Chương 57: Từ nay về sau tôi và cô cắt đứt mối quan hệ, ân đoạn nghĩa tuyệt!

279 11 2
                                    

Tách——

Trong lúc Lâm Dương còn đang đấu tranh tư tưởng thì chỉ trong một tích tắc, toàn bộ căn phòng đã được đèn điện chiếu sáng choang.

Ánh đèn huỳnh quang đặc biệt soi rõ thân ảnh của nàng đang đứng bất động ở tại chỗ, trên tay là con dao bấm sáng quắc sắc nhọn.

Vậy mà trong một khoảnh khắc này nàng lại không sửng sốt không bất ngờ, cũng không vội xoay đầu nhìn xem chuyện gì xảy ra, chỉ là từ từ hạ cánh tay xuống.

Lâm Dương Thần nhắm hai mắt, tai nghe rõ âm thanh tiếng bước chân vọng lại từ phía sau, khoé miệng kéo lên một nụ cười khổ.

Rốt cuộc thì, nàng đặt cược sai rồi.

"Em đang làm gì?"

Thanh âm không thể nào quen thuộc hơn lọt vào màng tai, ngữ khí mang theo bất bình chất vấn, lúc bấy giờ Lâm Dương Thần mới mở mắt ra, chậm rãi xoay người.

Nàng nhìn thấy Tần Tuyết Nhiễm vẻ mặt không chút biểu cảm đang chậm rãi bước về phía mình, đi theo phía sau còn có Lý Bân cùng vài đàn em khác. Ngay cả Tần Tuyết Ngưng cũng có mặt, lúc này cô ấy đang đứng khoanh tay tựa mình vào cánh cửa, một bộ dáng đợi xem trò vui.

"Tôi hỏi, em đang làm cái gì?"

Tần Tuyết Nhiễm đề cao thanh âm, một lần nữa lặp lại câu hỏi.

Lâm Dương Thần không trả lời, chỉ là mím môi, ánh mắt không rõ cảm xúc nhìn Tần Tuyết Nhiễm đang từng bước từng bước tiến lại gần cho đến khi cô vững vàng đứng ở trước mặt nàng.

"Vì sao không trả lời?" Tần Tuyết Nhiễm nhìn thẳng vào mắt nàng mà hỏi, ngữ khí ẩn ẩn mang theo chút tức giận.

"Là không muốn, hay là không dám?"

"Vậy để tôi trả lời giúp em đi."

Lửa giận nhanh chóng ngưng tụ trong đôi mắt, Tần Tuyết Nhiễm bất chợt thô bạo nắm lấy cổ tay của Lâm Dương Thần nâng lên trước mặt, cánh tay kia còn đang cầm con dao sắc nhọn.

"Em muốn hắn chết. Bởi vì em sợ hắn sẽ khai ra bí mật của mình cho nên mới tận dụng cơ hội này, một mình đi vào địa lao giết người diệt khẩu."

Tần Tuyết Nhiễm nói không sai, Lâm Dương Thần không thể phản bác cái gì, chỉ có thể mím môi trầm mặc nhận lấy lời vạch trần từ cô, bất lực để cô xé đi từng lớp mặt nạ nguỵ trang cũng không thể phản kháng.

"Tôi nói vậy không có sai chứ, Lâm tiểu thư? À không..." Nói đến đây khoé môi Tần Tuyết Nhiễm bỗng nhếch lên nở một nụ cười đầy trào phúng.

"Tôi không nên gọi cô là Lâm tiểu thư. Chính xác thì cô phải mang họ Trịnh mới đúng."

Nhắc đến họ Trịnh khuôn mặt Tần Tuyết Nhiễm lại lạnh đi mấy phần khiến cho thần sắc trở nên lạnh lẽo, khí thế sắc bén tựa như một thanh kiếm sáng quắc vừa tra khỏi vỏ.

Vừa nghe đến đây Lâm Dương Thần liền cảm thấy hô hấp cứng lại, ngay cả tim cũng co lại theo. Phải mất rất lâu nàng mới có thể tìm được đầu lưỡi của mình, khó khăn mở miệng: "Nói vậy là chị... đã sớm biết?"

[BHTT] Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ