"Chị đổi ý."
Dứt câu, Tần Tuyết Nhiễm lại nhắm cánh môi ướt át còn đang có chút sưng đỏ hôn xuống.
"Khoan đã!" Lâm Dương Thần vội đưa tay lên che miệng lại kịp thời ngăn cản khiến cho cô chỉ hôn được lòng bàn tay nàng.
"Lại làm sao nữa vậy?" Người kia không khỏi có chút bất mãn hỏi.
"Đèn... Đèn quá sáng."
"Là vậy à?" Tần Tuyết Nhiễm khẽ cười với tay tắt đi tất cả các bóng đèn trong phòng sau đó bật đèn ngủ lên, điều chỉnh độ sáng thích hợp. Ánh đèn vàng nhạt càng làm tăng lên không khí ái muội trong gian phòng.
Lâm Dương Thần còn chưa kịp tìm được thêm lý do kéo dài thời gian thì tay đã bị kéo ra, miệng bị lấp kín. Hơi thở người kia dồn dập, chiếc lưỡi mạnh mẽ công thành đoạt đất, xâm chiếm từng tấc từng tấc không gian trong khoang miệng nàng.
Lâm Dương Thần biết đêm nay khó có thể tránh khỏi phát sinh chuyện kia. Trong lòng nàng có chút bất an, nghe nói lần đầu đều sẽ rất đau. Nhưng rồi nghĩ đến cái người sẽ cùng mình thân mật không phải ai khác mà chính là Tần Tuyết Nhiễm, là người mà nàng yêu nhất, tâm trí lại ẩn ẩn sinh ra cảm giác chờ mong không rõ.
Mặc kệ là thứ gì, chỉ cần chị muốn, em đều sẽ cam tâm tình nguyện cho đi.
Nhận thấy Lâm Dương Thần hôn đáp trả, Tần Tuyết Nhiễm hưng phấn đem môi lưỡi của nàng mút vào trong miệng mình, hai đầu lưỡi mềm mại ướt sũng không ngừng trêu đùa, gắt gao quấn quýt lấy nhau tao ra âm thanh 'chậc' 'chậc' ái muội vang lên trong gian phòng.
Một nụ hôn mãnh liệt qua đi, Tần Tuyết Nhiễm quỳ ở trên giường, mặc dù trong lòng đã máu huyết sôi trào nhưng động tác trên tay vẫn cực kì ưu nhã, chậm rãi cởi đai lưng, trút bỏ chiếc áo choàng tắm đang khoát trên người.
Lâm Dương Thần ngây ngốc dán chặt tầm mắt vào từng chuyển động trên đôi bàn tay cô. Cứ như một thước phim quay chậm, nhất cử nhất động của người phụ nữ trước mặt bị phóng đại vô hạn.
Người kia chỉ làm một động tác cởi áo đơn giản lại mang theo một bầu trời tình sắc nồng nàn. Thần kinh yếu ớt của nàng thật không chịu nổi một loại trêu chọc này, không khỏi đầu óc choáng váng, mặt đỏ như thiêu.
Một khắc chiếc áo choàng tắm bị trút bỏ, Lâm Dương Thần đang thở gấp cũng bất chợt đứng hình quên luôn hô hấp.
Sau đó là một thân thể hoàn mỹ vô khuyết, trắng không tỳ vết bại lộ ở trước mắt.
Vóc dáng này, nếu nói tỉ lệ vàng chắc cũng không sai. Đường cong lồi lõm động lòng người, hai khoả ngực đẫy đà ngạo nghễ vươn cao, lớn như vậy chắc cũng phải cúp C, vòng eo mảnh khảnh lại không thiếu săn chắc, cơ bụng số 11 mê người.
Xuống một chút là vùng cấm địa thần bí... Nàng không dám tiếp tục nhìn.
Tần Tuyết Nhiễm rất hài lòng với bộ dạng si ngốc chỉ thiếu điều chưa chảy máu mũi của Lâm Dương Thần, cúi người xuống chống tay hai bên, kéo gần khoảng cách với nàng, ánh mắt ba phần phần lây nhiễm dục vọng như lửa, bảy phần tràn ngập nhu tình như nước nhìn thẳng vào mắt nàng, nhẹ giọng dụ dỗ:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Gặp Lại
General FictionTên truyện: Gặp lại Tác giả: Huangjuan Thể loại: Bách hợp, hiện đại, tranh đấu hắc bang, ngược luyến, HE. Nhân vật chính: Tần Tuyết Nhiễm x Lâm Dương Thần. Nhân vật phụ: Trần Thu Nghiên, Tô Tình, Nhiếp Tinh Thần, Tần Tuyết Ngưng,... Tình trạng: Đang...