"A~"
"Ưh~"
"Thoải mái... chị... sâu thêm chút nữa~"
Tiếng rên rỉ du dương bay bổng hoà cùng bầu không khí ướt át tràn ngập xuân tình vờn quanh khắp căn phòng kín.
Mà ở trên giường là hai cỗ thân thể trơn bóng phiếm hồng đang quấn chặt lấy nhau, người phụ nữ nằm trên không ngừng di chuyển ba ngón tay ra vào nơi tiểu huyệt ướt át của người dưới thân, đem đến cho đối phương từng đợt khoái cảm đến run rẩy.
"Tiểu yêu tinh~ em mê người thật đấy..." Người phụ nữ thổi một luồng khí nóng vào tai cô gái trẻ rồi hé miệng mút lấy vành tai khiến người kia càng thêm mẫn cảm nhiệt tình ngâm nga.
Thời điểm cơ thể cô gái co giật mãnh liệt chuẩn bị lên đến cao trào thì tiếng chuông điện thoại bất chợt reo vang inh ỏi, phá tan bầu không khí ái muội.
Người phụ nữ nhíu mày tỏ vẻ mất hứng dựng người dậy, ba ngón tay vẫn chôn chặt bên trong huyệt thịt ấm nóng mềm mại, một bàn tay rảnh rang với lấy điện thoại đặt trên tủ đầu giường, ấn nút bắt máy.
"Có chuyện gì?" Ngữ khí cực kì không vui.
Người ở đầu dây bên kia gấp gáp nói: "Tình tỷ, có chuyện không hay."
Tô Tình không đợi đàn em báo cáo xong tình hình đã có chút mất kiên nhẫn nói: "Chút chuyện nhỏ như vậy cũng muốn phiền đến tôi? Hệ thống quán bar bị kẻ khác xâm nhập gây rối? Vậy thì mau gọi chuyên viên đến giải quyết, gọi cho tôi làm cái gì?"
Sau đó nghiến răng nghiến lợi: "Anh ta ở nước ngoài thì kêu anh ta lập tức tìm người đến làm thay, xử lý không tốt thì về sau không cần làm việc ở chỗ chúng ta nữa."
"Nhớ kĩ, bắt buộc phải chọn người đáng tin cậy."
Cúp máy, Tô Tình cũng chẳng còn tâm tình đâu mà tiếp tục cuộc mây mưa này nữa, trực tiếp rút ba ngón tay còn nhiễm đầy chất lỏng óng ánh ra khỏi thân thể cô gái trên giường.
Cô gái mười phần hụt hẫng mất mát, hai mắt ngậm đầy xuân thuỷ, sắc mặt phiếm đỏ còn chưa rút, đáng thương mà gọi: "Chị~"
Tô Tình bước xuống giường, bước qua từng kiện y phục bị quăng tứ tung dưới đất hướng về phía nhà tắm, một bên giao phó: "Tôi có chút việc cần phải ra ngoài. Em ngủ sớm đi, nếu sáng mai thức dậy tôi vẫn chưa về thì cứ tự mình gọi xe đến trường."
Cô gái từ trên giường bò dậy, kéo thân thể vẫn còn run rẩy đuổi theo Tô Tình, vòng hai cánh tay ôm lấy eo cô ấy từ phía sau, áp sát thân thể trơn bóng lên người cô ấy, nhỏ giọng hỏi: "Chị, không thể ở lại với em thêm một lát sao?"
Tô Tình bắt lấy tay nàng ấy, xoay người lại mỉm cười: "Nghe lời tôi. Quán bar có việc quan trọng, tôi không thể không đến."
Cô gái cụp mi đáp: "Dạ."
Tô Tình hôn lên trán nàng ấy, sủng nịch dỗ dành: "Ngoan. Sáng mai tôi sẽ chuyển cho em thêm một khoản tiền, em rủ bạn bè đi mua sắm xem phim gì đó, giải toả áp lực học hành một chút."
Nghe vậy hai mắt cô gái lập tức toả sáng, cười ngọt ngào mà hôn một cái lên môi cô ấy xem như đáp lại. "Dạ, cảm ơn chị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Gặp Lại
General FictionTên truyện: Gặp lại Tác giả: Huangjuan Thể loại: Bách hợp, hiện đại, tranh đấu hắc bang, ngược luyến, HE. Nhân vật chính: Tần Tuyết Nhiễm x Lâm Dương Thần. Nhân vật phụ: Trần Thu Nghiên, Tô Tình, Nhiếp Tinh Thần, Tần Tuyết Ngưng,... Tình trạng: Đang...