Nghe thấy thanh âm quen thuộc cất lên Lâm Dương Thần mới lấy lại một chút trấn tỉnh, theo phản xạ quay đầu lại nhìn thì nhìn thấy Tần Tuyết Nhiễm vẻ mặt giống như kết băng đang chậm rãi đi về phía bên này.
Lâm Dương Thần trong lúc nhất thời cương cứng tại chỗ.
"Chị Nhiễm!" La Khả Ny chật vật bò dậy, ôm thắt lưng hướng về phía Tần Tuyết Nhiễm lệ nóng doanh tròng.
Tần Tuyết Nhiễm từng bước một đến gần, quét mắt nhìn Lâm Dương Thần, lại nhìn nàng ta, trầm giọng hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"
"Cô ta đánh em!" La Khả Ny vừa khóc nức nở vừa lên giọng tố cáo, khoa tay múa chân chỉ vào má phải của mình. "Trước đó cô ta tát em một cái sau đó còn đẩy em vào cạnh bàn. Chị Nhiễm, lưng em đau quá!"
Tần Tuyết Nhiễm nhíu nhíu chân mày nhìn nửa bên mặt của La Khả Ny, làn da trắng nõn in năm dấu tay, tuy mờ nhạt nhưng vẫn có thể dễ dàng nhận ra đây là bị người bạt tai. Mà cảnh tượng Lâm Dương Thần hung hăng đẩy La Khả Ny cô cũng thu hết vào trong mắt.
Vốn dĩ cô đã rời khỏi nhà, sau đó đi nửa đường mới phát hiện bản thân sơ suất lấy nhầm túi xách, cầm đi một cái túi rỗng trong khi bóp tiền cùng điện thoại đều nằm trong cái túi bị bỏ quên ở nhà, thế là cô quyết định cho xe quay đầu.
Nào ngờ vừa mới tiến vào cửa đã phải chứng kiến một màn này.
La Khả Ny nhờ cô thu xếp cho nàng ta một chỗ ở tạm thời. Cô không muốn đưa nàng ta về Tần gia lại không thể ném người ở khách sạn không quản. Nhà thì cô sở hữu rất nhiều chỉ là thời gian gấp gáp không kịp sắp xếp, suy đi nghĩ lại cuối cùng quyết định đưa người về căn hộ ven sông. Tuy rằng Lâm Dương Thần cũng ở chỗ này nhưng đây chỉ là phương án tạm thời, chỉ mấy ngày có lẽ sẽ không xảy ra chuyện.
Kết quả khiến cô không ngờ chỉ vừa mới ngày đầu tiên, thời gian còn chưa quá một buổi trưa liền phát sinh chuyện lớn như vậy.
Sắc mặt Tần Tuyết Nhiễm không khỏi trầm xuống, hướng về phía Lâm Dương Thần đơn giản hỏi: "Nguyên nhân?"
Lâm Dương Thần nhìn bộ dáng khóc đến hoa lê dính hạt mưa của La Khả Ny không khỏi âm thầm khinh bỉ. Thời điểm buông lời mắng chửi nàng không phải hung dữ lắm sao? Hiện tại ở trước mặt Tần Tuyết Nhiễm liền bày ra bộ dáng này. Thật không biết ai mới là bạch liên hoa.
Nàng đúng sự thật đáp: "Là cô ta xúc phạm em trước."
La Khả Ny lập tức phản bác: "Tôi xúc phạm cô? Tôi nói cô không có lòng tự trọng không có liêm sỉ chấp nhận làm sủng vật để người ta chơi đùa, lời tôi nói có điểm nào sai?"
Lâm Dương Thần bất giác cắn chặt răng, hai bàn tay cũng lặng lẽ siết chặt.
Lời nói của La Khả Ny không sai. Nhưng nàng ta chỉ là người ngoài cuộc, có tư cách gì chỉ trích nàng? Hơn nữa nàng ta sỉ nhục nàng không chỉ có bấy nhiêu đó, còn dùng những từ ngữ độc địa hơn nhiều.
Nếu không thì nàng cũng không tức giận đến mức xuống tay đánh người.
Nhưng là nàng biết phải giải thích với A Nhiễm thế nào đây? Nàng một chút cũng không muốn chính miệng thuật lại những lời mà nàng ta dùng để sỉ nhục nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Gặp Lại
Fiction généraleTên truyện: Gặp lại Tác giả: Huangjuan Thể loại: Bách hợp, hiện đại, tranh đấu hắc bang, ngược luyến, HE. Nhân vật chính: Tần Tuyết Nhiễm x Lâm Dương Thần. Nhân vật phụ: Trần Thu Nghiên, Tô Tình, Nhiếp Tinh Thần, Tần Tuyết Ngưng,... Tình trạng: Đang...