Lý Bân bị điểm mặt chỉ tên ngượng ngùng lộ mặt, cẩn thận nói: "Đại tiểu thư, Phong ca cùng Thương ca đến tìm cô, hiện bọn họ đang chờ đợi ở đình viện bên kia."
"Có chuyện gì?" Tần Tuyết Nhiễm nhíu mày, ngữ khí cực kì không vui hỏi.
"Tôi cũng không biết, có vẻ như là chuyện của tập đoàn. Tôi đã nói đại tiểu thư đang bận nhưng bọn họ cứ khăng khăng phải đợi."
Lý Bân khóc không ra nước mắt. Anh ta hiểu được đạo lý không nên quấy rầy khoảnh khắc đoàn tụ hạnh phúc của đại tiểu thư nhà mình, chỉ là việc trong tập đoàn cũng không thể trễ nãi. Hai vị đại ca có máu mặt đều đồng loạt xin gặp, khẳng định là chuyện cực kì quan trọng.
"Tôi biết rồi." Tần Tuyết Nhiễm đáp lời Lý Bân, sau đó quay sang nói với Lâm Dương Thần: "Chị ra ngoài một lát, em ngoan ngoãn đợi ở nhà nhé? Trở về phòng nghỉ ngơi một lát đi, trông em có vẻ mỏi mệt."
Lâm Dương Thần ỉu xìu gật đầu. "Dạ."
Tần Tuyết Nhiễm có chút không đành lòng nàng. "Để chị đưa em lên phòng trước đi."
Tần Tuyết Nhiễm đưa Lâm Dương Thần về phòng, để nàng nằm lên giường, đắp chăn, sau đó hôn nhẹ lên trán của nàng một cái nói: "Mau ngủ một giấc đi."
Lâm Dương Thần giả vờ nhắm mắt ngủ để Tần Tuyết Nhiễm an tâm rời đi, sau khi nghe được tiếng đóng cửa lại chậm rãi mở mắt ra. Dù có chút mệt mỏi nhưng nàng không muốn ngủ, ngủ suốt hai năm là đã quá đủ rồi. Cho nên nàng quyết định đi tắm sau đó sẽ xuống phòng khách tầng trệt ngồi đợi Tần Tuyết Nhiễm trở về.
Mà lúc này Tần Tuyết Nhiễm đang chằm chằm liếc nhìn Lý Bân, ánh nhìn này làm cho anh ta vừa xấu hổ lại vừa thấp thỏm.
"Khụ! Đại tiểu thư, vừa nãy tôi thật không cố ý nhìn lén cô và Lâm tiểu thư. Tôi xin lỗi."
"Không được có lần thứ hai." Tần Tuyết Nhiễm lạnh nhạt nói.
"Vâng vâng."
Tần Tuyết Nhiễm lúc này mới chịu thu hồi ánh mắt. Lý Bân rất muốn hỏi cô rằng có cần anh ta đi điều tra xác minh lời nói của Lâm Dương Thần hay không, nhưng bầu không khí này làm cho anh ta không có đủ dũng khí, không dám hỏi ra lời.
Lâm Dương Thần quay trở lại phòng khách, chán nản ngồi ở trên ghế sofa, cảm thấy hôm nay thời tiết đặc biệt nóng, rõ ràng vừa mới tắm nhưng vẫn không thấy khá hơn chút nào, thế là nàng quyết định đi tới đi lui để giảm bớt cơn nóng.
"E hèm!"
Nghe thấy tiếng ho khan bất chợt cất lên, Lâm Dương Thần quay đầu lại nhìn thì nhìn thấy một cô gái trẻ tuổi đang từ ngoài cửa bước vào.
Vóc dáng cao gầy, mái tóc mullet nhuộm màu tím khói trông thật phù hợp với khuôn mặt xinh đẹp anh khí nhưng không hề mất đi phong vị nữ nhân. Cô ấy mặc trên người một bộ tây trang màu trắng được cắt may tinh tế sang trọng, áo sơ mi không cài khuy nút đầu tiên lộ ra xương quai xanh gợi cảm.
Là nhị tiểu thư Tần gia, Tần Tuyết Ngưng.
Lâm Dương Thần chỉ cần nhìn một cái liền nhận ra em gái của Tần Tuyết Nhiễm. Lần trước nàng đã thấy cô ấy thông qua video của cuộc họp báo, rất lâu trước đây cũng từng xem qua ảnh chụp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Gặp Lại
General FictionTên truyện: Gặp lại Tác giả: Huangjuan Thể loại: Bách hợp, hiện đại, tranh đấu hắc bang, ngược luyến, HE. Nhân vật chính: Tần Tuyết Nhiễm x Lâm Dương Thần. Nhân vật phụ: Trần Thu Nghiên, Tô Tình, Nhiếp Tinh Thần, Tần Tuyết Ngưng,... Tình trạng: Đang...