Chương 16: Làm cho cô ta tin tưởng sau đó đem mày về Tần gia.

355 8 0
                                    

Câu hỏi không có người trả lời, Lâm Dương Thần một chút phản ứng cũng không có, nàng đã hoàn toàn chìm vào giấc ngủ. Tần Tuyết Nhiễm lại nhéo nhéo cánh mũi nàng rồi mới đứng dậy đi vào trong nhà tắm.

Đứng trước bồn rửa tay, Tần Tuyết Nhiễm cong môi cười thoã mãn nhìn ngón tay của mình. Ngón tay thon dài nhiễm đầy dịch tình trong suốt óng ánh hoà lẫn những tia máu nhàn nhạt. Sau một hồi cô mới có chút luyến tiếc mở vòi nước, dòng nước lạnh mạnh mẽ cọ rửa sạch sẽ hai bàn tay. Sau khi rửa tay xong cô lại lấy một chiếc khăn lông nhúng nước ấm sau đó đem ra ngoài.

Trở lại giường ngủ, Tần Tuyết Nhiễm bắt đầu dùng khăn ấm vệ sinh toàn thân cho Lâm Dương Thần đã hoàn toàn chìm vào mộng đẹp. Đầu tiên lau mặt, sau đó là cổ, xương quai xanh,... tỉ mỉ cọ lau từng tấc từng tấc trên da thịt nàng không để sót lại một chút mồ hôi nào, chốc chốc lại đi vào phòng tắm giặt khăn dưới vòi nước ấm.

Khi nửa thân trên đã hoàn toàn sạch sẽ, đến lượt bên dưới, Tần Tuyết Nhiễm nửa ngồi nửa quỳ ở trên giường dùng sức tách hai chân của Lâm Dương Thần ra. Nhìn thấy cánh hoa xinh đẹp đỏ hồng còn đang dính đầy mật dịch lòng lại ngo ngoe rục rịch. Cô mạnh mẽ tự bấm vào lòng bàn tay một cái thật mạnh, nỗ lực nhịn xuống dục vọng muốn đè người kia ra làm thêm lần nữa, thành thật lau mình cho nàng.

Đợi đến khi toàn thân Lâm Dương Thần đã khô ráo sạch sẽ Tần Tuyết Nhiễm cũng xem như thở phào nhẹ nhõm, gọi phục vụ phòng mang lên một bộ ga giường mới rồi tự tay thay đi. Nhìn vết máu đỏ thẫm đẹp mắt lấy dính ở trên mảng ga giường trắng tinh, trên môi bất giác nở nụ cười hạnh phúc.

Còn không quên dùng kéo cắt đi phần ga giường đó, gấp lại cất vào trong túi xách.

Toàn bộ quá trình Lâm Dương Thần đều không có bị đánh thức. Nhìn người con gái ngủ say như chết ở trên giường, sắc mặt vẫn còn chút ửng hồng vì vừa trải qua tình dục, miệng nhỏ hơi chu lên, Tần Tuyết Nhiễm vẻ mặt tràn đầy cưng chiều hôn lên môi nàng một cái thật nhẹ rồi đứng dậy đi vào phòng tắm.

.......

Sáng hôm sau, Tần Tuyết Nhiễm theo đồng hồ sinh học mở mắt thức dậy liền cảm nhận được một sinh vật trơn nhẵn mềm mại đang làm ổ trong lồng ngực mình. Rũ mắt nhìn, thì ra là con mèo nào đó đang vùi mặt vào hõm cổ của mình ngủ say không tỉnh, bộ dạng khi ngủ trông ngoan ngoãn đáng yêu vô cùng. Cô kéo kéo khoé môi, dùng lòng bàn tay nhẹ vuốt ve gò má mềm mịn như đậu hũ non của nàng.

Bị làm phiền Lâm Dương Thần không khỏi bất mãn hừ nhẹ, quay mặt trở mình nằm ngửa ra nhằm tránh thoát cái tay đang phá đám giấc ngủ của mình.

Một tia nắng nhẹ của buổi sáng xuyên qua khe hở màn cửa sổ nho nhỏ, chiếu rọi lên đôi mắt của Lâm Dương Thần khiến hàng mi cong dài hơi rung động rũ xuống tạo nên một hình ảnh thật đẹp mắt. Lòng Tần Tuyết Nhiễm giống như bị thứ gì cào nhẹ, cô nằm nghiêng lại một tay chống lấy đầu, một tay đưa ra chạm nhẹ vào lông mi của nàng đùa nghịch, tròng mắt lấp đầy ý cười ấm áp.

Đợi Lâm Dương Thần tỉnh giấc mặt trời đã lên cao, nàng mệt mỏi chống tay lên giường chậm rãi ngồi dậy, một tay khác đưa lên dụi dụi đôi mắt còn đang nhập nhèm.

[BHTT] Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ