Chương 70: Lo lắng bản thân làm ra chuyện lừa gạt bị cô phát hiện.

222 15 8
                                    

Trời quang mây tạnh, mặt trời rót những tia nắng ấm áp xuống thế gian làm toàn thành phố phủ lên một màu trắng gạo rực rỡ.

Với thời tiết này, ra biển là thích hợp nhất.

Lâm Dương Thần lựa chọn một chiếc đầm maxi dài qua gối màu trắng, bên ngoài khoát thêm một chiếc áo khoát mỏng dài màu beige, lại mang thêm mũ cói rộng vành ra cửa.

Nàng vừa mới rời khỏi cửa, hai đàn em của Tần Tuyết Nhiễm cũng máy móc đi theo sát nút phía sau.

Lâm Dương Thần đi đến trước cửa thang máy thì bất chợt xoay người, tươi cười rạng rỡ hỏi: "Hai vị đại ca, có thể cho tôi đi nhờ xe của các anh không?"

Hai người kia mặt vô cảm xúc nhìn nàng lại thoáng liếc mắt nhìn nhau, tuy nhiên cho đến khi vào thang máy cũng không có ai đưa ra câu trả lời.

Lâm Dương Thần bất đắc dĩ nói: "Ai nha đừng như vậy mà. Dù sao thì các anh cũng phải đi theo giám sát tôi, có thể đi nhờ xe của hai người vậy thì tôi không cần lãng phí tiền gọi taxi nữa."

Lời nàng đưa ra lại quá hợp tình hợp lẽ, hai người kia dù không nguyện ý cũng đành phải gật đầu.

Hơn nửa tiếng sau xe của bọn họ đã có mặt ở bến tàu, Lâm Dương Thần hưng phấn bừng bừng đội mũ lên đầu, mở cửa xuống xe tiến về phía người phụ trách cho thuê tàu mà nàng đã liên hệ từ trước.

Tên vệ sĩ trông lớn tuổi hơn nói với người trẻ tuổi còn lại: "Cậu đi theo cô ấy lên tàu, anh ở chỗ này quan sát."

"Vâng."

Người phụ trách đưa cho Lâm Dương Thần đầy đủ vật dụng câu cá sau đó tận tình chỉ dẫn nàng lên chiếc tàu nào.

Chiếc tàu được thuê cũng đã đậu sẵn ở nơi đầu cầu cảng, hiện tại liền có thể xuất phát. Lâm Dương Thần di chuyển lên cầu cảng, một trong hai vệ sĩ cũng theo nàng đi sát ở phía sau.

Thời điểm chuẩn bị lên tàu, Lâm Dương Thần đột nhiên xoay người tỏ vẻ hoảng hốt nói: "Ôi tôi để quên điện thoại ở trên xe mất rồi, có thể phiền anh giúp tôi đi lấy hay không?"

Tên vệ sĩ trẻ tuổi vốn dĩ muốn nói không thể nhưng lại thấy đối phương nâng lên hai cánh tay xách đầy đồ vật chứng minh nàng bất tiện, đôi mắt trong vắt long lanh tựa đầm nước đầy khẩn cầu nhìn anh ta khiến anh ta không nỡ thốt nên câu chối từ.

Toàn bộ đáy lòng đều bị cô gái trước mặt mềm hoá, anh ta không khỏi có chút đỏ mặt hắng giọng một cái che đi thất thố của mình. "Được rồi, cô đứng ở đây đợi một lát."

Đợi đối phương quay lưng đi được một khoảng cách vừa đủ xa, Lâm Dương Thần mới lộ ra một cái mỉm cười giảo hoạt xoay người bước lên tàu.

Người lái tàu lập tức nhổ neo khởi động máy, nhanh chóng điều khiển tàu rời khỏi bến cảng.

Đợi đến khi thanh niên đáng thương phát hiện bản thân bị Lâm Dương Thần lừa, vội vã chạy trở về đầu cầu thì đã không còn kịp nữa, tàu đã rời bến được một quãng khá dài. Ở khoảng cách như vậy cũng không thể trực tiếp nhảy lên tàu, anh ta chỉ có thể chống nạnh bất lực nhìn Lâm Dương Thần cười đứng ở đầu tàu, vẫy tay hô lớn: "Đừng lo lắng! Tôi sẽ không đi xa bờ, anh đứng ở chỗ này liền có thể nhìn thấy!"

[BHTT] Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ