôm nay cô đến trường đại học Y Thanh Châu tìm hiệu trưởng bàn chuyện. Vốn dĩ loại chuyện này không cần cô phải đích thân làm, chỉ là nhân đây cô còn muốn làm một chuyện khác.

Tìm cô bé kia mời một bữa cơm, trực tiếp cảm ơn nàng. Ngày đó cô đi vội nên chưa kịp nói lời cảm ơn với người ta, chỉ để lại tiền thuốc, như vậy cũng không hay lắm.

Sau khi bàn công việc xong cô rời khỏi văn phòng hiệu trưởng, muốn tự mình đi dạo trong trường một chút. Thời gian vẫn còn sớm, mới 4 giờ, giờ này mời người ta đi ăn cơm cũng không quá thích hợp.

Đại học Y Thanh Châu vốn nổi tiếng với phong cảnh hữu tình, khuôn viên lại rộng rãi thoáng mát. Tần Tuyết Nhiễm dạo bộ hơn nửa tiếng, cảm nhận một chút không khí của quãng thời gian giao mùa từ hạ sang thu.

Bầu trời trong xanh, gió thổi xào xạc hàng cây xanh thẫm, cảm giác mát mẻ thoải mái lan vào tận trong tâm hồn.

Đi qua một căn nhà gỗ khá cũ kĩ bước chân Tần Tuyết Nhiễm bỗng khựng lại, tầm mắt dừng lại trên thân ảnh của một thiếu nữ đang đứng trong nhà.

Từ góc nhìn của Tần Tuyết Nhiễm chỉ có thể nhìn thấy một nửa sườn mặt của thiếu nữ kia.

Nàng đeo tai nghe, tầm mắt lại là chăm chú vào bản vẽ trước mặt, tay cầm cọ tô tô vẽ vẽ lên trên đó, khoé miệng vô thức giương lên một độ cong đẹp mắt.

Nàng mặc trên người một chiếc váy dài qua gối màu vàng nhạt, tôn lên vóc dáng vô cùng nhỏ nhắn mảnh mai. Tổng thể trông vừa dịu dàng, vừa tươi sáng giống như độ tuổi thanh xuân của nàng.

Một cơn gió lướt qua, mái tóc đen mượt mà xoã dài ngang lưng nhẹ tung bay, lộ ra vành tai cùng một bên sườn mặt trắng nõn. Tia nắng buổi chiều chiếu xuống khảm nạm lên người nàng một lớp viền vàng làm hình ảnh của nàng ở trong mắt Tần Tuyết Nhiễm trở nên óng ánh long lanh.

Thật đẹp.

Thiếu nữ chỉ lo chú ý đến bức vẽ của mình, không biết phía ngoài có một người phụ nữ khác đang đứng ngắm nhìn nàng say sưa đến ngơ ngẩn.

Về sau, mỗi khi Tần Tuyết Nhiễm tự hỏi bản thân từ lúc nào thì rung động với Lâm Dương Thần. Đáp án có lẽ chính là khoảnh khắc này.

"Lâm Dương Thần!"

Tần Tuyết Nhiễm bị một tiếng gọi làm giật mình tỉnh thần, có chút bực bội đưa mắt nhìn một nam sinh đang vừa hét gọi tên Lâm Dương Thần vừa chạy như bay vào trong căn nhà gỗ.

Lúc nãy nhìn thấy góc nghiêng của thiếu nữ cô chỉ mơ hồ đoán được người kia là Lâm Dương Thần, hiện tại thì đã có thể khẳng định là nàng.

Tần Tuyết Nhiễm hiếm thấy nổi lên lòng hiếu kì nhích lại gần căn nhà thêm một chút, nép bên góc cây, muốn xem cậu thiếu niên kia muốn làm cái gì.

"Tôi tìm cậu mãi, hoá ra cậu ở chỗ này." Thiếu niên chống lấy đầu gối thở hồng hộc nói.

"Có chuyện gì vậy?"

[BHTT] Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ