Chương 14: Sợ chị có ý đồ xấu với em?

227 10 2
                                    

Tối nay Tần Tuyết Nhiễm có hẹn ăn cơm cùng Trần Thu Nghiên và Tô Tình. Tất nhiên cô cũng sẽ đưa bạn gái đi cùng. Đây vốn dĩ là ước hẹn của nhóm ba người các cô, chỉ cần có người nào đó thoát khỏi số kiếp độc thân thì bắt buộc phải đưa người yêu đến ra mắt, đồng thời đãi những người còn lại một bữa ăn hoành tráng.

Tô Tình và Trần Thu Nghiên đã đến nhà hàng từ sớm, gọi trước một bàn toàn cao lương mỹ vị. Đúng giờ hẹn, Tần Tuyết Nhiễm và Lâm Dương Thần cùng nhau xuất hiện.

Từ xa đã trông thấy đôi uyên ương tay đan tay một bộ dáng dính lấy nhau không rời Tô Tình liền cảm thấy cay mắt, ê răng không chịu nổi, bĩu môi rầm rì: "Thật là chua quá đi."

"Chào buổi tối."

"Chị Tình, chị Thu Nghiên, chào các chị." Lâm Dương Thần lễ phép hướng hai người chào hỏi.

"Thật ngoan~" Tô Tình đưa tay ra định nhéo cái má của Lâm Dương Thần. Mỗi lần gặp thiếu nữ mềm mại đáng yêu này cô ấy lại muốn động tay động chân nhưng lần này nghiễm nhiên đã bị Tần Tuyết Nhiễm dứt khoát chặn lại.

"Mặc kệ cậu ấy. Mau ngồi đi." Trần Thu Nghiên cũng mỉm cười chào hỏi Lâm Dương Thần.

Sau khi ổn định chỗ ngồi, Tần Tuyết Nhiễm mới thản nhiên trực tiếp nắm lấy bàn tay của Lâm Dương Thần, mười ngón đan xem nâng lên huơ huơ trước mặt hai người bạn.

"Chính thức giới thiệu với các cậu, đây là bạn gái của mình."

"Biết rồi biết rồi. Lần trước gọi điện không phải đã khoe một lần rồi sao?" Tô Tình bĩu môi một bộ dáng ghét bỏ hành vi khoe khoang kia. Lần trước sau khi cho Tần Tuyết Nhiễm lời khuyên, buổi tối cô ấy trở về nhà nhịn không được tâm tư bát quái liền gọi cho người bạn thân của mình hỏi thăm tình hình, kết quả biết được hai người tu thành chính quả.

"Mình chính là muốn khoe đó thì làm sao?" Tần Tuyết Nhiễm khiêu khích nói. "Còn nữa, lần sau gặp mặt không cho phép động tay động chân với bạn gái của mình."

Nhìn bộ dạng của cô Tô Tình không thể không tức muốn chết. "Tiểu Dương Thần em rốt cuộc nhìn trúng cái tên này ở điểm nào vậy, tính cách khó ưa như vậy em cũng chịu được hả?"

"Nào có khó ưa đâu. Chị ấy điểm nào cũng tốt." Lâm Dương Thần nhỏ giọng phản bác, còn kèm theo mỉm cười thẹn thùng trên môi khiến Tô Tình không khỏi nổi da cả da gà da vịt.

Tần Tuyết Nhiễm hất cằm với Tô Tình tỏ vẻ đắc ý, nếu có đuôi thì chắc cái đuôi đã vểnh đến tận trời. "Nghe thấy chưa?"

"Xì! Không thèm chấp các người."

"A Nhiễm, chúc mừng các cậu."

Trần Thu Nghiên vẫn luôn an tĩnh cuối cùng cũng lên tiếng. Nàng ấy mỉm cười dẫn đầu nâng lên ly rượu vang, ba người còn lại cũng theo đó nâng ly của mình lên cùng nhau cụng một cái.

"Cám ơn cậu." Tần Tuyết Nhiễm cũng mỉm cười đáp lại, không thể không nói thái độ của cô dành cho Trần Thu Nghiên so với Tô Tình luôn là khác một trời một vực.

"A Nghiên cậu cũng nhanh nhanh tìm người yêu đi. Yêu đương rất thú vị, thật đó."

Nghe Tần Tuyết Nhiễm nói đến vấn đề này Trần Thu Nghiên chỉ là cười cười, nâng ly rượu lên nhấp một ngụm.

[BHTT] Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ