Một câu mệnh lệnh khiến Lâm Dương Thần ngay lập tức hoá đá tại chỗ, sắc mặt tái đi, chấn kinh lắp bắp: "Chị... chị nói cái gì?"
Tần Tuyết Nhiễm: "Tôi giúp cô bôi thuốc."
'Oành' một tiếng giống như sấm sét giữa trời quang, một màu đỏ ửng theo tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy lan tràn ở trên gương mặt, Lâm Dương Thần da đầu tê rần, khủng hoảng đến không phun nổi một câu nói hoàn chỉnh: "Không... không... không cần! Em có thể tự mình xử lý."
Chỉ thấy Tần Tuyết Nhiễm thản nhiên cười nói: "Tay cô giống như không thể cử động, làm thế nào tự xử lý?"
Lâm Dương Thần: "Em vẫn còn tay trái, đã quen dùng tay trái. Hơn nữa... tay chị cũng đang bị thương."
Cứ nghĩ nói đến mức này Tần Tuyết Nhiễm sẽ bỏ cuộc, nào ngờ người kia nâng bàn tay trái của mình lên trước mặt tỉ mỉ ngắm nhìn, cong môi cười một cách đầy thâm thuý.
"Tay trái của tôi cũng rất linh hoạt."
Lâm Dương Thần gấp như kiến bò trên chảo nóng. Nàng cũng không biết Tần Tuyết Nhiễm hôm nay làm sao vậy, một hai phải bôi thuốc cho nàng. Tuy thân thể này sớm thì đã bị cô nhìn không xót lại chút gì, cũng tiến vào không biết bao nhiêu lần, nhưng làm tình và bôi thuốc là hai chuyện hoàn toàn khác nhau, chính là hoàn cảnh cùng với bầu không khí tạo nên sự khác biệt.
Nàng cắn cắn môi, nhỏ giọng nói: "Móng tay của chị... quá dài."
Tần Tuyết Nhiễm lúc này mới dời lực chú ý lên bộ nail vừa mới làm cách đây vài hôm của mình, móng tay dài được tu bổ hoàn mỹ còn phũ một màu đỏ rực yêu diễm. Cuối cùng quyết định buông tha.
"Thôi được." Cô trả lại lọ lại thuốc mỡ cho Lâm Dương Thần tuy nhiên lại không rời khỏi phòng ngủ mà dửng dưng đến bên ghế sofa đặt mông ngồi xuống, thả người tựa vào lưng ghế, hai chân vắt chéo đồng thời khoanh tay trước ngực nhìn về phía bên này, một bộ dáng lười nhác lại tuỳ hứng.
Lâm Dương Thần cảm thấy bản thân sắp hỏng mất rồi, sắp vì nóng mà ở chỗ này nổ tung. Tại sao chị ấy không rời khỏi? Chị ấy ngồi ở đây là muốn làm cái gì?
Tần Tuyết Nhiễm thấy nàng cứ mải đứng im bất động cái gì cũng không làm, nhướng mày hỏi: "Sao còn chưa động thủ?"
Lâm Dương Thần mấp máy môi: "Chị... không bận sao?"
"Không bận."
"...."
Trầm mặc vài giây, Tần Tuyết Nhiễm bắt đầu có chút mất kiên nhẫn. "Cô đến cùng có làm được hay không? Hay là đợi tôi đến giúp một tay?"
Lâm Dương Thần điên cuồng lắc đầu. "Không phải... em có thể. Nhưng chị ở chỗ này... kêu em làm sao động thủ?"
Chỉ thấy Tần Tuyết Nhiễm nhếch môi cười. "Còn thẹn thùng? Cô nói đi, còn chỗ nào của cô mà tôi chưa từng nhìn thấy? Tôi hiện tại chính là muốn nhìn!"
Lời nói vừa bá đạo vừa ngang ngược, Lâm Dương Thần hết đường phản bác mím môi bất động tại chỗ, cùng đối phương giằng co trong im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Gặp Lại
General FictionTên truyện: Gặp lại Tác giả: Huangjuan Thể loại: Bách hợp, hiện đại, tranh đấu hắc bang, ngược luyến, HE. Nhân vật chính: Tần Tuyết Nhiễm x Lâm Dương Thần. Nhân vật phụ: Trần Thu Nghiên, Tô Tình, Nhiếp Tinh Thần, Tần Tuyết Ngưng,... Tình trạng: Đang...