Chương 90: Thân thể đau đớn, trái tim lại càng đau hơn.

1K 35 32
                                    

Sáng hôm sau.

Nhiếp Tinh Thần chậm rãi mở mắt thức dậy, thứ đầu tiên mà cô cảm nhận là một cỗ cơ thể trơn bóng mang theo nhiệt độ đang quấn chặt lấy bản thân không một kẽ hở.

Gần như là chỉ ba giây sau Nhiếp Tinh Thần đã có thể chuẩn xác nhớ lại toàn bộ sự tình diễn ra vào đêm hôm qua.

Đêm hôm qua cô cùng Tô Tình... lên giường với nhau.

Nhiếp Tinh Thần không khỏi âm thầm thở dài, nhấc cánh tay day day huyệt thái dương có chút đau nhức.

Sao cô lại có thể hồ đồ đến vậy? Không những không cự tuyệt Tô Tình đối với bản thân làm ra chuyện mà chỉ người yêu mới sẽ làm, lại còn đón ý nói hùa, cùng chị ta dây dưa triền miên cả đêm không dứt.

Quả nhiên bia rượu chẳng phải là thứ tốt lành, luôn có thể dễ dàng khiến con người ta đánh mất toàn bộ lý trí.

Ngoài dự đoán là cô lại không bởi vì chuyện bị Tô Tình lấy đi lần đầu tiên mà hoảng loạn hoặc tức giận, buồn bã, thậm chí chẳng có một chút cảm xúc chập chùng.

Chỉ có thể khen ngợi năng lực tiếp nhận sự việc của Nhiếp Tinh Thần quá cao.

Cô bình tĩnh đặt tầm mắt về phía người phụ nữ đang nằm sát ở bên cạnh mình. Tô Tình thời điểm ngủ say dường như trút bớt mấy phần cợt nhả thường ngày, nhiều hơn vài phần ngoan ngoãn. Thậm chí... khuôn miệng hơi hơi hé mở, khoé môi còn dính một vệt nước dãi đã khô.

Trông thật ngốc nghếch.

Nhiếp Tinh Thần một bên âm thầm đánh giá Tô Tình, một bên nhẹ nhàng nhấc cánh tay cùng chân cô ấy rời khỏi người mình. Người kia bị động cũng không có tỉnh giấc, chỉ vô thức tiếp tục quấn chặt lấy cô, chu môi rầm rì: "Ngủ thêm chút nữa đi mà~"

Nhiếp Tinh Thần chỉ cảm thấy thật phiền bèn dứt khoát đẩy Tô Tình một cái khiến cô ấy giật mình mở mắt tỉnh dậy.

Tô Tình vừa mới tỉnh ngủ có chút mông lung mơ hồ, đập vào mắt là Nhiếp Tinh Thần gương mặt lạnh tanh đang ôm chăn trầm mặc ngồi ở ngay bên cạnh mà tự sờ chính mình lại không một mảnh vải che thân, cho đến bấy giờ cô ấy mới kịp thời lấy lại chút thanh tỉnh đồng thời không khỏi ngây ra như phỗng.

Chuyện xảy ra đêm hôm qua cứ như một thước phim quay chậm, từng chút từng chút hiện lên trong đầu cô ấy.

Tô Tình đầu óc choáng váng, không tự chủ được há hốc mồm.

Đêm hôm qua cô ấy bị cồn điều khiển đa phần lý trí, kìm lòng không đậu ngủ con gái nhà người ta.

Mặc dù hai người là có qua có lại nhưng chung quy thì mọi chuyện cũng là cô ấy khơi mào ra trước. Với tính cách lãnh đạm lại chính trực của đối phương chắc sẽ không vì chuyện này mà tuyệt giao với cô ấy chứ?

Nghĩ vậy nội tâm Tô Tình không tránh được có chút hoảng loạn, cánh môi mấp máy lại không biết nên giải thích thế nào: "Tôi..."

"Tôi sẽ chịu trách nhiệm với em!"

Dứt câu Tô Tình không thể không ngỡ ngàng bởi vì chính mình vậy mà lại có thể thốt ra lời này.

[BHTT] Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ