Một ngày trước, Khương Thịnh bị bắt về Tần gia.
Trước đó hắn lộ sơ hở để cho Phong ca nắm thóp. Tuy chưa đủ chứng cứ chứng minh hắn là nội gián do phe khác phái tới hoặc nằm vùng do cảnh sát sắp đặt. Chỉ là người trong xã hội đen luôn giữ vững nguyên tắc "thà giết nhầm còn hơn bỏ sót", chỉ cần dính một chút hiềm nghi liền sẽ bị đem đi tra tấn cho đến khi tự chủ động khai ra.
Tần Tuyết Nhiễm nhận được tin tức, sau khi giải quyết xong cuộc họp ở Tần thị liền trở về nhà, tiến vào địa lao xem xét tình hình.
"Đại tiểu thư!"
"Đại tỷ!"
"Ừ." Tần Tuyết Nhiễm gật đầu với đám Phong ca, Lý Bân sau đó mới dời lực chú ý lên người đàn ông đang bị trói treo lơ lửng ở chính giữa gian phòng.
"Là người này?"
"Mau ngẩng đầu lên!" Một đàn em khác bóp cằm của Khương Thịnh bắt hắn ngẩng đầu lên đối mặt với Tần Tuyết Nhiễm
"Ồ..." Tần Tuyết Nhiễm mặt vô cảm xúc. "Trông thật quen mắt."
"Đại tỷ." Phong ca bước lên một bước. "Hắn tên Khương Thịnh, chính là người lần trước ở tiệc sinh nhật của tôi..."
"Tôi nhớ rồi." Tần Tuyết Nhiễm cắt ngang lời anh ta. Thật ra thì cô cũng đã nhận ra người này ngay từ cái nhìn đầu tiên.
"Khương Thịnh đúng không? Cậu nói, thân phận của cậu là gì?"
Khương Thịnh nãy giờ bị đám người Phong ca tra tấn, ăn không ít khổ. Tuy nhiên hắn biết Tần gia còn chưa nắm được chứng cứ hắn là nội gián, chẳng qua chỉ là hoài nghi. Nếu kiên trì chống đỡ đến cuối cùng có lẽ bản thân vẫn còn cơ hội sống sót.
"Đại tỷ... Cô hiểu lầm tôi. Tôi từ trước đến nay đều trung thành với Tần gia... tuyệt không phải cái gì nội gián." Khương Thịnh vừa khó khăn thở dốc vừa biện minh cho bản thân.
Tần Tuyết Nhiễm nhướng lên đuôi mày, thú vị hỏi: "Cậu cảm thấy chúng tôi là đang vu oan cho cậu?"
"Tôi biết... bản thân mang hiềm nghi. Chỉ là... nếu tôi chết không minh bạch, mang theo oan khuất mà chết. Chuyện này nếu truyền ra ngoài... thử hỏi sau này còn có ai nguyện ý trung thành với Tần gia đây?"
"Nói hay lắm!" Tần Tuyết Nhiễm khẽ nhếch môi cười. "Cậu chính là người của công ty bất động sản đã gọi điện cho Lâm Dương Thần ngày hôm trước."
Nói xong câu này cô liền một mực quan sát vẻ mặt của Khương Thịnh, không khỏi bỏ qua nét biến hoá rất nhỏ trong ánh mắt của hắn. Điều đó khiến cho ý cười trên mặt cô càng thêm sâu.
"Tôi không hiểu cô đang nói cái gì..."
"Cậu cũng chính là người đã cùng Lâm Dương Thần đột nhập vào Tần gia giết La Huy."
Tần Tuyết Nhiễm lời nói hùng hồn lại tràn đầy tự tin. Hơn nữa cũng không dùng câu nghi vấn mà là câu trần thuật.
"Nói... nói bậy!" Đến đây thì Khương Thịnh đã bắt đầu mất bình tĩnh nói lắp. "Tôi không có!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Gặp Lại
General FictionTên truyện: Gặp lại Tác giả: Huangjuan Thể loại: Bách hợp, hiện đại, tranh đấu hắc bang, ngược luyến, HE. Nhân vật chính: Tần Tuyết Nhiễm x Lâm Dương Thần. Nhân vật phụ: Trần Thu Nghiên, Tô Tình, Nhiếp Tinh Thần, Tần Tuyết Ngưng,... Tình trạng: Đang...