Chương 40: Tôi nhất định sẽ không bỏ qua cho kẻ đã hại chết chú ba.

161 4 0
                                    

Bị người ôm, Tần Tuyết Nhiễm phản ứng đầu tiên là toàn thân cứng đờ, sau đó nhanh chóng nhận ra người đang dính chặt vào mình là Trần Thu Nghiên mới buông vai thả lỏng đồng thời cũng nâng hai tay ôm lấy nàng ấy.

Đứng ở một bên Tần Tuyết Ngưng mặt vô cảm xúc nhìn một màn này sau đó không nhanh không chậm xoay người đi đến thang máy, âm thầm rời khỏi. Mà Lý Bân vẫn luôn đợi ở ngoài phòng họp cũng thức thời đi theo cô ấy.

"Tần Tuyết Nhiễm! Đồ tồi!" Trần Thu Nghiên vừa nức nở nghẹn ngào vừa mắng. Cuối cùng không nhịn được nữa bật khóc thành tiếng, nước mắt lã chã rơi xuống nhanh chóng thấm ướt vai áo Tần Tuyết Nhiễm.

Tần Tuyết Nhiễm thấy người bạn thân khóc đến lợi hại cũng không biết phải làm sao, chỉ đành dùng lòng bàn tay vỗ vỗ tấm lưng nàng ấy, áy náy nói: "Mình xin lỗi."

Ngay từ đầu chuyện cô không chết chỉ có Tần lão gia và Tần Tuyết Ngưng biết. Trần Thu Nghiên, Tô Tình, Lý Bân cũng chỉ vừa được báo tin cách đây một tháng. Mà trong một tháng này cô cũng không có xuất hiện. Vậy nên suốt hai năm qua, đây là lần đầu tiên hai người gặp lại.

"Cậu có biết... khi nghe tin cậu gặp chuyện... mình đã... mình đã đau lòng đến mức nào không hả? Vậy mà đồ vô lương tâm nhà cậu... giả chết lừa tất cả mọi người còn lừa luôn cả mình... hại mình khổ sở lâu như vậy."

Trần Thu Nghiên nức nở lên án. Dường như cảm thấy chưa đủ hả giận, nàng ấy còn liên tục đánh mạnh vào bả vai của Tần Tuyết Nhiễm.

Tần Tuyết Nhiễm bị ăn đau có chút ngạc nhiên. Quen biết Trần Thu Nghiên mười mấy năm, lần đầu tiên cô nhìn thấy nàng ấy kích động lớn như vậy, ra tay cũng không chút lưu tình.

"Được rồi được rồi chuyện này là mình sai. Mình xin lỗi. Cậu cứ đánh cho hả cơn giận đi."

Chợt nhận ra bản thân dường như có chút mạnh tay Trần Thu Nghiên mới không nháo nữa, nấc nghẹn tựa đầu vào bả vai Tần Tuyết Nhiễm. Qua hơn một phút sau mới chủ động tách ra, lùi về sau hai bước. Lúc này đây nàng ấy cũng đã điều chỉnh xong tâm tình.

"Xin lỗi, làm bẩn áo của cậu rồi."

Tần Tuyết Nhiễm mỉm cười. "Không sao." Cô từ trong túi lấy ra một bịch khăn giấy nhỏ đưa cho Trần Thu Nghiên, giọng điệu có chút trêu chọc nói: "Mau lau đi, khóc trôi cả mascara rồi."

Trần Thu Nghiên nghe vậy có chút hốt hoảng nhận lấy khăn giấy. "Mình vào toilet một chút. Cậu còn phải dùng cơm trưa cùng các cổ đông đúng không? Mau đi trước đi."

"Chúng ta cùng đi đi. Cậu là phó tổng giám đốc, cũng nên tham gia. Mình đợi cậu."

Ngày đó khi xe lao xuống đáy vực, Tần Tuyết Nhiễm toàn thân đều đau đến mơ hồ, đầu óc choáng váng phân không rõ bản thân còn sống hay đã chết.

Không gian xung quanh yên tĩnh đến dị thường, ngửi được mùi xăng dầu nồng nặc cùng mùi máu tươi hoà lẫn trong không khí cô mới có thể lấy lại chút ý thức, khó khăn nâng lên mí mắt xác định hoàn cảnh của mình. Chiếc xe đã bị lật, kính chắn gió vỡ tan tành, xung quanh là một mảng hỗn độn. Lại vội vàng nhìn sang vị trí ghế lái phụ, nhìn thấy Tần Kiến Quân một thân đầy máu tươi nằm yên không nhúc nhích, hai mắt nhắm chặt mà lồng ngực dường như cũng không còn phập phồng, cô run giọng gọi: "Chú ba..."

[BHTT] Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ