Tết Nguyên Đán rất nhanh liền gõ cửa giúp xua tan cái lạnh giá của mùa đông, đem về sắc xuân ấm áp rạng rỡ. Ở bên ngoài cây cối thi nhau đâm chồi nảy lộc, đường phố tràn ngập sắc đỏ, đèn lồng đỏ, câu đối đỏ được dán khắp nơi trang trí, nhìn đâu đâu cũng thấy phấn khởi tươi vui.
Trước Tết mấy ngày Lâm Dương Thần bí mật liên lạc với Trịnh Tân Thành cầu xin hắn để nàng cùng mẹ và em gái gặp mặt một lần nhưng Trịnh Tân Thành không đồng ý, nói đợi sau khi kế hoạch của hắn thành công thì mới đáp ứng chuyện này. Tinh ý nhận ra nàng có chút buồn bã ủ dột, Tần Tuyết Nhiễm quyết định đưa nàng đi du lịch.
Bởi vì ngày mùng một Tần Tuyết Nhiễm bắt buộc phải về nhà Tần lão gia ăn cơm tân niên, đoàn tụ cùng người nhà nên mùng hai mới có thể xuất phát, hai người chọn tới chọn lui cuối cùng quyết định bay đến một địa điểm cách Thanh Châu hơn 2000 cây số.
Máy bay hạ cánh vào buổi trưa, trước đó Tần Tuyết Nhiễm đã liên hệ dịch vụ cho thuê ô tô nên khi hai người vừa ra khỏi cửa sân bay đã có nhân viên bên kia tiếp đón, giao xe cùng chìa khoá. Sau đó cô nhận xe, chở Lâm Dương Thần về khách sạn đã đặt từ trước. Nhận phòng, sắp xếp hành lý, vì cả hai đều đói cho nên quyết định đi ăn lấp đầy cái bụng trống rỗng trước rồi buổi chiều mới bắt đầu tham quan ngắm cảnh.
"Em muốn ăn gì?" Lên xe, Tần Tuyết Nhiễm vừa thắt dây an toàn cho Lâm Dương Thần vừa hỏi ý kiến của nàng.
"Chúng ta ăn món đặc sản ở đây đi." Lâm Dương Thần lấy điện thoại ra, lên mạng tra những món ngon nổi tiếng. "Để em tra một chút..."
"A Nhiễm, chúng ta đến chỗ này nhé?" Không mất bao lâu nàng đã tìm được một nhà hàng khá nổi tiếng, được thực khách đánh giá cao.
"Được. Đưa địa chỉ cho chị."
Lái xe theo chỉ dẫn của định vị, vòng vèo hơn nửa tiếng rốt cuộc cũng đến nơi. Đây là một nhà hàng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, dùng gỗ làm chủ đạo, khắp nơi trang trí rất nhiều loại đèn lồng bắt mắt. Hai người được lễ tân chỉ dẫn đến một vị trí khá đẹp, Lâm Dương Thần hưng phấn gọi một loạt các món ăn, ăn không biết mệt. Tần Tuyết Nhiễm thấy vậy cũng chỉ biết lắc đầu cười nhắc nhở nàng đừng ăn quá nhiều khiến cho dạ dày khó chịu.
Sau khi ăn xong một bữa no nê hai người lại bắt đầu đi tham quan khám phá nơi này. Thành phố này tuy nhỏ nhưng lại là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng, mà điểm thu hút khách du lịch là khu vực phố cổ được ví như tiên cảnh nằm ở phía tây.
Không thể cho xe vào khu vực phố đi bộ, Tần Tuyết Nhiễm gửi xe vào bãi đỗ sau đó cùng Lâm Dương Thần tay nắm tay vào bên trong dạo bộ.
Không khí nơi đây vốn tươi mát dễ chịu, phong lại lại vô cùng mỹ lệ khiến cho khách du lịch vừa đặt chân đến đã đắm chìm trong cảnh sắc của chốn bồng lai tiên cảnh. Những kiến trúc cổ xưa xen lẫn với núi đồi trùng điệp, từng mảng sương mù mỏng manh lượn lờ. Hình ảnh thực tế so với ảnh chụp còn đẹp hơn nhiều.
Lâm Dương Thần hứng thú bừng bừng cầm máy ảnh mà hôm trước Tần Tuyết Nhiễm mua cho nàng liên tục chụp phong cảnh tứ phía, mỗi một góc đều không bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Gặp Lại
General FictionTên truyện: Gặp lại Tác giả: Huangjuan Thể loại: Bách hợp, hiện đại, tranh đấu hắc bang, ngược luyến, HE. Nhân vật chính: Tần Tuyết Nhiễm x Lâm Dương Thần. Nhân vật phụ: Trần Thu Nghiên, Tô Tình, Nhiếp Tinh Thần, Tần Tuyết Ngưng,... Tình trạng: Đang...