Chương 12: Nàng sao có thể quên thân phận của mình chứ?

182 6 0
                                    

Hôm nay Lâm Dương Thần có một cuộc gặp mặt bất đắc dĩ.

Sáng nay nàng vừa ra cửa thì bị một chiếc xe con màu đen xuất hiện chặn đường, trên xe bước xuống mấy tên nam nhân áo đen nửa mời nửa ép buộc nàng lên xe đi cùng bọn họ.

Hiện tại, trong phòng bao của một hội quán nào đó, Lâm Dương Thần đang phải căng chặt thần kinh đối diện với một người đàn ông. Người đàn ông trung niên ngoài năm mươi tuổi, mái tóc được chải vuốt cẩn thận để lại hai sợi lỏng lẽo trên trán, ria mép ngắn, khuôn mặt được bảo dưỡng cực kì tốt. Hắn mặc trên người bột bộ tây trang phẳng phiu thắt cà vạt, tổng thể nhìn rất lịch lãm, phong độ. Nhưng Lâm Dương Thần biết cất giấu bên trong vẻ ngoài hoàn mỹ kia là một nhân cách tàn ác không từ thủ đoạn.

Đứng phía sau hắn còn có hai tên vệ sĩ một thân vest đen kính đen, lưng vai thẳng tắp.

Đây là người mà Lâm Dương Thần vô cùng chán ghét, cũng sợ hãi.

Và cũng là cha ruột của nàng - Trịnh Tân Thành.

"Đã lâu không gặp. Cuộc sống của mày có vẻ ung dung tự tại quá nhỉ? Đã quên mất bản thân là ai rồi phải không?"

Giọng nói trầm khàn của người đàn ông vang lên, càng khiến người ta thêm chán ghét.

Lâm Dương Thần cố tỏ ra trấn tĩnh. Đúng là đã rất lâu nàng không có gặp người này, cứ nghĩ cả đời cũng vĩnh viễn không bao giờ gặp lại. Không biết hôm nay hắn "mời" nàng đến chỗ này là có mục đích gì?

"Ông tìm tôi đến là có chuyện gì?"

"Tao hỏi mày, có phải gần đây mày thường xuyên qua lại với Tần Tuyết Nhiễm?"

Trịnh Tân Thành không vòng vo liền trực tiếp đi vào vấn đề chính, Lâm Dương Thần không tự chủ được run lên, lòng bàn tay rịn một lớp mồ hôi. Nàng có dự cảm rất không lành khi hắn hỏi đến Tần Tuyết Nhiễm.

"Ông muốn nói gì?"

"Các người có quan hệ gì?"

"Chúng tôi không thân."

"Không thân? Haha! Mày đừng nghĩ tao không biết thường ngày mày làm những gì. Được, cho dù các người có thân hay không thì tao cũng có nhiệm vụ cho mày."

Nhìn nụ cười khoái trá ghê tởm kia lòng của Lâm Dương Thần cũng trầm xuống, dự cảm bất an càng lúc càng tăng lên.

"Ông rốt cuộc lại muốn tôi làm cái gì? Ba năm trước rõ ràng ông đã hứa trả lại tự do cho tôi, chúng ta về sau cũng không còn bất kì liên hệ gì. Bây giờ ông lại định nuốt lời sao?"

"Là vì trước kia mày kiên quyết muốn trở về cuộc sống bình thường cho nên tao mới để mày đi. Hiện tại mày lại cố ý tiếp cận Tần Tuyết Nhiễm, lẽ nào không phải là muốn báo thù sao? Báo thù cho..."

"Không phải!" Lâm Dương Thần nhanh chóng cắt lời Trịnh Tân Thành. "Chuyện đó tôi đã quên từ lâu rồi. Bây giờ tôi chỉ muốn được yên ổn."

"Đáng tiếc hiện giờ mày không có sự lựa chọn. Đừng quên mày là con gái của tao, không có tao mày cũng không có khả năng có mặt ở trên đời này. Cho nên dù mày có phải cố ý tiếp cận Tần Tuyết Nhiễm hay không thì cũng phải làm việc cho tao để trả ơn sinh thành, hiểu chưa?"

[BHTT] Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ