Lần này tuy mất đi Lâm Dương Thần rồi lại tìm được nàng, Tần Tuyết Nhiễm vẫn cảm thấy không chân thực, không có đủ cảm giác an toàn. Cô rất sợ khoảnh khắc tươi đẹp này chỉ là ngắn ngủi nhất thời, rồi sẽ đến lúc đột ngột biến mất. Suốt hai năm nay đã phải chịu đủ những ngày tháng phiêu dạt không có nàng kề bên, chịu đủ cảm giác trống trải, cô đơn, bất lực. Cô không muốn vì một nguyên nhân nào đó mà hai người lại phải tách ra, Lâm Dương Thần sẽ rời xa cô thêm một lần nữa.
Tần Tuyết Nhiễm ngồi ở đó nhìn ngắm Lâm Dương Thần rất lâu, thẳng đến khi bình truyền nước biển chảy hết những giọt cuối cùng cô mới hồi phục lại tinh thần đứng dậy rút kim, thu dọn. Đến tối Lâm Dương Thần hạ sốt, bác sĩ Hứa quay lại kiểm tra kết luận nàng đã không có việc gì, Tần Tuyết Nhiễm mới thở phào nhẹ nhõm.
Lâm Dương Thần ngủ một giấc thẳng đến sáng ngày hôm sau. Hậu quả của cơn sốt là sau khi tỉnh dậy toàn thân uể oải không có chút khí lực, các cơ đều đau, muốn ngồi dậy cũng có chút khó khăn. Cuối cùng Tần Tuyết Nhiễm phải đỡ nàng vào phòng tắm đánh răng rửa mặt.
Lâm Dương Thần cảm thấy thân thể nhớp nháp dinh dính rất khó chịu, tuy rằng ngày hôm qua Tần Tuyết Nhiễm đã lau mình cho nàng tổng cộng hai lần nhưng vì sốt cho nên mồ hôi tiết ra liên tục, hiện tại nàng chỉ muốn tắm một cái, còn muốn gội đầu.
"A Nhiễm, em muốn tắm, muốn gội đầu."
Tần Tuyết Nhiễm trực tiếp đánh gãy đề nghị của nàng: "Không được! Em chỉ vừa mới hạ sốt, vội vàng tắm gội lỡ như lại phát sốt thì phải làm sao?"
Lâm Dương Thần cười tít mắt nói: "Em đã hết sốt rồi, hơn nữa có thể tắm nước nóng, nước nóng đối với cơ thể không có hại."
"Thật không?"
"Thật, chị đừng quên em học y nha, em nói có thể thì chính là có thể, chị đừng lo lắng."
Tần Tuyết Nhiễm cảm thấy Lâm Dương Thần nói cũng có đạo lý. Bởi vì cơ thể cô rất khoẻ mạnh, hiếm khi mắc các bệnh vặt cho nên cũng không có kinh nghiệm trong mấy chuyện này. Còn Lâm Dương Thần thì lại khác.
"Vậy để chị tắm cho em đi."
Lâm Dương Thần thụ sủng nhược kinh ôm lấy cánh tay Tần Tuyết Nhiễm sượt sượt cọ cọ vào vai cô làm nũng. "Chị thật tốt."
Tần Tuyết Nhiễm mỉm cười xoa đầu nàng. "Thay đồ ra trước đi."
Sau đó cô bắt đầu xả nước ấm vào bồn tắm, thêm vào một ít tinh dầu, để Lâm Dương Thần ngâm mình trong bồn, bản thân thì kê cái ghế nhỏ ngồi ở một bên gội đầu cho nàng.
Toàn thân được ngâm trong nước ấm, lỗ chân lông giãn nở, cảm giác thoải mái lan toả khắp tứ chi, Lâm Dương Thần tâm tình cực kì tốt híp mắt tận hưởng.
Tần Tuyết Nhiễm theo trình tự gội đầu cho nàng, làm ướt tóc, xoa dầu gội, mát xa, muốn nhanh tay một chút để nàng không bị nhiễm nước.
Đột nhiên động tác trên tay dừng lại, Tần Tuyết Nhiễm kinh ngạc nhìn vết sẹo lạ trên da đầu của Lâm Dương Thần. Đó là một vết sẹo khá sâu, lớn bằng cái móng tay cái, trông giống như bị vật thể nào đó ghim vào để lại sẹo. Chỗ vết sẹo cũng không còn mọc tóc nhưng lại bị tóc ở xung quanh che đi nên không dễ nhìn thấy, nếu không phải hôm nay cô gội đầu cho nàng thì sẽ không có khả năng phát hiện ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Gặp Lại
General FictionTên truyện: Gặp lại Tác giả: Huangjuan Thể loại: Bách hợp, hiện đại, tranh đấu hắc bang, ngược luyến, HE. Nhân vật chính: Tần Tuyết Nhiễm x Lâm Dương Thần. Nhân vật phụ: Trần Thu Nghiên, Tô Tình, Nhiếp Tinh Thần, Tần Tuyết Ngưng,... Tình trạng: Đang...