Chương 35: Nhất định phải tự chăm sóc bản thân thật tốt.

145 8 0
                                    

Tần Tuyết Nhiễm vừa mới lên xe, còn chưa khởi động xe đã nghe tiếng chuông điện thoại reo lên. Lấy điện thoại ra nhìn thấy người gọi đến là chú ba cô liền ấn nút nghe máy.

"Alo, chú ba."

"Con đang trên đường đi công ty."

Không biết bên kia đã nói gì, chỉ thấy Tần Tuyết Nhiễm như có điều ngẫm nghĩ rồi gật đầu nói: "Thôi được. Vậy trưa nay chúng ta hẹn gặp ở bãi đỗ xe tầng hầm đi ạ."

Cúp máy, cô khởi động xe, một đường chạy thẳng đến Tần thị.

Bởi vì mải tập trung làm việc cho nên thời gian đặc biệt trôi nhanh, rất nhanh đã đến 11 giờ trưa, Tần Tuyết Nhiễm tranh thủ kí nốt đống văn kiện sau đó rời khỏi phòng làm việc, bấm thang máy xuống tầng hầm. Vừa ra khỏi thang máy đã nhìn thấy chiếc xe mà cô đưa cho Tần Kiến Quân mượn sáng nay đang đậu ở trước mặt.

Tần Kiến Quân từ trên xe mở cửa bước xuống, cười nói: "A Nhiễm, con lái xe đi."

"Dạ." Tần Tuyết Nhiễm ngồi vào vị trí ghế lái. Chiếc xe lăn bánh, nhanh chóng rời khỏi tầng hầm chạy lên đường lớn, hoà vào dòng xe cộ tấp nập trên phố.

"Hầy..." Qua một lúc Tần Kiến Quân mới thở dài nói: "Vốn đã nghe danh vị Trương tổng này tính tình thất thường khó đoán, nay trực tiếp hợp tác mới biết lời đồn quả không sai. Rõ ràng lúc trước hắn đã đồng ý cùng ta kí hợp đồng, vậy mà giờ lại dở tính tình, nhất quyết đòi gặp con."

Tần Tuyết Nhiễm mỉm cười, mắt vẫn tập trung nhìn về phía trước. "Không sao. Ngược lại con cũng muốn xem xem hắn định chơi trò gì."

Nhưng không qua bao lâu sắc mặt cô lại có biến đổi rất nhỏ, tầm mắt dừng ở gương chiếu hậu, mày đẹp không khỏi cau lại.

Chiếc xe màu đen ở phía sau các cô trông rất khả nghi.

Lăn lộn trong giới hắc đạo đã lâu cũng khiến cho tính cảnh giác của Tần Tuyết Nhiễm đạt được cảnh giới cao nhất. Ngay từ lúc xuất phát cô đã phát hiện phía sau xe mình luôn có một chiếc xe khác bám theo vì vậy cô cố tình lái xe vòng qua vài cái ngã ba ngã tư nhưng chiếc xe kia vẫn không biến mất, vẫn bảo trì một khoảng cách nhất định 100m mà bám theo các cô.

Lẽ nào bị người bám đuôi?

Nghĩ vậy Tần Tuyết Nhiễm quyết định đạp ga tăng tốc độ. Không ngoài dự liệu, chiếc xe kia cũng theo đó mà tăng tốc. Cô giảm tốc, chiếc xe kia cũng chạy chậm lại. Cô cố tình rẽ trái rồi rẽ phải, chiếc xe kia vẫn không ngừng bám theo phía sau. Theo đuôi một cách vô cùng lộ liễu.

"Làm sao vậy?" Tần Kiến Quân ở bên ghế lái phụ đến bây giờ mới phát hiện có điều dị thường, liền lên tiếng hỏi.

"Chú ba, có người bám theo chúng ta." Tần Tuyết Nhiễm bình tĩnh đáp.

"Cái gì?" Tần Kiến Quân có chút hốt hoảng, quay đầu ra nhìn về phía sau.

"Chú đừng sợ." Nói rồi Tần Tuyết Nhiễm thao tác trên màn hình, gọi điện cho vệ sĩ của cô.

Mỗi lần ra ngoài cô đều có thói quen mang theo vệ sĩ. Đội ngũ vệ sĩ của cô bao gồm những cá thể đã được huấn luyện chuyên nghiệp và làm việc cho Tần gia nhiều năm, trung thành tuyệt đối và luôn sẵn sàng dùng mạng hộ chủ. Bình thường bọn họ sẽ không xuất hiện lộ liễu mà chỉ âm thầm đi theo phía sau, phòng ngừa trường hợp Tần Tuyết Nhiễm bị tấn công bất ngờ hoặc bị ám sát thì mới xuất hiện. Ngay cả mỗi lần khi cô tự lái xe bọn họ cũng sẽ lái một chiếc xe khác theo sát phía sau.

[BHTT] Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ