Rời khỏi cổng an ninh căn hộ, hít vào bầu không khí trong lành của sáng sớm, Lâm Dương Thần cũng không còn để trong lòng khúc nhạc đệm xấu hổ vừa rồi.
Bởi vì có một vấn đề quan trọng khác vẫn luôn chiếm cứ toàn bộ tâm trí của nàng.
Nàng nhớ rõ ngày hôm qua trước khi phát sinh quan hệ Tần Tuyết Nhiễm vùi vào nàng nhưng lại gọi tên A Nghiên, đây lại là chuyện thế nào?
Nàng rõ ràng không có nghe nhầm. "A Nghiên" trong miệng cô có lẽ chính là tên gọi thân mật của Trần Thu Nghiên, nhưng tại sao lại là nàng ấy?
A Nhiễm và Trần Thu Nghiên rõ ràng chỉ là bạn, nhưng trong lúc say xỉn không còn tỉnh táo A Nhiễm lại nhận nàng trở thành nàng ấy, lại còn muốn cùng nàng làm chuyện cá nước thân mật.
Quá khác thường.
Khứu giác của phụ nữ đối với tình địch luôn là dị thường nhạy bén. Dù Trần Thu Nghiên che giấu rất kĩ nhưng nàng rất sớm thì đã ngửi được mùi nàng ấy đối đãi với Tần Tuyết Nhiễm không giống với một người bạn bình thường. Mỗi khi bọn họ ở cùng nhau, Tần Tuyết Nhiễm tương tác với Tô Tình nàng sẽ không nghĩ ngợi nhưng chỉ cần cô thân cận với Trần Thu Nghiên nhiều hơn một chút nàng đều sẽ không khống chế được âm thầm phát ghen tuông.
Nàng cùng Tần Tuyết Nhiễm chia tay cũng đã qua mấy tháng, trong khoảng thời gian ấy Trần Thu Nghiên rõ ràng là có đủ tư cách cùng cơ hội thời khắc kề cạnh cô.
Nàng ấy lại hoàn mỹ không thể bắt bẻ được, ngoại hình xinh đẹp, tính cách dịu dàng thiện lương, năng lực công tác vượt trội.
Quan trọng chính là so với nàng thì gia thế trong sạch, duy chỉ điểm này cũng đủ bỏ nàng xa xa tám ngàn dặm.
Lâm Dương Thần cắn cắn môi, nếu A Nhiễm cũng thích Trần Thu Nghiên vậy nàng biết phải làm sao bây giờ?
Nếu là trước ngày hôm qua, có đánh chết nàng cũng không tin có một ngày Tần Tuyết Nhiễm sẽ nảy sinh tình cảm với Trần Thu Nghiên. Nhưng là sau khi xảy ra sự việc cô vô thức gọi "A Nghiên" ở trong thời điểm cùng nàng thân mật, Lâm Dương Thần không thể không suy nghĩ lung tung.
A Nhiễm hiện tại chán ghét nàng như vậy, không giống lần trước tra tấn nàng đến chỉ còn nửa cái mạng thì thôi, sao có khả năng đột nhiên muốn cùng nàng say đắm hôn môi, muốn cùng nàng phát sinh quan hệ, lại còn hứa sẽ thật ôn nhu?
Rõ ràng là uống say đem nàng nhận nhầm thành Trần Thu Nghiên. Rõ ràng là sâu trong tiềm thức muốn cùng nàng ấy làm chuyện thân mật.
Một cỗ cảm giác nguy cơ cùng với khủng hoảng ở nội tâm mọc rễ nảy mầm, trong nháy mắt biến thành đại thụ khoẻ mạnh trưởng thành, giờ phút này hoàn toàn chiếm cứ toàn bộ tâm trí của nàng. Từ lúc rời khỏi cổng an ninh căn hộ băng qua đường, tiến vào tiệm thuốc mua thuốc mỡ, lại quay đầu chuẩn bị theo đường cũ trở về nhà, Lâm Dương Thần không khỏi tâm như đay rối canh cánh chuyện này.
Không ngừng sợ hãi bất an, lo được lo mất.
Nàng mải miết chìm đắm ở trong cảm xúc của bản thân, không hề biết ở cách đó không xa có một ánh mắt đang chăm chú dõi theo mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Gặp Lại
General FictionTên truyện: Gặp lại Tác giả: Huangjuan Thể loại: Bách hợp, hiện đại, tranh đấu hắc bang, ngược luyến, HE. Nhân vật chính: Tần Tuyết Nhiễm x Lâm Dương Thần. Nhân vật phụ: Trần Thu Nghiên, Tô Tình, Nhiếp Tinh Thần, Tần Tuyết Ngưng,... Tình trạng: Đang...