Sáng hôm sau Lâm Dương Thần tỉnh dậy mặt trời đã lên cao.
Lim dim mở mắt, ánh nắng hắt qua cửa sổ trực tiếp chiếu thẳng lên mặt khiến nàng khó chịu nheo mắt lại.
Đợi đến khi nàng dần thích ứng với ánh sáng, chớp chớp mắt nhìn xung quanh mới xác định được bản thân đang ở trong phòng, cũng nằm trên giường của chính mình.
Nỗ lực muốn nhớ lại chuyện tối qua, chỉ nhớ đến khúc nàng cùng Tô Tình trò chuyện, nàng vui vẻ uống hết hai ly cocktail sau đó... sau đó xảy ra chuyện gì, vì sao mình lại về nhà được thì không nhớ nổi nữa.
Chỉ cảm thấy đầu đau đến lợi hại, dạ dày ẩn ẩn cồn cào khó chịu, cả người bủn rủn mỏi mệt. Lâm Dương Thần cố gắng vươn mình ngồi dậy, dùng cánh tay vô lực vỗ vỗ lấy thái dương của mình.
Lúc này cửa đột nhiên mở, Tần Tuyết Nhiễm rất tự nhiên từ bên ngoài bước vào, trên tay còn xách theo một cái túi.
"Dậy rồi? Tôi có mua bữa sáng cho em đây."
"Tần tiểu thư?" Lâm Dương Thần lộ ra biểu cảm ngây ngốc, vừa mới ngủ dậy nên giọng nói còn khàn khàn mang theo chút lười biếng, lại nheo nheo mắt hỏi: "Sao chị lại ở đây?"
"Em không nhớ nữa rồi?" Tần Tuyết Nhiễm nhìn bộ dáng vừa mới tỉnh ngủ của nàng không khác gì một con mèo con, mỉm cười đặt túi đồ ăn lên bàn, tiến đến bên giường ngồi xuống từ từ giải thích: "Tối qua em ở quán bar uống say, là tôi đưa em về."
"Vậy sao? Vậy.... cảm ơn chị." Lâm Dương Thần xấu hổ cúi đầu nhỏ giọng cảm ơn, trong lòng lo sợ không biết tối hôm qua bản thân có nói lời nào hoặc làm ra hành động gì kì quái hay không. Nàng cũng biết tật xấu của mình, một khi say liền sẽ trở nên mất năng lực nhận thức. Hơn nữa nàng cũng không muốn mất điểm trước mặt Tần Tuyết Nhiễm.
Lại bất chợt nhìn nhìn bộ đồ ngủ đang mặc trên người, sờ sờ một chút. Như nghĩ ra điều gì đó nàng vội ngẩng lên nhìn cô, lại do dự hỏi: "Vậy đồ ngủ này là..."
"Còn có thể là gì? Là tôi giúp em thay lên a." Tần Tuyết Nhiễm nở nụ cười xinh đẹp, thản nhiên nói.
"Cái gì? Chị giúp tôi thay?" Hai mắt Lâm Dương Thần mở to, vẻ mặt không thể tin nổi.
Tần Tuyết Nhiễm vô cùng hài lòng với phản ứng này. Mặc dù nơi này chỉ có hai người vẫn cố ý kề môi đến sát bên tai người kia, đè thấp cuống họng: "Đâu chỉ có vậy, tôi còn tắm cho em nữa kìa."
Oành!!!
Lâm Dương Thần bị doạ đến đầu óc nổ tung, sắc mặt biến trắng, nàng bất động như tượng gỗ hết mười giây sau đó nhanh như chớp nằm xuống, kéo chăn lên che kín toàn thân, bộ dạng giống hệt một con ốc sên gặp phải kẻ thù nguy hiểm liền chui vào vỏ lẩn trốn.
Phản ứng đáng yêu này làm cho Tần Tuyết Nhiễm buồn cười nhưng vẫn phải kìm chế không cười ra tiếng, giữ im lặng đợi xem rốt cuộc người kia sẽ lại có hành động gì.
Đợi hết nửa ngày Lâm Dương Thần mới vén chăn xuống, chỉ để lộ ra đôi mắt bồ câu to tròn nhìn nhìn cô, do dự mãi cuối cùng nhịn không được mới hỏi ra nghi hoặc trong lòng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Gặp Lại
Ficción GeneralTên truyện: Gặp lại Tác giả: Huangjuan Thể loại: Bách hợp, hiện đại, tranh đấu hắc bang, ngược luyến, HE. Nhân vật chính: Tần Tuyết Nhiễm x Lâm Dương Thần. Nhân vật phụ: Trần Thu Nghiên, Tô Tình, Nhiếp Tinh Thần, Tần Tuyết Ngưng,... Tình trạng: Đang...