"Ai~~" Lâm Dương Thần ngừng công việc trên máy tính, đưa tay đem cây kẹo mút đang ngậm trong miệng lấy ra sau đó duỗi thẳng hai cánh tay ngáp một cái. Cuối cùng nàng cũng xem xong toàn bộ báo cáo tài chính của Tần thị.
Kết quả không phát hiện được bất kì sơ hở nào.
Lâm Dương Thần bật cười. Sổ sách rất sạch sẽ, A Nhiễm cũng thật là cẩn thận.
Có lẽ chứng cứ phạm pháp của Tần thị không nằm ở trong số này, mà nàng cũng không cần phải cố sức đi tra những thứ đó, cứ để nó trở thành bí mật đi. Hiện tại quan trọng nhất vẫn là chỉnh sửa những tư liệu đang có, tạo thành chứng cứ phạm pháp giả cuối cùng đem nó đi lừa Trịnh Tân Thành.
Lâm Dương Thần nhìn đồng hồ, đã 5 giờ chiều, có lẽ Tần Tuyết Nhiễm sắp về. Nghĩ vậy nàng liền tắt máy tính, đứng dậy thu dọn.
Sáng nay Tần Tuyết Nhiễm đã nói buổi tối sẽ dẫn nàng ra ngoài. Hôm nay là sinh nhật một người anh em đắc lực của cô trong tập đoàn*, đàn em dưới trướng đều có mặt. Anh ta đã có lời mời, boss như cô tất nhiên phải nể mặt tham dự.
Buổi tối đúng giờ, Tần Tuyết Nhiễm mang Lâm Dương Thần đến một câu lạc bộ giải trí, đi theo sau còn có Lý Bân.
Câu lạc bộ này hiển nhiên cũng là một trong những tài sản của Tần thị, bên trong chứa đủ các loại dịch vụ ăn chơi, từ quán bar, KTV, massage cho đến các loại cao cấp khác. Thời điểm xe của ba người vừa dừng trước cửa đã có nhân viên quản lý ra tiếp đón, thái độ vô cùng cung kính, niềm nở.
"Tần tổng, Lâm tiểu thư, Bân ca mời đi theo tôi, Phong ca đang đợi các vị."
Quản lý đưa ba người vào thang máy lên tầng 7, lại đưa đến phòng VIP số 1. Ở trong phòng, vị tên Phong ca cùng đàn em của hắn đã đợi sẵn ở đó. Mọi người vui vẻ chào hỏi, Phong ca mời Tần Tuyết Nhiễm và Lâm Dương Thần ngồi ở vị trí trung tâm còn hắn thì ngồi bên cạnh Tần Tuyết Nhiễm, một bộ dạng nịnh nọt cười nói với cô: "Đại tỷ có thể nể mặt tôi mà đến, thật tốt quá."
Tần Tuyết Nhiễm ưu nhã cười, ngữ khí không nhẹ không nặng lại không mất đi khí thế của người lãnh đạo: "Phong ca anh khách khí quá rồi. Anh đã có lời mời dĩ nhiên tôi sẽ đến."
Phục vụ mang rượu vào, Tần Tuyết Nhiễm tiếp nhận ly sữa bò nóng đã gọi trước đó đưa cho Lâm Dương Thần, nhẹ giọng nói với nàng: "Bụng của em không tốt, ngoan ngoãn uống cái này đi."
Lâm Dương Thần dở khóc dở cười nhận lấy ly sữa. Chiều hôm qua nàng tham lam ăn một phần gà rán lớn lại uống một ly trà sữa size đại, hậu quả là bụng âm ĩ đau cả đêm, báo hại A Nhiễm phải thức đêm xoa bụng cho nàng, đến bây giờ vẫn còn có chút không thoải mái.
"Cái này... hay là để tôi gọi cho Lâm tiểu thư một loại rượu nhẹ?" Người hỏi là Phong ca, anh ta cũng đã nghe qua chuyện Tần Tuyết Nhiễm có bạn gái, hơn nữa còn cực kì cưng chiều người ấy. Lần trước vị Lâm tiểu thư này bị bắt cóc đại tỷ liền huy động toàn bộ lực lượng anh em tìm kiếm khắp nơi, Tần gia cũng được một phen nháo loạn gà bay chó sủa.
Mọi người đều nói đại tỷ yêu nàng như mạng, không màng nguy hiểm một mình xông vào địa bàn kẻ thù để cứu nàng. Hiện giờ xem ra lời đồn không phải giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Gặp Lại
Ficción GeneralTên truyện: Gặp lại Tác giả: Huangjuan Thể loại: Bách hợp, hiện đại, tranh đấu hắc bang, ngược luyến, HE. Nhân vật chính: Tần Tuyết Nhiễm x Lâm Dương Thần. Nhân vật phụ: Trần Thu Nghiên, Tô Tình, Nhiếp Tinh Thần, Tần Tuyết Ngưng,... Tình trạng: Đang...