Bộp!!!
Trong thoáng chốc Lâm Dương Thần toàn thân cứng đơ, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, tầm mắt mờ mịt, hô hấp nghẹn lại. Điện thoại đã rơi xuống đất mà cánh tay vẫn còn run rẩy đặt ở giữa không trung, toàn bộ đầu óc chỉ còn vọng lại một câu nói "Không kịp nữa rồi. Xe của Tần Tuyết Nhiễm vừa lao xuống vực."
Xe lao xuống vực...
"Chị ở trên xe..."
"Cùng với chú ba."
Không! Không có khả năng!
Lâm Dương Thần như người điên mà lẩm bẩm. Sau đó chợt nghĩ ra điều gì, vội vàng khom người nhặt điện thoại lên dự định gọi lại cho Tần Tuyết Nhiễm. Nhưng điện thoại vừa rồi bị rơi đã hỏng mất, màn hình vỡ nứt lại tối đen, làm thế nào cũng không thể mở máy.
Lại xoay người, chạy như bay rời khỏi thư viện.
Mà ở hiện trường bên này, Khương Thịnh cùng đàn em của hắn cũng đã xuống xe, đứng bên mép vực nhìn xuống phía dưới.
Vừa rồi bọn hắn đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng xe của Tần Tuyết Nhiễm đột ngột bẻ lái qua trái sau đó mạnh mẽ đâm gãy thanh chắn rồi lao xuống vực.
Sườn núi ở khu vực này có độ dốc rất lớn, hơn nữa chỉ toàn là đất đá. Không có cây cối chắn lại, chiếc xe theo lực quán tính một đường phóng thẳng xuống. Âm thanh bánh xe ma sát va chạm với đá núi ầm ầm vang lên chói tai, như là tiếng còi báo hiệu của tử thần.
Đứng ở vị trí cao gần 150 mét, Khương Thịnh chỉ có thể thấp thoáng nhìn thấy chiếc xe đã chạm đáy vực, không lâu sau thì phát nổ, bốc cháy dữ dội.
"S, chúng ta có cần xuống phía dưới kiểm tra không?" Tên đàn em hỏi.
"Không cần." Khương Thịnh nhếch miệng cười.
Với tai nạn này Tần Tuyết Nhiễm không chết mới là lạ. Hơn nữa làm ra động tĩnh lớn như vậy có lẽ rất nhanh liền sẽ có người tìm đến đây, bọn hắn vẫn nên nhanh chóng rời đi thì tốt hơn.
Khương Thịnh nhớ lại thời điểm một tuần trước Lâm Dương Thần bỗng dưng liên lạc với hắn, nói muốn đặt bẫy trên xe để giết chết Tần Tuyết Nhiễm, cần hắn phối hợp. Hắn không lập tức đáp ứng mà gọi điện cho Trịnh Tân Thành xin ý kiến, sau khi được sự cho phép của ông ta mới đồng ý phối hợp với Lâm Dương Thần làm nhiệm vụ này.
Thật ra trong thời gian Khương Thịnh làm nội gián ở Tần gia vẫn luôn giấu đi sở trường đặc biệt của mình. Hắn chính là một hacker chuyên nghiệp.
Sau đó, hắn không tốn nhiều thời gian đã nghiên cứu ra biện pháp thâm nhập vào hệ thống xe thông minh của Tần Tuyết Nhiễm. Dĩ nhiên để làm được điều đó cần phải có sự trợ giúp của Lâm Dương Thần.
Sau khi thành công sắp đặt, Lâm Dương Thần thông báo với hắn rằng trưa nay Tần Tuyết Nhiễm sẽ lái I-Car ra ngoài, cho nên hai người quyết định chọn ngày hôm nay để hành động. Bước cuối cùng, hắn tìm một tên đàn em có kĩ thuật lái xe tốt một chút đến trợ giúp mình. Hai người ôm cây đợi thỏ ở trước trụ sở tập đoàn Tần thị, đợi đến buổi trưa nhìn thấy xe của Tần Tuyết Nhiễm xuất hiện từ tầng hầm thì bắt đầu bám theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Gặp Lại
Ficción GeneralTên truyện: Gặp lại Tác giả: Huangjuan Thể loại: Bách hợp, hiện đại, tranh đấu hắc bang, ngược luyến, HE. Nhân vật chính: Tần Tuyết Nhiễm x Lâm Dương Thần. Nhân vật phụ: Trần Thu Nghiên, Tô Tình, Nhiếp Tinh Thần, Tần Tuyết Ngưng,... Tình trạng: Đang...