Lâm Dương Thần ngốc ở bệnh viện một tháng trời. Sinh hoạt cũng lặp đi lặp lại, mỗi ngày đều bôi thuốc, uống thuốc, kiểm tra sức khoẻ. Nhiếp Tinh Thần vẫn không ngừng ở bên cạnh chăm sóc nàng vô cùng chu đáo, đút cơm, lau người, cách vài ngày lại giúp nàng gội đầu. Ngay cả việc vệ sinh cá nhân cũng là em gái đích thân hỗ trợ, căn bản không cần đến hộ lý.
Nhiếp Tinh Thần cũng không thích nói chuyện phiếm, thời gian rảnh rỗi đều đều lôi laptop ra xử lý việc riêng. Còn Lâm Dương Thần nếu không phải ngủ thì cũng là nằm ở trên giường bệnh nhìn trần nhà đến phát ngốc. Em gái nhiều lần khuyên nàng xem tivi hoặc nghe nhạc để giải sầu, nhưng nàng đều không có hứng thú.
Lâm Dương Thần đương nhiên không có hứng thú với những thứ khác.
Bởi vì tràn đầy tâm trí đều là Tần Tuyết Nhiễm.
Không thể gặp, cũng không biết tình trạng hiện tại của cô. Liệu cô có ăn cơm đúng giờ, có nghỉ ngơi thật tốt, hoặc là có chịu nghe lời nàng đổi sang dùng loại thuốc kia hay không?
Có còn hận nàng không?
Đáp án là khẳng định. Ngay từ đầu là nàng đã lừa dối cô, là nàng mang đến cho cô tổn thương sâu sắc.
Cũng chính nàng, biến mối quan hệ vốn dĩ hạnh phúc tốt đẹp giữa hai người trở thành cái dạng này.
Thời gian qua nàng thường xuyên gặp ác mộng. Ở trong mộng, Tần Tuyết Nhiễm đứng ở trước mặt, lạnh băng vô tình nói cô hận nàng, không bao giờ muốn gặp lại nàng nữa.
Lâm Dương Thần hoảng hốt muốn vươn tay giữ chặt lấy cô nhưng luôn là chỉ có thể bắt được một mảnh hư không. Hai người cứ như nam châm cùng cực, nàng càng nỗ lực đuổi theo, thân ảnh Tần Tuyết Nhiễm thì càng bị đẩy đi xa khiến nàng làm sao cũng với không tới. Nàng muốn gọi cô, cổ họng lại giống như bị người bóp chặt không thể phát ra lời.
Không muốn nhớ lại ác mộng đáng sợ, Lâm Dương Thần vội vàng nghĩ sang chuyện khác, nghĩ đến khoảng thời gian trước đây khi hai người còn chìm đắm trong vui vẻ hạnh phúc.
Những kỉ niệm tốt đẹp, những lần quấn quýt bên nhau, cùng nhau trải qua sinh hoạt vui vẻ, cùng nắm tay đi qua tháng ngày.
Đối với nàng mà nói, kia chính là đoạn thời gian tươi đẹp trân quý nhất trong suốt bao nhiêu năm qua.
Cô ôn nhu cưng chiều, cô thành thục cao quý, cô mị hoặc câu dẫn, cô lưu manh trêu chọc.
Mỗi một dáng vẻ của Tần Tuyết Nhiễm đều đã khắc sâu vào trong tâm trí, muốn quên cũng quên không được.
Kể cả, bộ dáng khi cô lạnh lùng nói ra lời đoạn tuyệt.
Tần Tuyết Nhiễm sớm thì đã trở thành một cái cây đại thụ với trăm ngàn gốc rễ cắm thật sâu ở trong lòng nàng. Đại thụ bị người dứt khoát nhổ đi chỉ khiến trái tim thiếu khuyết một lỗ hổng lớn, trống rỗng đau thương đến vô cùng vô tận.
Đại thụ ấy lại tựa như cùng một nhịp thở với nàng, cho nên ngay cả hô hấp cũng cảm thấy đau đớn. Cho dù dùng cách gì cũng không thể quên được, khắc cốt ghi tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Gặp Lại
Fiksi UmumTên truyện: Gặp lại Tác giả: Huangjuan Thể loại: Bách hợp, hiện đại, tranh đấu hắc bang, ngược luyến, HE. Nhân vật chính: Tần Tuyết Nhiễm x Lâm Dương Thần. Nhân vật phụ: Trần Thu Nghiên, Tô Tình, Nhiếp Tinh Thần, Tần Tuyết Ngưng,... Tình trạng: Đang...