'Cạch'
Cửa phòng mở ra, Tần Tuyết Nhiễm vừa bước vào vừa hỏi: "Em đang làm gì vậy?"
Tiến đến gần mới thấy rõ Lâm Dương Thần đang xem tài liệu học tập trên máy tính, đáy mắt cô hiện lên một mạt ý cười, nhẹ nhàng bưng mặt nàng lên hôn hôn.
"Em đang học." Lâm Dương Thần cũng chồm người dậy hôn lên môi Tần Tuyết Nhiễm một cái đáp trả.
Vẻ mặt Tần Tuyết Nhiễm tràn đầy cưng chiều dắt tay Lâm Dương Thần qua ghế sofa ấn nàng ngồi xuống, bản thân cũng đặt mông ngồi sát bên cạnh rồi ôm nàng vào lòng, ngửi ngửi mùi hương nhàn nhạt quen thuộc.
"Buổi chiều em có đi học không?"
"Có. Em học hai tiết đầu."
Lâm Dương Thần cũng rất tự nhiên vòng hai tay ôm lấy cổ, dùng đầu sượt sượt cọ cọ vào lòng cô, thầm nghĩ cũng may là vừa rồi nàng kịp thời thao tác trên máy tính, chậm một nhịp thì đã bị phát hiện, đến lúc đó có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng rửa không sạch.
"Ừ. Vậy ăn cơm xong nghỉ trưa một chút rồi chị đưa em đi học."
"Dạ."
"À phải rồi, chiều chủ nhật chú ba của chị muốn gọi hai chúng ta qua nhà chú ấy ăn cơm. Em có đồng ý đi cùng chị không?"
Lâm Dương Thần rời khỏi hõm cổ Tần Tuyết Nhiễm, ngẩng đầu gấp gáp hỏi cô: "Chú ba của chị? Chú ấy biết sự tồn tại của em rồi sao?
Tần Tuyết Nhiễm mỉm cười. "Đâu chỉ chú ba, ông nội cũng biết."
Hai mắt Lâm Dương Thần trợn tròn, ngây đơ mất năm giây mới hỏi: "Vậy Tần lão gia có nói gì không?"
Biểu cảm của nàng khiến Tần Tuyết Nhiễm không nhịn được trong lòng lại nổi lên ý muốn trêu chọc.
"Có nha, nói rất nhiều. Chủ yếu là không đồng ý để chị quen em."
Lâm Dương Thần lập tức căng thẳng dựng thẳng người. "Vậy phải làm sao bây giờ?"
Tần Tuyết Nhiễm bĩu môi, giọng điệu vô cùng bất đắc dĩ. "Ông nội còn bắt buộc chị phải lựa chọn giữa em và gia đình. Nếu nhất định phải chọn em thì chuẩn bị cuốn gói rời khỏi nhà họ Tần đi là vừa."
Đối thoại đến khúc này Lâm Dương Thần đã xanh mặt, ngập ngừng một lúc mới hỏi: "Vậy... vậy chị trả lời thế nào?"
Tần Tuyết Nhiễm thản nhiên nói: "Dĩ nhiên là chọn em rồi. Chỉ là không biết khi nào ông nội sẽ thu lại quyền hành, đuổi chị ra khỏi nhà đây? Sau này chị trắng tay rồi, Thần nhi phải chiếu cố cho chị đó."
Lâm Dương Thần rũ mi cúi thấp đầu, trong lòng vô cùng rối rắm phức tạp. A Nhiễm đối với nàng tốt đến vậy nhưng nàng thì lại thế nào? Lợi dụng sự tin tưởng của cô, hằng đêm cho cô uống thuốc mê ngủ say rồi lén đi trộm tài liệu.
Nàng tất nhiên muốn đối với A Nhiễm thật tốt thật tốt, hận không thể đem tất cả những gì mình có đều cho cô. Chỉ là, A Nhiễm cần một người bạn gái toàn tâm toàn ý yêu cô, không lừa gạt không lợi dụng.
Mà nàng, lại không cách nào làm được điều đó.
Lâm Dương Thần từ từ ngẩng đầu lên, ánh mắt ẩn chứa một tia đau thương, ngữ khí nghiêm túc: "A Nhiễm, đừng đối với em tốt như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Gặp Lại
Fiksi UmumTên truyện: Gặp lại Tác giả: Huangjuan Thể loại: Bách hợp, hiện đại, tranh đấu hắc bang, ngược luyến, HE. Nhân vật chính: Tần Tuyết Nhiễm x Lâm Dương Thần. Nhân vật phụ: Trần Thu Nghiên, Tô Tình, Nhiếp Tinh Thần, Tần Tuyết Ngưng,... Tình trạng: Đang...