Chương 98: Phía sau em rốt cuộc còn cất giấu bao nhiêu bí mật?

1K 34 44
                                    

Mười giờ tối quán bar LODGE đèn màu mờ ảo, âm nhạc xập xình, tất cả các bàn như thường lệ đều bị lấp kín bởi những nhóm khách khứa đang tụm ba tụm bảy uống rượu chuyện trò, lắc lư theo nhạc.

Trong khi đó giữa một góc nhỏ vắng lặng, một mình Nhiếp Tinh Thần an tĩnh bầu bạn cùng với chai rượu Vodka Baikal quen thuộc.

Cô mang theo khí chất trầm tĩnh cùng với một khuôn mặt lạnh như băng khiến cho người khác không dám cũng không muốn đến gần, cảm giác xa cách giống như bầu không khí náo nhiệt xung quanh một chút cũng chẳng liên quan đến cô.

Đèn màu liên tục chuyển, lướt vội trên gương mặt Nhiếp Tinh Thần. Chỉ một thoáng khi ánh đèn chớp tắt, vị trí sát bên đã xuất hiện nhiều thêm một bóng người.

Mùi hương nước hoa thơm nồng xộc vào mũi, Nhiếp Tinh Thần cặp mắt thanh tịnh như nước thoáng liếc nhìn người phụ nữ mang theo gương mặt quen thuộc từ lúc nào đã khuynh thân dán sát đến gần.

Khuôn mặt người kia vốn dĩ xinh đẹp lại cố tình trang điểm nổi bật, váy áo lộng lẫy làm cho cả người trông sặc sỡ loá mắt. Cô ấy mang theo bộ dáng khoa trương kia tuỳ tiện cướp lấy cốc rượu từ tay cô, một hơi nốc cạn.

Sau đó có chút mạnh tay đặt cốc rượu rỗng xuống mặt bàn, ngữ khí Tô Tình hùng hổ ẩn ẩn mang theo chất vấn: "Hai mươi ngày qua em rốt cuộc chết đi đâu rồi? Vì sao tôi gọi điện không nghe máy, nhắn tin cũng không trả lời?"

Nhiếp Tinh Thần bình tĩnh chuyển dời ánh mắt từ người Tô Tình sang vết son môi đỏ tươi in trên miệng cốc, bình tĩnh gọi phục vụ mang đến một cái cốc khác, rót rượu vào cốc mới sau đó nhấp một ngụm, xong hết thảy cuối cùng mới nhàn nhạt trả lời: "Có chút việc riêng."

Nghiênh diện với thái độ lãnh đạm của cô, Tô Tình tâm tình bỗng chốc tuột dốc không phanh, chút cảm xúc phấn khởi vì thân ảnh quen thuộc đã lâu không thấy rốt cuộc xuất hiện ở trong tầm mắt chợt tan biến, thay vào đó là lửa giận trong nháy mắt bộc phát.

Thời gian đầu gửi cho đối phương rất nhiều tin nhắn lại không nhận được bất kì phản hồi, cô ấy có chút sốt ruột gọi điện xác nhận cũng không thể liên lạc mặc dù đầu dây bên kia vẫn có tiếng chuông reo. Đến đây thì cô ấy không khỏi bất giác nghĩ đến một vài tình huống xấu, kết quả đứng ngồi không yên.

Muốn đi tìm nhưng lại không biết đối phương sống ở đâu, thường lui tới những chỗ nào ngoại trừ quán bar này. Đến bấy giờ cô ấy mới ngỡ ra mặc dù hai người là bạn, mặc dù ở cạnh đối phương tìm được cảm giác tri kỉ nhưng bản thân dường như chưa từng hiểu biết chút gì về người bạn này. Ngoài nghề nghiệp ra thì cô ấy chẳng có một chút thông tin nào về cô, từ xuất thân cho đến bối cảnh gia đình, thậm chí đơn giản ngay cả cái tên thật cũng chẳng hề biết.

Tên thật của cô, lại là Tần Tuyết Nhiễm nói cho cô ấy biết.

Nhiếp Tinh Thần, Nhiếp Tinh Thần. Trong khi từng ấy ngày đêm cô ấy sống trong cảm giác bất an, luôn mong mỏi Nhiếp Tinh Thần xuất hiện thì người kia dường như chẳng chút nào để tâm đến cô ấy. Không từ mà biệt, cố tình phớt lờ tin nhắn cùng cuộc gọi, đến khi quay lại cũng chẳng một lời giải thích rõ ràng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT] Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ