Chương 54 (H)

308 7 0
                                    

Tần Tuyết Nhiễm bật cười, tiếng cười mị hoặc lại mang theo chút khàn khàn đặc biệt yêu dị.

"Vậy Thần nhi nhanh đến ăn nó a~"

Lâm Dương Thần dường như bị lời nói của cô thôi miên, ánh mắt mê muội hé miệng ngậm lấy viên anh đào phấn hồng, hai mắt khép hờ chậm rãi thưởng thức mùi vị của nó.

Nàng học theo cách làm trước đây của Tần Tuyết Nhiễm, dùng lưỡi đảo một vòng viên anh đào rồi dùng sức mút lấy.

"Ưmm~" Kích thích ập đến quá nhanh khiến Tần Tuyết Nhiễm không tự chủ được khẽ ngâm thành tiếng. Vị trí này rõ ràng là mẫn cảm hơn cổ cùng xương quai xanh rất nhiều.

Lâm Dương Thần có thể cảm nhận rõ ràng vật nhỏ hàm ở trong miệng mình đang dần dần trở nên cương cứng, sưng lên tựa như đang mời gọi. Nàng phấn khích tiếp tục dùng lưỡi kích thích nó, môi lưỡi kết hợp làm ra động tác trêu đùa.

Tuy Tần Tuyết Nhiễm đã nói nàng không cần cố kị điều gì nhưng Lâm Dương Thần vẫn sợ người kia bị đau cho nên động tác làm ra cũng không dám dùng nhiều lực, đặc biệt ôn nhu.

"Thần nhi... Dùng lực một chút! Sử dụng răng..." Tần Tuyết Nhiễm hô hấp có chút đứt quãng chỉ dạy.

"Ưmmm...." Người kia nghe lời liền làm theo, cô cũng lập tức thoả mãn rên thành tiếng.

"Đừng chăm chăm vào một bên... Bên kia... dùng tay cũng được."

"À." Lâm Dương Thần là một học sinh ngoan ngoãn vâng lời, cô giáo kêu nàng làm cái gì nàng liền làm theo y hệt. Cánh tay nâng lên tìm kiếm khoả ngực còn lại, bàn tay miễn cưỡng bao bọc lấy vật mềm mại no đủ, không ngừng ra sức vuốt ve, xoa nắn khiến Tần Tuyết Nhiễm cảm thấy có chút đau đớn từ vùng ngực truyền đến, trong đau đớn lại xen lẫn một tia khoái cảm tê dại.

Xúc cảm mềm mại lại đàn hồi tràn ngập trong lòng bàn tay, mỹ diệu không nói nên lời, Lâm Dương Thần không khỏi kinh thán.

Nàng cẩn thận quan sát biểu cảm trên gương mặt của Tần Tuyết Nhiễm, nhìn người mình yêu trông có vẻ thoải mái hưởng thụ liền biết bản thân đã làm đúng. Tuy hai người đã từng cùng nhau trải qua chuyện thân mật vô số lần nhưng mỗi lần nàng đều chỉ biết nằm ở một chỗ hưởng thụ sự phục vụ của cô. Đây chính là lần đầu tiên hai người đổi vị trí, nàng biến thành người phục vụ.

Cho nên bản thân nàng cũng không có kinh nghiệm gì.

"Đúng rồi... Thần nhi thật lợi hại! Dùng lực thêm một chút..."

Nhận được cổ vũ từ người yêu, Lâm Dương Thần phấn khích tiếp tục động tác trên tay trên miệng, càng lúc càng thuần thục, phục vụ đến Tần Tuyết Nhiễm thoải mái liên tục ngâm nga.

Nhiệt độ trong phòng dường như không ngừng tăng lên. Tuy điều hoà được bật ở 19 độ nhưng hai thân thể đang gắt gao quấn quýt lấy nhau trên giường lại đang bị thiêu đốt bởi ngọn lửa dục vọng, da thịt nóng đến bỏng tay.

Dù sao cũng không quên đích đến cuối cùng, Lâm Dương Thần hạ thấp bụng đi cảm nhận một chút vùng chân tâm của người kia. Cảm giác nhiệt độ nơi đó có chút nóng ấm, xung quanh đang dần dần trở nên ẩm ướt, Lâm Dương Thần mừng rỡ kích động không sao tả xiết.

[BHTT] Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ