"Cho tôi xuống phía trước được rồi."
Chiếc Toyota Granvia trắng vững vàng dừng ở trước cửa một KTV lớn nằm trong trung tâm thành phố. Cửa mở, Lâm Dương Thần từ trên xe bước xuống, một mình đứng ở sảnh chờ. Chiếc xe tiếp tục chậm rãi di chuyển đến một vị trí cách đó không xa, ở trên xe có bốn vệ sĩ đang chăm chú dõi theo nàng, tuỳ thời bảo hộ.
Hôm nay Lâm Dương Thần có hẹn đi KTV tổ chức sinh nhật muộn với mấy người bạn học. Dạo này Tần Tuyết Nhiễm vô cùng bận rộn chuyện công ty, trừ hôm sinh nhật thì không còn thời gian dành riêng cho nàng nên cũng khuyến khích nàng ra ngoài chơi cùng bạn bè. Hôm nay cô cũng không thể đi cùng liền đưa một tấm thẻ ngân hàng, kêu nàng thoải mái dùng tiền trong đó chi trả, cũng không quên chuẩn bị xe đưa đón cùng vệ sĩ đi theo.
Lâm Dương Thần đứng ở đó đợi chưa đến 10 phút thì có một chiếc taxi dừng ở bên cạnh, trên xe bước xuống năm, sáu thiếu nữ, mọi người vui vẻ chào hỏi rồi khoát tay nhau cùng tiến vào KTV.
Vừa vào phòng bao cô bạn thân Hướng Chân đã gấp gáp kéo Lâm Dương Thần vào trong toilet.
"Thần Thần cậu muốn làm gì vậy? Sao tự nhiên hôm nay lại kêu mình rủ mọi người đi hát, còn kêu mình ăn mặc kì quái thế này?"
Hướng Chân cởi mũ cùng khẩu trang xuống đặt ở trên bệ đá bồn rửa tay, hai tay chỉ vào quần áo của mình khó hiểu hỏi Lâm Dương Thần.
Bình thường cô ấy vẫn luôn chuộng quần áo theo phong cách ngự tỷ nhưng hôm nay Lâm Dương Thần lại căn dặn cô ấy mặc một bộ đồ theo phong cách hoàn toàn ngược lại để đi KTV. Quần ống rộng, áo hoodie rộng, còn kêu cô ấy phải đeo khẩu trang rồi đội chiếc mũ bucket kéo sụp xuống che đi gần hết gương mặt.
"Chân Chân. Đồ mình nhờ cậu chuẩn bị cậu có mang theo không?" Lâm Dương Thần không giải đáp thắc mắc của cô ấy, hỏi lại.
"Có đây." Hướng Chân từ trong túi xách lấy ra một bộ tóc giả, đặt lên trên cái mũ.
"Thật ra mình có một chuyện muốn nhờ cậu giúp đỡ." Nói rồi Lâm Dương Thần ghé sát vào tai Hướng Chân thì thầm điều gì đó.
"Cái gì?" Hướng Chân sau khi nghe điều nàng nói liền giật mình lùi về sau. "Vì sao cậu phải làm như vậy?"
"Cậu đừng hỏi, cứ làm theo lời mình nói là được."
Hướng Chân thở dài, ngữ khí nghiêm túc nói: "Thần Thần, mình có chuyện muốn hỏi cậu."
"Cậu hỏi đi."
"Bạn gái của cậu là Tần Tuyết Nhiễm có đúng không?"
Lâm Dương Thần không do dự gật đầu. Nàng không ngạc nhiên khi Hướng Chân biết Tần Tuyết Nhiễm, dù gì thì A Nhiễm cũng có danh tiếng không nhỏ ở thành phố này.
"Cậu hiểu chị ta được bao nhiêu? Chị ta là trùm xã hội đen đội lốt doanh nhân thành đạt cậu có biết hay không?" Hướng Chân chợt nâng cao giọng.
Lâm Dương Thần hoảng hốt nhìn nhìn xung quanh, chợt nhớ ra hai người đang ở trong toilet, sẽ không ai nghe được đối thoại vừa rồi mới thả lỏng xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Gặp Lại
Fiction généraleTên truyện: Gặp lại Tác giả: Huangjuan Thể loại: Bách hợp, hiện đại, tranh đấu hắc bang, ngược luyến, HE. Nhân vật chính: Tần Tuyết Nhiễm x Lâm Dương Thần. Nhân vật phụ: Trần Thu Nghiên, Tô Tình, Nhiếp Tinh Thần, Tần Tuyết Ngưng,... Tình trạng: Đang...