Bỏ qua hàng loạt ánh nhìn phức tạp của những người xung quanh, Tần Tuyết Nhiễm vững vàng mang Lâm Dương Thần lên xe, sau khi về đến căn hộ ven sông lại một lần nữa dùng tư thế cũ mang người một đường thẳng tiến phòng ngủ, không nặng không nhẹ đặt nàng lên giường lớn.
Lâm Dương Thần thời điểm ở trên xe cũng đã mơ mơ hồ hồ chìm vào giấc ngủ, hiện tại bị đặt lên giường không khỏi chu môi rầm rì vài tiếng, lại mảy may không có tỉnh giấc.
Nàng ngủ khá yên ổn, một mảng phiếm hồng trên mặt vẫn còn chưa rút đi, mái tóc đen dài xoã tung trên gối trắng, bộ dáng ngủ say toát lên phong thái điềm đạm nhu thuận, cũng không biết có một người đứng ở bên mép giường, không tiếng động từ trên cao trầm ngâm nhìn mình rất lâu.
Qua một lát, tầm mắt Tần Tuyết Nhiễm từ trên khuôn mặt dịch chuyển xuống vùng bụng của Lâm Dương Thần, sau đó nhẹ nhàng ngồi lên giường đồng thời hơi khuynh người về phía trước duỗi hai cánh tay nâng người kia dậy, chậm rãi cởi bỏ y phục trên người nàng.
Áo khoát ngoài cùng váy lần lượt bị trút bỏ, trên người Lâm Dương Thần lúc này chỉ còn xót lại duy nhất một chiếc quần lót nhỏ, thân thể trong trắng lộ hồng cứ thế đập vào tầm mắt Tần Tuyết Nhiễm.
Tầm mắt dừng lại ở nơi bụng nhỏ bằng phẳng, vị trí bụng chếch một chút sang xương sườn phải có một vết bầm xanh tím trông khá dữ tợn. Tần Tuyết Nhiễm con ngươi đăm chiêu, trong lòng âm thầm làm ra tính toán.
Không lâu sau khi cô rời khỏi phòng ngủ, bên ngoài cũng vang lên tiếng chuông cửa.
Mở cửa, người ấn chuông là Lý Bân. Tần Tuyết Nhiễm nhìn anh ta, đại khái đoán được nguyên nhân đối phương đi theo đến chỗ này, nhấp môi nói: "Vào đi." Sau đó dẫn đầu đi vào phòng khách, thả người ngồi lên sofa chờ anh ta mở lời.
Lý Bân đứng đối diện với cô, hai tay giao điệp đặt ở trước bụng, không chút lưỡng lự mà hỏi: "Vậy đại tiểu thư, tiếp theo chúng ta nên làm thế nào?"
Tần Tuyết Nhiễm ánh mắt loé lên một tia tàn nhẫn, không nhanh không chậm đáp: "Trương Chính người này, không thể giữ lại."
Lý Bân có chút khó tiếp thu đáp án này, không khỏi ngập ngừng: "...Vì sao?"
"Vì sao?" Tần Tuyết Nhiễm lộ ra ánh mắt 'sao anh có thể ngu ngốc đến vậy' mà hỏi: "Không loại trừ hắn, chờ hắn tìm đến Trịnh gia, để cho Trịnh gia chiếm được món hời này sao?"
Con người cô chính là ích kỷ như vậy. Không muốn hợp tác làm ăn với Trương Chính lại không thể để lô hàng của hắn lọt vào tay Trịnh Tân Thành. Chính là không ăn cũng phải đạp đổ chỉ vậy thôi.
Lý Bân không khỏi cảm thấy khó hiểu trước cách làm của đại tiểu thư nhà mình, liền thắc mắc: "Tôi thật không hiểu, chúng ta vì cái gì cự tuyệt hợp tác cùng với Trương Chính? Này rõ ràng là một mối làm ăn có lời, đại tiểu thư không những bỏ qua mà còn muốn cùng người gây thù chuốc oán? Như vậy quá không giống với phong cách làm việc của người."
"Hơn nữa sau lưng Trương Chính còn có cả một Trương gia, thế lực không nhỏ, nói loại trừ liền có thể loại trừ sao? Làm không tốt liền dẫn lửa thiêu thân. Chuyện này đối với Tần gia rõ ràng lợi bất cập hại. Đại tiểu thư, người... không cần suy xét lại sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Gặp Lại
General FictionTên truyện: Gặp lại Tác giả: Huangjuan Thể loại: Bách hợp, hiện đại, tranh đấu hắc bang, ngược luyến, HE. Nhân vật chính: Tần Tuyết Nhiễm x Lâm Dương Thần. Nhân vật phụ: Trần Thu Nghiên, Tô Tình, Nhiếp Tinh Thần, Tần Tuyết Ngưng,... Tình trạng: Đang...