Chương 37: Mất đi chị em liền mất đi toàn bộ thế giới

203 4 2
                                    

Giống như phát tiết ra hết tất cả đau khổ cùng bi thương bị đè nén ở trong đáy lòng suốt mấy ngày qua. Trong không gian vắng vẻ u ám, tiếng khóc rống thất thanh của nàng vang vọng đến trời xanh, khóc đến nỗi lục phủ ngũ tạng cũng muốn theo đó mà trôi ra ngoài.

Nước mắt không tự chủ được từ trong hốc mắt tuôn trào như suối. Kể từ khi có kí ức thì đây là lần đầu tiên Lâm Dương Thần khóc nhiều đến vậy. Cho dù trước kia cuộc sống không hề dễ dàng, trải qua rất nhiều biến cố nhưng nàng vẫn luôn lạc quan, luôn giữ lại cho mình một phần hy vọng.

Chỉ là lần này, nàng đã hoàn toàn trở nên tuyệt vọng.

"A Nhiễm..."

"Cầu xin chị... quay về với em, được không?"

Nàng vừa khóc vừa gọi tên cô, liên tục cầu xin cô quay trở về.

Ông trời, Người để A Nhiễm quay về được không? Chỉ cần chị ấy có thể trở lại con nguyện đánh đổi tất cả mọi thứ mà mình có, nguyện gánh chịu tất cả trừng phạt. Dù có phải chết xuống người tám tầng địa ngục con cũng cam lòng. Xin người.

Nhưng người đã chết thì sẽ không thể sống lại. Ông trời sẽ không đi thực hiện ước nguyện quá mức vô lý kia của nàng.

Mà trên đời này cũng không có thuốc hối hận.

Lâm Dương Thần hận, hận chính bản thân mình. Vì sai lầm của mình mà tự tay đưa người yêu vào chỗ chết. Hận đến muốn ngay lập tức tự giết đi chính mình.

Thống khổ và hối hận đan xen khiến nàng giống như bị hút vào một cái hố đen sâu vô tận, làm cho nàng quân lính tan rã, tuyệt vọng chấp nhận bị hố đen cắn nuốt.

Hai tay nàng gắt gao cấu chặt lấy mặt đất, dùng sức đến nổi cánh tay đều phát run. Nhiều ngày không mưa khiến cho nền đất cứng rắn, những hòn sỏi lớn nhỏ thay nhau cắt vào da thịt, móng tay tét ra, máu đất lẫn lộn. Lâm Dương Thần giống như không biết đau là gì, vẫn quỳ ở đó vừa tiếp tục tự thương tổn mình vừa khóc đến tê tâm liệt phế.

Chẳng qua là đau đớn da thịt cũng không bằng một phần ngàn đau thương ở trong lòng.

Cho đến khi mặt trời khuất hẳn bên trong ngọn núi, đêm tối kéo đến. Ba ngày không ăn không ngủ khiến cho thể lực Lâm Dương Thần suy kiệt. Đến khi hai mắt nhức mỏi đau đớn, sưng to đến nỗi tầm mắt trở nên mờ mịt không rõ nàng mới không trụ nổi nữa mà vô lực ngã xuống đất.

Bia mộ vẫn chưa được xây lên, chỉ là ngay tại chỗ này, bên dưới ba tấc đất là Tần Tuyết Nhiễm. Lâm Dương Thần vừa nấc nghẹn vừa tựa đầu vào phần đất lạnh lẽo trồi lên, đưa tay vuốt ve lấy chúng. Như thể làm vậy liền có thể tựa đầu lên vai người kia, chạm vào thân thể của cô giống như mọi ngày.

Trong lòng giống như có hàng trăm con dao thi nhau cứa ra từng vết thương hở khiến gió đêm lạnh băng theo đó rót vào trong thân thể, đông lạnh toàn thân. Chưa bao giờ nàng cảm thấy lạnh như vậy, dường như toàn bộ thế giới chỉ còn rét lạnh bao phủ, không thể nào nhìn thấy mặt trời ấm áp của ngày mai.

"Một mình chị có phải rất cô đơn hay không?"

"Để em ở bên cạnh chị..."

Lâm Dương Thần lầm bầm lầu bầu. Sau đó không biết đã chìm vào giấc ngủ hay là ngất đi, hai mắt nàng lặng lẽ nhắm lại, một mình an tĩnh nằm ở đó, xung quanh là bóng đêm trải dài mênh mông vô tận.

[BHTT] Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ