Nhóm người đẩy Lâm Dương Thần đến trước mặt Tần Tuyết Nhiễm.
"Đại tỷ, đã đưa người đến."
Lúc bấy giờ Tần Tuyết Nhiễm mới hạ mi nhìn cái người đang bị thuộc hạ của cô áp chế, người kia chỉ cúi thấp đầu lại bị vành mũ che đi khuôn mặt khiến cô chẳng thể nhìn rõ biểu cảm của nàng.
"Ngẩng đầu lên." Thanh âm không nhanh không chậm, không nghe ra một chút cảm xúc phập phồng.
Lâm Dương Thần chỉ biết nín thở ngưng thần, toàn thân đã có chút run rẩy, tầm mắt vẫn không ngừng rơi vào đôi bàn chân trắng nõn đang dẫm lên giày cao gót trước mặt, trong lòng lại là một mảnh hỗn loạn.
Nàng quả thật rất nhớ A Nhiễm, muốn nhìn thấy cô đến phát điên nhưng tuyệt đối không muốn phải đối mặt với cô trong tình huống thế này.
Hồi lâu vẫn không thấy người kia làm ra phản ứng lại chỉ biết bất động cúi gằm mặt xuống, Tần Tuyết Nhiễm có chút mất kiên nhẫn duỗi tay trực tiếp nâng cằm ép buộc nàng phải ngước đầu nhìn mình, tay còn lại cởi bỏ chiếc mũ lưỡi trai.
Trong một khoảnh khắc mặt đối mặt, hô hấp của Lâm Dương Thần như muốn ngưng trệ.
Mũ bị cởi bỏ đồng thời cũng nhìn thấy rõ khuôn mặt ở cự li gần của cái người mà mình ngày nhớ đêm mong. Người kia dùng ánh mắt bình tĩnh không chút gợn sóng từ trên cao lạnh nhạt nhìn nàng, giống như đang nhìn một người xa lạ.
Cuối cùng vẫn là Tần Tuyết Nhiễm lên tiếng trước, phá huỷ trận trầm mặc này: "Theo dõi tôi?" Cô đè thấp thanh âm hỏi.
Thật ra ngay từ lần đầu tiên Lâm Dương Thần xuất hiện ở bên kia đường thì Tần Tuyết Nhiễm đã nhận được tin tức. LODGE là một trong những địa bàn trọng yếu nhất của Tần gia, là nơi thường xuyên diễn ra các loại giao dịch ngầm cho nên công tác an ninh cũng cực kì được xem trọng. Sẽ luôn có người đảm nhận nhiệm vụ ở trong bóng tối quan sát tình hình, chỉ cần có kẻ khả nghi lảng vảng ở khu vực xung quanh liền sẽ bị phát hiện và xử lý. Mà Lâm Dương Thần lại là đối tượng đặc biệt cho nên Tô Tình mới báo cáo chuyện này với Tần Tuyết Nhiễm. Chỉ có Lâm Dương Thần là ngây thơ không biết chuyện, đơn thuần nghĩ chỉ cần tìm một góc tối ẩn thân thì sẽ không có chuyện gì.
"Em..." Bị Tần Tuyết Nhiễm chất vấn, Lâm Dương Thần ấp úng không biết phải trả lời như thế nào.
Trước ngày hôm nay nàng cũng từng tưởng tượng đến tình cảnh hai người gặp lại, thậm chí là vô số lần. Nàng nên nói cái gì với A Nhiễm? Mà cô sẽ cho mình thái độ gì? Nhưng trên thực tế khi đối mặt với người kia nàng lại cứng miệng không cách nào nói chuyện, trái tim bên trong lồng ngực liên tục nhảy loạn, đầu óc lại là một mảnh rối tung rối mù.
"Cô đến cùng lại có âm mưu gì?" Tần Tuyết Nhiễm không tha tiếp tục truy vấn.
"Không có!" Không muốn Tần Tuyết Nhiễm hiểu lầm mình, Lâm Dương Thần vội vàng phủ nhận. "Em chỉ là... chỉ là... muốn nhìn thấy chị."
Gom hết thảy dũng khí nói ra những lời trong lòng.
"Em rất nhớ chị."
Chỉ thấy khoé môi người kia nhếch lên, vẻ mặt tràn ngập ý vị châm biếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Gặp Lại
General FictionTên truyện: Gặp lại Tác giả: Huangjuan Thể loại: Bách hợp, hiện đại, tranh đấu hắc bang, ngược luyến, HE. Nhân vật chính: Tần Tuyết Nhiễm x Lâm Dương Thần. Nhân vật phụ: Trần Thu Nghiên, Tô Tình, Nhiếp Tinh Thần, Tần Tuyết Ngưng,... Tình trạng: Đang...