Chương 80: Đại công cáo thành.

186 16 10
                                    

Trịnh Thị.

Nhậm Nguyệt - giám đốc tài chính của tập đoàn Trịnh thị sắc mặt trắng bệnh, một bộ dáng đứng ngồi không yên không ngừng đi tới đi lui trong văn phòng.

Làm sao bây giờ? Có vẻ như phía cảnh sát đã nắm được một chút thông tin về chuyện cô ta làm giả báo cáo tài chính. Nếu như thật để bọn họ bắt được chứng cứ vậy cô ta xem như xong đời.

Chỉ là Nhậm Nguyệt nghĩ tới nghĩ lui cũng không nghĩ được rốt cuộc bản thân là từ chỗ nào lộ ra sơ hở, rõ ràng hai quyển sổ sách thật đã bị cô ta cẩn thận giấu ở một nơi vô cùng bí mật, lẽ nào nơi đó đã không còn an toàn?

Lo lắng bất an hết nửa ngày, cuối cùng cô ta quyết định ra ngoài một chuyến.

Nhậm Nguyệt chân trước mới vừa rời khỏi văn phòng, chân sau liền có một người đàn ông đi theo.

Người đàn ông mặc trên người trang phục vest công sở, cổ đeo thẻ nhân viên Trịnh thị, trên thẻ viết cái tên Hồ Gia Tuấn - bộ phận tài chính. Không nghi ngờ gì, anh ta chính là cấp dưới của Nhậm Nguyệt đồng thời cũng là người của Trịnh Hoà.

Hồ Gia Tuấn một bên lén lút theo dõi Nhậm Nguyệt, một bên nói nhỏ: "Nhậm Nguyệt vừa mới rời khỏi văn phòng, bộ dạng trông rất khả nghi."

"Lập tức theo sát cô ta." Thông qua tai nghe siêu nhỏ truyền đạt là một giọng nữ trẻ tuổi êm mượt dễ nghe.

"Được."

Nhậm Nguyệt tự mình lái xe ra ngoài, cho xe đi vòng qua mấy con phố thì dừng lại ở trước một ngân hàng sau đó hấp ta hấp tấp xuống xe tiến vào bên trong, không hề hay biết Hồ Gia Tuấn vẫn luôn lén lút lái xe đi theo phía sau, từng chút một báo cáo tình hình.

"Là ngân hàng."

Nữ nhân bí ẩn trầm ngâm một lát, nói: "Xem ra sổ sách được giấu ở bên trong két bảo hiểm ngân hàng."

Hồ Gia Tuấn: "Rất có khả năng. Bộ dáng Nhậm Nguyệt trông rất nóng vội, nơi này chắc chắn giấu đồ vật quan trọng. Vậy tôi có cần theo cô ta vào trong hay không?"

"Không cần đánh rắn động cỏ. Anh ở bên ngoài đợi, sớm muộn cô ta cũng ra ngoài."

Quả nhiên khoảng mười lăm phút sau Nhậm Nguyệt xuất hiện ở cửa ra ngân hàng, trên tay nhiều thêm một chiếc vali xách tay màu xám, vừa đi vừa chạy đến nơi ô tô đỗ bên đường, bộ dáng hớt ha hớt hải như gặp ma đuổi.

Thời điểm Nhậm Nguyệt vừa mới ngồi vào vị trí ghế lái, còn chưa kịp khởi động xe thì cửa ghế lái phụ bất thình lình mở toang, có một người đàn ông nhanh như chớp tiến vào trong xe.

Nhậm Nguyệt hai mắt trợn tròn, muốn hét lên nhưng thanh âm đều bị mắc kẹt trong cổ họng, đến thở cũng không dám thở mạnh.

Bởi vì ở bên dưới là một khẩu súng ngắn đang chĩa thẳng vào eo cô ta.

Qua mười giây mới run giọng hoang mang mà hỏi: "...Anh là ai? Anh muốn gì ở tôi?"

Sau khi khoá cửa từ bên trong, cũng khoá kín tất cả cửa kính cách nhiệt, người đàn ông lúc này mới chậm rãi tháo mũ cùng khẩu trang xuống.

[BHTT] Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ