Trong khi đó ở căn phòng cách vách là một loại tình cảnh hoàn toàn trái ngược.
Lâm Dương Thần không một mảnh vải che thân nằm sấp ở trên giường phơi bày tấm lưng trắng nõn nà bị điểm xuyết bởi vô số vết sẹo hồng nhạt kéo dài cùng cặp mông căng tròn trắng tuyết. Nàng đem toàn bộ khuôn mặt úp xuống giường, thần kinh căng chặt cảm nhận mỗi một cử động của Tần Tuyết Nhiễm phía sau.
Tần Tuyết Nhiễm thoáng nhìn nàng, lại nhìn mấy thứ đồ trên tay, cẩn thận chọn lựa chúng, qua một lát thấp giọng thầm thì: "Nên chọn roi da, hay là roi mây đây?"
Một câu thành công khiến cho thân ảnh đang nằm trên giường run lên bần bật.
Cho dù là ra ngoài chơi A Nhiễm cũng không quên mang theo những thứ này sao?
Tiếng bước chân càng lúc càng gần để lòng của Lâm Dương Thần cũng run rẩy theo, lại chỉ biết nhắm chặt hai mắt cảm nhận cơn sợ hãi đang dần dần lan tràn, sống lưng cùng lòng bàn tay đều lạnh toát.
Nàng đêm nay xem ra lành ít dữ nhiều.
"Bốp!"
"A !!!"
Kết quả thứ mà Tần Tuyết Nhiễm chọn lựa là một cây roi mây. Tiếng xé gió vang lên, roi mây mảnh mà chắc mạnh mẽ giáng xuống cánh mông trắng tuyết.
Một đòn này Tần Tuyết Nhiễm gần như là dùng toàn lực, đến nỗi Lâm Dương Thần không tự chủ được ngửa đầu phát ra tiếng thét chói tai.
Mông thịt vừa non mịn vừa co dãn bị roi mây tác động lập tức lõm vào sâu bên trong sau đó mới chậm rãi trở về nguyên trạng. Màu da nơi bị đánh đầu tiên là trắng bệch sau đó rất nhanh đã biến thành đỏ, cuối cùng dần chuyển sang tím.
Đau! Tuy rằng lực sát thương của roi mây khi quật xuống không thể sánh bằng nhưng cảm giác đau đớn lại chẳng thua kém roi da, đau đến khuôn mặt nhỏ của Lâm Dương Thần co lại thành một đoàn.
Còn chưa kịp để nàng phục hồi tinh thần, đòn đánh thứ hai đã theo sau giáng xuống.
"Ahh!!"
"Không được kêu, muốn để cho tất cả mọi người đều nghe thấy sau đó thì chạy đến đây mà nhìn sao?"
Lời đe doạ khiến Lâm Dương Thần lập tức ngậm miệng, hai hàm răng cắn chặt cố nuốt tiếng kêu gào xuống yết hầu chịu đựng đòn roi kế tiếp. Nàng vì quá hoảng mà quên mất nơi này là biệt thự cao cấp, tất cả các phòng đều được cách âm, cho dù nàng có gào khản cả cổ họng cũng chẳng có ai biết.
"Bốp!" "Bốp!"
Roi thứ tư, thứ năm,... liên tiếp rơi xuống, thanh âm bôm bốp quật ở trên da thịt đặc biệt chói tai, roi mây không chút lưu tình lưu lại từng vệt vết tích nơi cánh mông non mịn.
Mỗi một roi quật xuống Lâm Dương Thần đều đau đến muốn nhảy dựng, còn chưa kịp để đau đớn thoáng chậm lại thì roi tiếp theo đã vung đến, hoàn toàn không cho nàng cơ hội thở lấy hơi.
Hô hấp dần dần trở nên gấp gáp, hai tay nàng siết chặt lấy ga trải giường gồng mình chịu đựng, mặt cắt không còn giọt máu, cái trán lấm tấm mồ hôi lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Gặp Lại
Fiction généraleTên truyện: Gặp lại Tác giả: Huangjuan Thể loại: Bách hợp, hiện đại, tranh đấu hắc bang, ngược luyến, HE. Nhân vật chính: Tần Tuyết Nhiễm x Lâm Dương Thần. Nhân vật phụ: Trần Thu Nghiên, Tô Tình, Nhiếp Tinh Thần, Tần Tuyết Ngưng,... Tình trạng: Đang...