Chương 51: Đột nhập vào Tần gia.

83 5 0
                                    

Thời gian ước định thực hiện nhiệm vụ của Lâm Dương Thần và Khương Thịnh rất nhanh đã đến.

Vốn dĩ hôm nay Lâm Dương Thần đã lên kế hoạch ghé thăm một cô nhi viện nhỏ cách Tần gia không xa, ngày thường nàng có thời gian đều sẽ đến chơi với các bạn nhỏ ở chỗ này, dạy chúng vẽ tranh làm toán. Hiện giờ lại đột ngột phát sinh nhiệm vụ, vừa vặn nàng có thể mượn cô nhi viện để che dấu hành tung của mình.

Đầu tiên Lâm Dương Thần vẫn như mọi ngày để tài xế cùng vệ sĩ của Tần gia đưa nàng đến cô nhi viện. Tiếp theo bỏ lại bọn họ, thuận lợi chuồn ra ngoài họp mặt với Khương Thịnh.

Hai người một đường lái xe thẳng đến mặt tây của địa phận Tần gia. Dưới sự giúp đỡ của các trang thiết bị, thuận lợi trèo tường đột nhập vào bên trong mà không bị camera giám sát quay trúng.

Lâm Dương Thần không khỏi thở dài ai oán, nàng thật không tình nguyện làm loại chuyện này một chút nào. Với thân phận bạn gái Tần Tuyết Nhiễm nàng rõ ràng có thể hiên ngang tự do ra vào cổng chính, vậy mà hiện tại lại phải giống như tên trộm khoát một thân y phục đen, mũ cùng khẩu trang che mặt kín mít, làm ra loại chuyện leo tường đột nhập này.

Có tấm bản đồ sống Lâm Dương Thần, hai người thuận lợi tránh thoát tất cả camera giám sát băng qua vườn cây tùng, vòng ra phía sau lưng nhà kho, thần không biết quỷ không hay áp sát lối vào địa lao nơi giam giữ mục tiêu mà Trịnh Tân Thành muốn giải cứu.

Vì bên trong có tù binh cho nên Tần gia cũng cẩn trọng bố trí hai bảo an canh gác ở lối vào. Hai người nép vào một góc, từ phía xa quan sát bọn họ. Lúc này Lâm Dương Thần mới nhỏ giọng hỏi: "Anh định vào bên trong bằng cách nào?"

"Tôi tìm cách hạ hai tên kia tiến vào địa lao, cô ở bên ngoài quan sát động tĩnh, có biến phải lập tức thông báo cho tôi biết chưa?" Khương Thịnh đáp.

"Được. Vậy giữ liên lạc."

Lâm Dương Thần ở yên tại chỗ tập trung quan sát Khương Thịnh từng bước một đối phó hai bảo an. Đầu tiên hắn tìm cách dụ một trong hai người ra xa, một quyền đánh vào gáy khiến đối phương bất tỉnh ngã xuống sau đó quay lại hạ gục nốt người còn lại. Lấy phương thức đánh nhanh thắng nhanh, chủ yếu tấn công từ phía sau khiến đối phương không kịp phản ứng cũng không kịp báo nguy, trong vòng chưa đầy năm phút thời gian đã có thể thuận lợi tiến vào bên trong địa lao mà không gây ra bất kì động tĩnh gì.

Lâm Dương Thần không khỏi nhướng mày trợn mắt nhìn một màn này, thầm nghĩ không hổ là kẻ được Trịnh Tân Thành đào tạo từ nhỏ, không những giỏi công nghệ mà còn sở hữu thân thủ tốt như vậy, hơn nữa đầu óc cũng không hề đơn giản.

Tất nhiên Khương Thịnh không phải là một kẻ tầm thường, nếu không thì làm sao có thể ẩn nấp ở dưới trướng Phong ca làm nội gián lâu như vậy lại không bị phát hiện? Thậm chí càng ngày càng được Phong ca tín nhiệm.

Lâm Dương Thần thầm nghĩ nàng nhất định phải tìm cách loại trừ người này. Để hắn tự do hoạt động ở Tần gia thời gian càng dài sẽ càng gây bất lợi cho A Nhiễm.

Chỉ là hiện tại không phải là lúc tính đến chuyện đó. Lâm Dương Thần thần kinh căng chặt cẩn thận quan sát bốn phía, chỉ sợ khoảng thời gian này có người nào đó đột nhiên xuất hiện.

[BHTT] Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ